“PTG” ประเดิมปีหนูทอง เปิดตัวพาร์ทเนอร์ใหม่ “PT Max Card x Otteri Wash & Dry” ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ในการแลกแต้มอย่างคับคั่ง

อังคาร ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๓๔
"พีทีจี เอ็นเนอยี" เปิดตัวพันธมิตรบัตรสมาชิก PT Max Card รายใหม่ Otteri Wash & Dry พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมาย ด้วยการทำรายการผ่าน Otteri Mobile Application เพื่อนำมาแลกสินค้าและบริการต่างๆ ตามช่องทางการให้บริการแลกแต้มของบัตร PT Max Card
PTG ประเดิมปีหนูทอง เปิดตัวพาร์ทเนอร์ใหม่ PT Max Card x Otteri Wash Dry ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ในการแลกแต้มอย่างคับคั่ง

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ในขณะนี้บัตร PT Max Card ได้มีการร่วมมือกับธุรกิจร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry "PT Max Card x Otteri Wash & Dry"

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ส่งผลให้ผู้ถือบัตร PT Max Card จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย และสามารถสะสมคะแนน และแลกคะแนนในบัตร PT Max Card เมื่อทำรายการผ่าน Otteri Mobile Application โดยอัตราการสะสมคะแนนใช้จ่ายผ่าน Otteri Mobile Application ทุกๆ 10 บาท ได้รับ 1 คะแนน เข้าบัตร PT Max Card

ส่วนอัตราการแลกคะแนน โดยผู้ถือบัตร PT Max Card สามารถแลกคะแนนผ่าน Otteri Mobile Application ทุกๆ 100 คะแนน ได้รับเงินเข้า Otteri Wallet 10 บาท หรือแลกคะแนนเพื่อรับสินค้าและบริการอื่นๆได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิก PT Max Card ได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีที, PT Call Center, PT Mobile Application, และ Line Business Connect PT Station

ขณะที่นาย กวิน นิทัศนจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารธุรกิจร้านสะดวกซัก OTTERI WASH & DRY ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุด กล่าวเสริมอีกว่า บริษัทรู้สึกยินดีมาก ที่ได้ร่วมมือกับบัตร PT Max Card ซึ่งมีจำนวนสมาชิกอยู่ที่ 12.50 ล้านสมาชิก โดยถือว่าอยู่ในระดับที่สูงมาก และจำนวนผู้ถือบัตร PT Max Card ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ

ทั้งนี้การที่ร้าน Otteri Wash & Dry ได้ร่วมมือกับ บัตร PT Max Card ยังได้มีการมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ลูกค้า ด้วยการสะสมคะแนนผ่าน Application Otteri Mobile เพื่อนำคะแนนเป็นสินค้าต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้าในช่องทางการให้บริการแลกแต้มของบัตร PT Max Card

สำหรับ OTTERI WASH & DRY เป็นธุรกิจร้านสะดวกซัก (Laundromat) เป็นร้านให้บริการตนเอง (Self-Service) ที่ให้ลูกค้านำผ้ามาซัก และ อบในร้าน โดยเครื่องจักร และ อุปกรณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับการซัก-อบ-พับ โดยธุรกิจนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีร้านซักผ้าหยอดเหรียญมากกว่า หลายหมื่นร้านทั่วโลก โดยบริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทไทย บริษัทแรก ๆ ที่มีการนำเสนอร้านซักผ้าหยอดเหรียญด้วยเครื่องจักรอุตสาหกรรมหยอดเหรียญ

อีกทั้ง OTTERI WASH & DRY ยังมีการนำรูปแบบการให้บริการที่แตกต่างไปจากเดิม โดยได้ให้บริการด้วยเครื่องจักรทันสมัย เพื่อช่วยลดเวลาในการซักผ้า และอบผ้าได้ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริการ 24 ชั่วโมง และมีที่นั่งรอระหว่างซักอบผ้าที่สะดวกสบาย รวมถึงมีบริการ FREE WIFI และกล้องวงจรปิดดูแลตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีพนักงานเข้าไปทำความสะอาดร้าน และ เครื่องจักรทุกวัน ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับความประทับใจ ทั้งจากความสะอาดของผ้า ความสะดวกในการเข้าใช้บริการ และความสบายในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

PTG ประเดิมปีหนูทอง เปิดตัวพาร์ทเนอร์ใหม่ PT Max Card x Otteri Wash Dry ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ในการแลกแต้มอย่างคับคั่ง PTG ประเดิมปีหนูทอง เปิดตัวพาร์ทเนอร์ใหม่ PT Max Card x Otteri Wash Dry ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ในการแลกแต้มอย่างคับคั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้