Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น

จันทร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๒
Zilingo ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแฟชั่น มอบรางวัล Best Performance Award ประจำปี 2562 ให้กับผู้ค้ารายสำคัญที่ทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม อาทิ แบรนด์เสื้อผ้า MSS Stylist, สินค้ารองเท้าหนังแบรนด์ Somsri และ ยีนส์แบรนด์ Gladi Hom พร้อมจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองความสำเร็จในปีที่ผ่านมา และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Zilingo และผู้ค้าส่งบนแพลตฟอร์ม B2B ชู 3 กลยุทธ์เพิ่มยอดขายร้านค้ารายย่อยพร้อมยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น ได้แก่ 1. นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสร้างแต้มต่อในการแข่งขันและลดต้นทุน 2. สร้างความเชื่อมั่นด้วยการให้คำแนะนำที่ครบวงจร และ3. สร้างชื่อเสียงและการยอมรับให้กับร้านค้า
Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น

Aadi Vaidya, Chief Operation Officer (COO) ของ Zilingo กล่าวถึงวิธีการที่ Zilingo ส่งเสริมความสำเร็จของธุรกิจ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นและการยอมรับให้กับร้านค้าบนแพลตฟอร์มของเราว่า "ความช่วยเหลืออันดับแรกที่ Zilingo มอบให้กับผู้ค้ารายเล็กคือ การนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างแต้มต่อในการแข่งขัน เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในวงการธุรกิจแฟชั่นนั้น ผู้ค้ารายใหญ่มีความได้เปรียบมากกว่าทั้งในด้านการจัดหาวัสดุ และการเข้าถึงเงินทุนที่มากกว่า เนื่องจากมีขนาดและกำลังซื้อที่มากกว่า ดังนั้น Zilingo จึงใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยสร้างความโปร่งใสและความมีประสิทธิภาพให้กับซัพพลายเชน ดังนั้นไม่ว่าธุรกิจของคุณจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ก็สามารถสร้างคุณค่าให้กับผู้บริโภคได้โดยนำเทคโนโลยีมาใช้ เราสามารถช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงวัสดุคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า เข้าถึงแหล่งเงินทุน รวมถึงบริการทางการตลาด ซึ่งปกติแล้วจะเข้าถึงยากและมีราคาสูง เช่น การทำแคตตาล็อก การผลิตคอนเทนต์ และอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ในราคาที่สมเหตุสมผล สรุปได้ว่าทาง Zilingo ได้นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อมีความโปร่งใสและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสามารถยืนยันถึงการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมที่ผู้ประกอบการจะได้รับ เมื่อสร้างมูลค่าให้กับผู้บริโภค

การสร้างความเชื่อมั่นนั้นต้องทำทั้งสองทาง ในฐานะที่ Zilingo ได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้ามากมาย เราจึงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะตอบแทนความไว้วางใจด้วยการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ค้าของเรา และทำงานร่วมกับร้านค้าต่างๆ เพื่อให้สร้างยอดขายได้อย่างงดงามบนแพลตฟอร์มของเรา สิ่งที่เราทำคือ การพบปะกับผู้ค้าของเราเป็นประจำ เราไม่ได้แค่ให้คำแนะนำในเชิงการทำธุรกิจ อย่างเช่นการอัปโหลดสินค้าบนเว็ปไซต์และขายให้ได้เท่านั้น เรายังให้คำแนะนำในแง่อื่นๆ เช่น สินค้าที่ร้านค้าควรจัดหา หรือดีไซน์ที่ควรทำเนื่องจากมันอยู่ในกระแสตอนนี้ สิ่งเหล่านี้ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับร้านค้าได้อย่างมาก

ในแง่ของการสร้างชื่อเสียงและการยอมรับให้กับร้านค้า Zilingo ได้จัดงานมอบรางวัล เพื่อให้ร้านค้าและพันธมิตรตระหนักถึงคุณค่าของตนเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื่องจากร้านค้ารายเล็กเองก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากในการเสริมสร้างเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ค้าของเราได้มีส่วนช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จของ Zilingo ด้วยความไว้ใจและความเชื่อมั่นที่มีให้เรามาตลอด

เราจึงขอตอบแทนด้วยการผลักดันร้านค้าให้สามารถสร้างยอดขายที่ดียิ่งขึ้น นำเสนอข้อมูลด้านเทรนด์ใหม่ๆ ช่วยเหลือด้านการเข้าถึงเงินทุน และเทคโนโลยี รวมถึงให้ความสำคัญกับร้านค้ารายเล็กที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม"

สำหรับคู่ค้ารายสำคัญของ Zilingo นั้นคือ คู่ค้าที่ได้เปิดโอกาสให้กับทาง Zilingo ได้เข้าไปช่วยพัฒนาธุรกิจให้เติบโตขึ้น ทั้งในแง่ของการช่วยเหลือด้านเงินทุนหมุนเวียน การใช้ซอฟต์แวร์ช่วยในการจัดการสินค้า ทั้งในด้านการตรวจสอบคุณภาพ (QC) และการผลิต รวมถึง Zilingo ยังช่วยในการส่งเสริมด้านการตลาดเพื่อผลักดันยอดขายของคู่ค้าให้เพิ่มขึ้น

เกี่ยวกับ Zilingo Asia Mall

Zilingo Asia Mall คือแพลตฟอร์มการขายส่งออนไลน์ที่เชื่อมต่อธุรกิจ ให้ผู้ซื้อเข้าถึงเครือข่ายของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าทั่วโลก ด้วยบริการแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ขายที่เป็นโรงงาน ผู้ผลิต หรือ ผู้จัดจำหน่าย เรามีบริการด้านการจัดซื้อ-ขาย บริการด้านการตลาด บริการด้านซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการโรงงาน บริการขนส่ง และบริการการเงิน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ zilingoasiamall.com

Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ