GUNKUL งานวิ่งชนสนั่น! บ.ย่อยคว้างาน กฟภ.มูลค่า 377.55 ลบ. พร้อมลุยเต็มสูบ ปักธงปั๊มกำไรโตทุกไตรมาส

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๒๔
บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) จุดพลุรับบริษัทย่อย คว้างานก่อสร้างสถานีไฟฟ้ากาญจนบุรี 3 และสถานีไฟฟ้าชะอำ 3 จาก กฟภ. รวมมูลค่า 377.55 ล้านบาท หนุนงานในมือเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฟาก "โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์" บิ๊กบอส มั่นใจนับจากนี้ธุรกิจของกลุ่มบริษัทจะเติบโตทุกมิติ เดินหน้ายื่นประมูลโปรเจคใหม่ทั้งจากภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง หนุนกำไรโตทุกไตรมาสตามเป้าหมาย
GUNKUL งานวิ่งชนสนั่น! บ.ย่อยคว้างาน กฟภ.มูลค่า 377.55 ลบ. พร้อมลุยเต็มสูบ ปักธงปั๊มกำไรโตทุกไตรมาส

นางสาวโศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (GUNKUL) เปิดเผยว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ได้พิจารณาตกลงให้บริษัท คอนซอร์เตียม จีพีดี แอนด์ เอฟอีซี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ GUNKUL เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างสถานีไฟฟ้ากาญจนบุรี 3 จังหวัดกาญจนบุรี และสถานีไฟฟ้าชะอำ 3 จังหวัดเพชรบุรี คิดเป็นมูลค่าโครงการ 377.55 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมจ่ายไฟได้ภายใน 540 วัน

"จากการที่บริษัทย่อยของ GUNKUL ได้รับการพิจารณาสั่งจ้างจาก กฟภ. แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของกลุ่มบริษัท ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่บริษัทฯ ผ่านคุณสมบัติครบทุกประการ และจากการที่บริษัทฯ ได้รับการพิจารณาดำเนินโครงการจากกฟภ. ในครั้งนี้ จะช่วยหนุนให้ผลการดำเนินงานของกลุ่มบริษัท เติบโตอย่างมีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทฯ มีความพร้อมในทุก ๆ ด้านที่จะรับงานทั้งจากภาครัฐและเอกชน เพื่อต่อยอดให้ธุรกิจที่ดำเนินการอยู่เติบโตอย่างมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น " นางสาวโศภชากล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) การไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.) และการไฟฟ้านครหลวง คิดเป็นมูลค่างานกว่าหมื่นล้านบาท เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานโดยเฉพาะกำไรให้เติบโตทุกไตรมาสตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวมถึงหนุนงานก่อสร้างในมือ (Backlog) ให้เพิ่มมากขึ้นจากปัจจุบันอยู่ที่มีอยู่ โดยจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2563 และปี 2564 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้จะเติบโตไม่ ต่ำกว่า 20-25%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน