ภาพข่าว: Dow มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรวิศวกรรมเคมีต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๓๖
กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) โดย นายณัฐพงศ์ จิรวัฒนาวรกุล ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กรและชุมชนสัมพันธ์ประจำโรงงาน มอบเงินสนับสนุนโครงการพัฒนาช่างเทคนิควิศวกรรมเคมี (V-ChEPC) จำนวน 500,000 บาท เพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนด้านวิศวกรรมปิโตรเคมีภายใต้โครงการในระยะที่ 5 (พ.ศ. 2563 - 2565) โดยมี นายวราวิช กำภู ณ อยุธยา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในการรับมอบ ณ สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 Dow ได้มอบเงินสนับสนุนโครงการดังกล่าวรวมกว่า 9.5 ล้านบาท มีนักศึกษาในโครงการฯ จำนวนกว่า 50 คน ได้ร่วมฝึกงานที่โรงงานของ Dow และมีผู้ที่สำเร็จการศึกษาจากโครงการฯ ได้รับการบรรจุเป็นพนักงานประจำโรงงานของบริษัทในจังหวัดระยองแล้วทั้งสิ้นจำนวน 18 คน
ภาพข่าว: Dow มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรวิศวกรรมเคมีต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

เกี่ยวกับ 'ดาว'

บริษัท ดาว (NYSE: DOW) เป็นผู้นำด้านวัสดุศาสตร์ (Materials Science) ระดับโลกที่มีความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรม เอาใจใส่ต่อลูกค้า ให้การยอมรับบุคลากรที่หลากหลาย และให้ความสำคัญกับความยั่งยืน กลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ทางวิทยาศาสตร์ของดาวได้แก่ พลาสติกชนิดต่าง ๆ สารและวัสดุอุตสาหกรรม สารเคลือบผิว และซิลิโคน ซึ่งเน้นสร้างความแตกต่างเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ การก่อสร้าง ยานยนต์ และการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค โดยการผสานและรังสรรค์นวัตกรรมชั้นนำเข้ากับการบูรณาการด้านการผลิตและการดำเนินธุรกิจในระดับโลก ปัจจุบัน ดาวมีฐานการผลิต 109 แห่งใน 31 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 36,500 คน โดยมียอดขายในปี พ.ศ. 2562 ประมาณ 4.3 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dow.com หรือติดตาม @DowNewsroom บน Twitter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ