โมเดอร์นฟอร์มจับมือ GC เปิดตัว Modern Lifestyle…Fashionable Furniture คอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์รักษ์โลก

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๐๑
บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดปริมาณการใช้พลาสติกใหม่ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ด้วยกระบวนการ Upcycling เข้ามาช่วยแก้ไขและช่วยชะลอการเกิดปริมาณขยะใหม่ โดยเลือกใช้วัสดุจาก บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) (GC) และร่วมพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในคอลเลคชั่นใหม่ "Modern Lifestyle…Fashionable Furniture"
โมเดอร์นฟอร์มจับมือ GC เปิดตัว Modern LifestyleFashionable Furniture คอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์รักษ์โลก

โดยโมเดอร์นฟอร์มตั้งใจเป็นองค์กรแรกของวงการเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย ที่เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลสังคม ขอเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำให้ทุกคนตระหนักและมีส่วนร่วมในการสร้างโลกนี้ให้สวยงามและดีขึ้น โดย Co Creation พัฒนาเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมร่วมกับ Material Provider คือ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) (GC) องค์กรที่มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์ที่ผสานนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งชูแนวคิด Circular Living เพื่อส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า

เฟอร์นิเจอร์ในคอลเลคชั่น "ModernLifestyle…Fashionable Furniture" ใช้กระบวนการ อัพไซเคิล (Upcycle) คือ การใช้วัสดุจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ถูกใช้งานแล้ว เพื่อสร้างสิ่งใหม่ ใช้การออกแบบเข้ามาช่วยเพิ่มมูลค่าให้ผลิตภัณฑ์ และ รีไซเคิล (Recycle) คือ วิธีการที่นำวัสดุใช้แล้วเหล่านั้นกลับมาใช้ใหม่ เป็นการส่งคืนวัสดุกลับสู่กระบวนการผลิตผ่านวงจรของการมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันของสังคม ผ่านการออกแบบและเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถัน และคำนึงถึงความใส่ใจในการรักษ์โลกของผู้ใช้เพราะเฟอร์นิเจอร์ในคอลเลคชั่นนี้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100 % ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ด้วยมัลติฟังก์ชั่นในแง่ประโยชน์ใช้สอย และ mix-use space ในแง่ของสถานที่และบริบทในการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัยหรือสำนักงาน พื้นที่ส่วนตัวหรือพื้นที่สาธารณะ ใส่ความเป็นแฟชั่นผ่านการออกแบบที่รองรับการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในการเลือกใช้งาน เลือกเสริมเติมแต่ง เพิ่มเติมได้ตามไลฟ์สไตล์ เพื่อรองรับความต้องการ ตอบโจทย์พฤติกรรมและแนวคิดของกลุ่มมิลเลนเนียลที่ต้องการแสดงตัวตนที่แตกต่าง ทั้งยังคำนึงถึงและต้องการแสดงออกถึงความใส่ใจในการรักษ์โลก

"เพราะความยั่งยืนไม่ใช่ทางเลือก เราทุกคนต้องมีส่วนร่วม"

พบกับเฟอร์นิเจอร์ที่เต็มไปด้วยดีไซน์ ทางเลือกสำหรับคนรักสิ่งแวดล้อม กับคอลเลคชั่น

Modern Lifestyle…Fashionable Furniture ที่โชว์รูมโมเดอร์นฟอร์ม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-094-9999, Facebook: Modernform Furniture, www.modernform.co.th

โมเดอร์นฟอร์มจับมือ GC เปิดตัว Modern LifestyleFashionable Furniture คอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์รักษ์โลก โมเดอร์นฟอร์มจับมือ GC เปิดตัว Modern LifestyleFashionable Furniture คอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์รักษ์โลก โมเดอร์นฟอร์มจับมือ GC เปิดตัว Modern LifestyleFashionable Furniture คอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์รักษ์โลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ