จัดให้....บริการใหม่ "Speed Shuffle" จากทรูออนไลน์ ให้ลูกค้าปรับความเร็วเน็ตได้เองแบบเรียลไทม์ เลือกอัปโหลด ดาวน์โหลด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าใช้จ่าย

พฤหัส ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๒๗
ทรูออนไลน์ ผู้นำอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์หนึ่งเดียวในไทย เปิดบริการใหม่ล่าสุด "Speed Shuffle" เลือกปรับความเร็วดาวน์โหลด อัปโหลดเน็ตบ้านได้ด้วยตนเอง เอาใจลูกค้าปัจจุบันที่ใช้อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ แพ็กเกจความเร็ว 200 Mbps ขึ้นไป ทั่วประเทศไทย สามารถปรับสปีดตามพฤติกรรมการใช้งานได้สูงสุดถึง 5 แบบฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ใช้งานง่าย ปรับได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง เพียงคลิก www.trueonline.com/speedshuffle เริ่มเปิดให้บริการวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้
จัดให้.บริการใหม่ Speed Shuffle จากทรูออนไลน์ ให้ลูกค้าปรับความเร็วเน็ตได้เองแบบเรียลไทม์ เลือกอัปโหลด ดาวน์โหลด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าใช้จ่าย

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ทรูออนไลน์ ผู้นำอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ในไทย ที่ครองใจลูกค้ามาโดยตลอด มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพการให้บริการ และสร้างความแตกต่างให้กับตลาดอยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันการใช้งานเน็ตบ้านของลูกค้ามีความหลากหลายและแตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ทรูออนไลน์จึงเปิดตัวบริการใหม่ "Speed Shuffle" เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้สามารถปรับเปลี่ยนสปีดอินเทอร์เน็ตบ้านได้ด้วยตนเองตามการใช้งานแบบเรียลไทม์ และที่สำคัญคือปรับได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถปรับสปีดใหม่อีกครั้งได้ภายใน 1 นาที ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ใช้งานง่ายไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์เสริม มั่นใจบริการนี้จะโดนใจลูกค้าอย่างแน่นอน"

ลูกค้าปรับสปีดได้ด้วยตนเองง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ www.trueonline.com/speedshuffle แล้วกรอกหมายเลขบริการทรูออนไลน์ 10 หลักเพื่อตรวจสอบข้อมูล โดยสามารถเลือกสปีดได้สูงสุดถึง 5 แบบ ได้แก่

1. Over Max Download ให้ความเร็วดาวน์โหลดเต็มสปีดแพ็กเกจ สูงสุดจากความเร็วดาวน์โหลด + อัปโหลดตามแพ็กเกจที่ใช้งานปัจจุบัน รวมสูงสุด 1,000 Mbps และให้ความเร็วอัปโหลดพื้นฐาน 50 Mbps เหมาะกับเวลาที่ต้องการดาวน์โหลดแบบเร่งสปีดขั้นสุด สตรีมหนัง 4K ไม่มีสะดุด

2. Max Download ความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดตามแพ็กเกจที่ใช้งานปัจจุบัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของทุกคนในครอบครัวด้วยสปีดตามแพ็กเกจที่สมัครไว้

3. Balance Speed ความเร็วดาวน์โหลด + ความเร็วอัปโหลด แล้วหารแบ่งครึ่ง เท่ากัน เพื่อเล่นเน็ตลื่นไหล สบายใจไม่ต้องกลัวกระตุก เหมาะสำหรับเล่นเกมและทำกิจกรรมออนไลน์อื่น ๆ ไปพร้อมกัน

4. Max Upload สลับความเร็วดาวน์โหลดเป็นความเร็วอัปโหลด เหมาะสำหรับการใช้งาน Live ถ่ายทอดสดผ่านโซเชียลมีเดียแบบมือโปร ภาพและเสียงคมชัด

5. Over Max Upload ให้ความเร็วอัปโหลด เต็มสปีดแพ็กเกจ สูงสุดจากความเร็วดาวน์โหลด + อัปโหลดตามแพ็กเกจที่ใช้งานปัจจุบัน รวมสูงสุด 1,000 Mbps และให้ความเร็วดาวน์โหลดพื้นฐาน 50 Mbps อัปโหลดไวทันใจไม่ว่าจะอัปไฟล์ใหญ่หรือหลาย ๆ ไฟล์พร้อมกัน

ลูกค้าทรูออนไลน์ที่ใช้อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ แพ็กเกจความเร็ว 200 Mbps ขึ้นไปสามารถทดลองปรับสปีดเน็ตบ้านได้ตามใจตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไปผ่านเว็บไซต์ทรูออนไลน์ www.trueonline.com/speedshuffle หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital