อิมแพ็ค ร่วม อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ดึงงานเครื่องมือแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจัดในประเทศไทย

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๕๕
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน Medical Devices ASEAN ร่วมกับ อินฟอร์ม่า มาร์เก็ต ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลก ประกาศความพร้อมลงนามความร่วมมือจัดงานแสดงเครื่องมือแพทย์และการประชุมวิชาการทางการแพทย์นานาชาติ Medlab Asia & Asia Health 2020 ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หวังเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้อุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการเติบโต คาดจะดึงดูดผู้เข้าร่วมชมงานจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและนานาชาติ กว่า 6,800 ราย และผู้ร่วมแสดงกว่า 400 บริษัทที่จะนำสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการแพทย์มาจัดแสดงพร้อมทั้งถ่ายทอดความรู้ และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ ระหว่างวันที่ 10-12 มิถุนายน 2563 ณ อาคาร 5-7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
อิมแพ็ค ร่วม อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ดึงงานเครื่องมือแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจัดในประเทศไทย

ปัจจุบันมูลค่าตลาดเครื่องมือแพทย์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีมูลค่ากว่า 7.1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ* มีอัตราการเติบโตร้อยละ 15 ด้านการบริการด้านห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีอัตราการเติบโตประมาณร้อยละ 5 ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่า 53,044 ล้านดอลลาร์สหรัฐ** ในปี 2566 ซึ่งเป็นผลมาจากความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจในภูมิภาค จำนวนประชากร และมีอัตราการเกิดโรคค่อนข้างสูง จึงทำให้อุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน ความต้องการทางด้านเครื่องมือวินิจฉัยโรค และโครงสร้างพื้นฐานการพัฒนาสุขภาพก็เพิ่มมากขึ้น

มิสเตอร์ทอม คอลแมน ผู้อำนวยการจัดงาน MEDLAB กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่าง อินฟอร์ม่า มาร์เก็ต และ อิมแพ็ค ในการจัดงาน Medlab Asia & Asia Health 2020 เวทีแสดงเครื่องมือแพทย์แบบครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมสุขภาพในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คณะผู้จัดงานฯ มุ่งหวังให้อุตสาหกรรมเติบโตไปพร้อมๆ กับมูลค่าของตลาดในปี 2563 จึงเพิ่มโปรไฟล์ผู้ร่วมแสดงสินค้าใหม่ และเพิ่มหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ซึ่งงานนี้จะเป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการแสดงสินค้าและบริการทางด้านเครื่องมือแพทย์ของภูมิภาค"

มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "ความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างผู้จัดงาน Medlab Asia & Asia Health และงาน Medical Devices ASEAN เป็นความร่วมมือระหว่าง อิมแพ็ค ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าในประเทศไทย กับอินฟอร์ม่า มาร์เก็ต ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์ระดับนานาชาติ จะเป็นแรงขับเคลื่อนการจัดงานสำหรับภาคอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการที่ดีที่สุดในระดับภูมิภาค"

เพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มยอดขายและขยายเครือข่ายทางธุรกิจ ผู้จัดงานจึงจัดให้มีกิจกรรมพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ซื้อรายสำคัญ เพื่อให้ผู้ร่วมแสดงสินค้าได้พบกับผู้มีอำนาจตัดสินใจซื้อจาก 13 ประเทศ ทั้งกลุ่มประเทศอาเซียน ออสเตรเลีย จีน และญี่ปุ่น เป็นต้น พร้อมกิจกรรมจับคู่เจรจราธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการประชุมแบบตัวต่อตัวกับผู้ซื้อ

พร้อมทั้งจัดให้มีการจัดประชุมวิชาการทางการแพทย์ที่ได้รับการสนับสนุนจากหลากหลายหน่วยงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีการประชุมสำหรับสหวิชาชีพที่จะสามารถสะสมคะแนนจาก CME และCMTE กว่า 16 การประชุม อาทิ งาน Medlab Asia จะจัดการประชุมวิชาการทางด้านพยาธิวิทยาสำหรับนักเทคนิคการแพทย์ในหลากหลายหัวข้อ เช่น เคมีคลินิก การวินิจฉัยระดับโมเลกุล และการจัดการในห้องปฎิบัติการ ในขณะเดียวกันงาน Asia Health จะจัดการประชุมวิชาการด้านการรักษาสำหรับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น รังสีวิทยาและการวินิจฉัย การพยาบาล การทำลายเชื้อและการทำให้ปราศจากเชื้อพร้อมหัวข้อการประชุมสำหรับภาคธุรกิจในเรื่องของการบริหารโรงพยาบาล การจัดซื้อจัดจ้างเครื่องมือแพทย์ และBiotech Forum เวทีที่จะบอกเล่าเรื่องราวของวิวัฒนการทางการแพทย์ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก

มิสเตอร์ทอม คอลแมน ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า "การจัดประชุมวิชาการในปี 2563 นี้ จะมีเนื้อหาวิชาการที่เข้มข้น และผ่านการจัดเตรียมอย่างรอบคอบโดยกรรมการและสมาคมวิชาการทางการแพ

ทย์ พร้อมจัดการอภิปรายแบบโต๊ะกลมทางด้านวิชาการผสมผสานกับเรื่องของห้องปฏิบัติการทางการแพทย์และอุตสาหกรรมเพื่อสุขภาพแบบครบวงจร"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.medlabasia.com

อิมแพ็ค ร่วม อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ดึงงานเครื่องมือแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจัดในประเทศไทย อิมแพ็ค ร่วม อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ดึงงานเครื่องมือแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจัดในประเทศไทย อิมแพ็ค ร่วม อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ดึงงานเครื่องมือแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจัดในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4