Future Market Insights เปิดสำนักงานในดูไบ รุกสยายปีกตะวันออกกลาง

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๓๒
- บริษัทก้าวเข้าสู่ปีที่ห้าด้วยการเผยกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับความร่วมมือใหม่ ๆ การขยายการดำเนินงานในภูมิภาค ตลอดจนความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีและการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแบบเรียลไทม์

Future Market Insights (FMI) บริษัทวิจัยและที่ปรึกษาระดับโลก ประกาศกลยุทธ์ที่ท้าทายในการนำระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence) ระดับโลกไปสู่ลูกค้า ด้วยความร่วมมือกับ Transparency Market Research และ FactMR.com โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อขยายการดำเนินงานในตะวันออกกลาง เริ่มด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ล่าสุดในอาคาร Jumeirah Lakes Towers ของดูไบ

นอกจากนี้ กลยุทธ์ดังกล่าวยังรวมถึงการเปิดตัวศูนย์สารสนเทศอัจฉริยะแบบรวมศูนย์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ผ่านทาง MarketNGage ซึ่งจะให้บริการข้อมูลเชิงลึกจากแหล่งข้อมูลดั้งเดิม ประกอบกับการวิเคราะห์โซเชียลมีเดียและวิดีโอ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้า ซึ่งมีตั้งแต่นักศึกษามหาวิทยาลัยไปจนถึงบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ผู้ใช้บริการจะได้เข้าถึงบทวิจัยมากกว่า 50,000 รายการ และหนังสือคู่มือการวิจัย 3000 ฉบับ ซึ่งติดตามแนวโน้มที่มีอิทธิพลทั่วโลก ทั้งยังจะได้ใช้ฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย เช่น วิดีโอและหนังสือเสียง ภาพกราฟิก และบริการแจ้งเตือน เป็นต้น FMI จะใช้เว็บไซต์ Marketngage.com เป็นสื่อกลางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าทุกรายแบบเรียลไทม์ โดยจะคอยให้บริการลูกค้า 24 ชั่วโมง ตลอด 365 วัน เพื่อช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

"FMI จะยังคงใช้ประโยชน์จากขีดความสามารถของ AI รวมทั้งความสามารถของมนุษย์ เพื่อพัฒนาระบบข้อมูลอัจฉริยะ พร้อมนำเสนอในรูปแบบที่ง่ายต่อการดำเนินการ ภายใต้แนวคิด top-of-the-mind ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจที่เหมาะสมที่สุด" Sudip Saha กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง FMI กล่าว

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายธุรกิจในตะวันออกกลาง และตั้งตารอที่จะได้เห็นว่า เราจะขับเคลื่อนการวิจัยตลาดในภูมิภาคนี้ให้ก้าวไปข้างหน้าและสร้างอิทธิพลในระดับโลกได้อย่างไร" Anurag Singh ประธานกลุ่ม และซีอีโอ Transparency Market Research ของ Future Market Insights และ Fact MR กล่าว

เกี่ยวกับ Future Market Insights (FMI)

Future Market Insights (FMI) เป็นผู้ให้บริการข้อมูลการตลาดและบริการให้คำปรึกษาชั้นนำแก่ลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ FMI มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นเมืองหลวงด้านการเงินของโลก และมีศูนย์บริการในสหรัฐ ดูไบ และอินเดีย FMI ให้บริการด้านการวิจัยแก่บริษัทในภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ บริการสุขภาพ เคมี อาหารและเครื่องดื่ม ระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ และค้าปลีก

ติดต่อ:

ชื่อ: Sudip Saha

อีเมล: [email protected]

Unit No: AU-01-H Gold Tower (AU), Plot No: JLT-PH1-I3A,

Jumeirah Lakes Towers, Dubai,

United Arab Emirates

A MARKET ACCESS DMCC Initiative

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1088903/Future_Market_Insights_Expansion.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/947618/Future_Market_Insights_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้