การพลิกโฉมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๓๑
เมื่อเร็ว ๆ นี้ พร็อพเพอร์ตี้ กูรู เป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอดอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3 และในการประชุมมีการพูดคุยถึงเรื่อง "การพลิกโฉมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย" กับเหล่าบรรดากูรูในวงการอสังหาริมทรัพย์ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็นความเข้าใจในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ ในเอเชีย พร้อมสาธิตตัวอย่างของเทคโนโลยีที่เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เช่น นวัตกรรมแปลงมือถือให้เป็นเครื่องค้นหาที่อยู่อาศัย (PropertyGuru Lens), นวัตกรรมช่วยปิดการขายแบบครบวงจร (Fastkey) และระบบอัจฉริยะช่วยประเมินความสามารถในการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยล่วงหน้า (Home Loan Pre-Approval)
การพลิกโฉมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

คุณพัชรี พันธุมโน กรรมการผู้จัดการบริษัท แบรนด์ นาว จำกัด กล่าวว่า ในสถิติพบคนกลุ่ม Millennium ที่เกิดตั้งแต่ปีพ.ศ. 2524 เป็นต้นมา จากประชากรนับล้านทั่วโลกมี 16% ไม่เคยวางแผนในการซื้อที่อยู่อาศัย และกลุ่มคนที่มีอายุระหว่าง 38-39 ปี ที่มีครอบครัว มีค่าใช้จ่ายต่างๆ มากมาย ต้องการเช่าอสังหาริทรัพย์และคาดการณ์ว่าในอนาคตจะต้องมีเพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับคนกลุ่มนี้

มร.เชลดอน เฟอร์นาเดซ ผู้จัดการบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ กูรู ประจำประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า นวัตกรรมช่วยปิดการขายแบบครบวงจร (Fastkey) เหมาะสำหรับนักพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพ์และผู้บริโภค เพราะสามารถเพิ่มสมรรถภาพในการทำงานรวดเร็วมากขึ้น ตั้งแต่การเปิดตัวโครงการจนถึงการปิดการขาย เป็นทำงานอัตโนมัติแบบครบวงจร โดยผู้ซื้อสามารถชำระเงินมัดจำออนไลน์ ช่วยการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดด้วยระบบการวิเคราะห์ข้อมูล เหมาะสำหรับความต้องการและโครงการในอนาคตสำหรับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์

ด้าน มร.มาเนฟ แคมโบจ์ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูงบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ กูรู แนะนำเทคโนโลยีที่เรียกว่า นวัตกรรมแปลงมือถือให้เป็นเครื่องค้นหาที่อยู่อาศัย (PropertyGuru Lens) ซึ่งช่วยให้คุณค้นหาคอนโดและตรวจสอบราคา ด้วยกล้องสมาร์ทโฟนของคุณให้เป็นอุปกรณ์ค้นหาตำแหน่งอสังหาริมทรัพย์ พร้อมฟังก์ชั่นสำหรับช่วยค้นหาขายหรือให้เช่าในพื้นที่ที่ต้องการ โดยไม่ต้องพิมพ์คำค้นหาลงในช่องค้นหา ด้วยการใช้เทคโนโลยีคุณสมบัตินี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การค้นหาอสังหาริมทรัพย์ของคุณในรูปแบบใหม่

มร.วิเวก คูมาร์ ผู้บริหารจัดการผลิตภัทณ์บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ กูรู ได้แชร์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแนะนำระบบอัจฉริยะช่วยประเมินความสามารถในการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยล่วงหน้า (Home Loan Pre-Approval) ที่เปิดตัวในมาเลเซีย ที่มีความปลอดภัยเรียบง่ายและใช้งานง่ายในเวลาเพียง 5 นาที คุณสามารถตรวจสอบได้ว่าคุณสามารถยื่นขอสินเชื่อจากธนาคารได้เท่าไหร่ ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสในการได้รับอนุมัติสินเชื่อบ้านได้เป็นอย่างดี

วันนี้เราซื้อของทางออนไลน์ได้หลากหลายประเภท อาทิ การสั่งอาหาร การทักทาย การเรียกแท็กซี่และทำสิ่งต่าง ๆ มากมายด้วยการคลิกหรือสัมผัสหน้าจอโทรศัพท์ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นสิ่งที่ง่ายดายและทันสมัยที่สุด อย่างเช่น นวัตกรรมแปลงมือถือให้เป็นเครื่องค้นหาที่อยู่อาศัย (PropertyGuru Lens) โซลูชั่นการค้นหาภาพแรกสำหรับอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคด้วยมือถือ ระบบจะรายชื่ออสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มของเรานั้นทันทีแบบเรียลไทม์ ด้วยพลังแห่งของปัญญาประดิษฐ์นี้จะไม่ถูกกีดกันจากการค้นหาอีกต่อไป มร.เจอร์ลาด กล่าวสรุป

การพลิกโฉมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย การพลิกโฉมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย การพลิกโฉมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4