รวมภาพบรรยากาศวันวาเลนไทน์ “Sharing Your Love” เพราะความรัก...ให้กันได้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 แห่งทั่วประเทศ

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๕๐
รวมภาพบรรยากาศกิจกรรม แคมเปญวันวาเลนไทน์ "Sharing Your Love" ที่จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ โดยแต่ละสาขาจัดเต็มทั้งกิจกรรม อีเว้นท์ และโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับความรักทุกรูปแบบ ทั้งคู่รัก คู่เพื่อนซี้ ครอบครัว และสัตว์เลี้ยง แม้แต่คนโสดก็บอกรักตัวเองได้ พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมแบ่งปันความรักและสิ่งดีๆสู่สังคม โดยนำรายได้จากกิจกรรม และการจำหน่ายของที่ระลึก มอบให้องค์กรการกุศลและมูลนิธิต่างๆ รวม 28 แห่ง
รวมภาพบรรยากาศวันวาเลนไทน์ Sharing Your Love เพราะความรัก.ให้กันได้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 แห่งทั่วประเทศ

ภาพบรรยากาศกิจกรรมไฮไลท์ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ กับพิธีบูชาพระตรีมูรติ และองค์ทวยเทพยดาในมหาฤกษ์อันเป็นมงคล โดยมีพราหมณ์นำประกอบพิธี โดยมีผู้คนหลั่งไหลมาร่วมพิธีเต็มพื้นที่ และกิจกรรมประดิษฐ์ของขวัญนำรายได้บริจาคให้กับ'แพทยสภาสมาคม', เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ศูนย์รวมของคนรักสัตว์เลี้ยงที่นำคู่รักน้องสุนัขมาจดทะเบียน "Dog Couple Certificate" ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมสนุกๆหารายได้เพื่อนำไปบริจาคให้กับ 'มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน)' และ 'มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก' เซ็นทรัลพลาซา บางนา ที่มาในบรรยากาศความสนุกสนานกับคอนเสิร์ตจากวง BNK48 แบ่งปันความรัก ด้วยการบริจาคเงิน อาหาร และของใช้ ให้กับ 'มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ', เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก กิจกรรมประมูลกอด "หลุยส์ สก๊อต" เพื่อนำรายได้บริจาคสมทบกองทุนเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพุทธชินราช, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต กับงานจดทะเบียนสมรสกลางศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านบางใหญ่ ได้รับความสนใจจากคู่รักมาร่วมจดทะเบียนกว่าร้อยคู่รัก และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช กับขบวนพาเหรด LGBTIQ ที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดในอาเซียน

รวมภาพบรรยากาศวันวาเลนไทน์ Sharing Your Love เพราะความรัก.ให้กันได้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 แห่งทั่วประเทศ รวมภาพบรรยากาศวันวาเลนไทน์ Sharing Your Love เพราะความรัก.ให้กันได้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 แห่งทั่วประเทศ รวมภาพบรรยากาศวันวาเลนไทน์ Sharing Your Love เพราะความรัก.ให้กันได้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ