YAANA Ventures รุกธุรกิจ Leadership เปิดตัว Naruna Retreats สร้างผู้นำและผู้บริหารองค์กรเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๕๔
โปรแกรมการโค้ชเพื่อพัฒนาเปลี่ยนแปลงผู้นำและผู้บริหารองค์กร ด้วยหลักวิเคราะห์ทางจิตวิทยาผสานไปกับการพักผ่อนในแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อปรับวิธีคิดและสร้างความรู้ความเข้าใจตนเองอย่างถ่องแท้ เพื่อยกระดับและสร้างต้นแบบที่ดีผ่านความเป็นผู้นำ
YAANA Ventures รุกธุรกิจ Leadership เปิดตัว Naruna Retreats สร้างผู้นำและผู้บริหารองค์กรเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน

YAANA Ventures เปิดตัว Naruna Retreats บริษัทที่ปรึกษาให้บริการด้านการพัฒนาผู้นำเพื่อองค์กร เจาะกลุ่มผู้นำและผู้บริหารระดับสูง ด้วยโปรแกรมสร้างศักยภาพความเป็นผู้นำ มุ่งโค้ชผู้บริหารระดับสูงขององค์กรแบบเป็นรายบุคคล ด้วยหลักการทดสอบทางจิตวิทยาและการพัฒนาศักยภาพของการเป็นผู้นำ ในบรรยากาศสร้างแรงบันดาลใจแบบกลุ่ม ในสถานที่พักผ่อนที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เช่น อุทยานแห่งชาติเขาสก เทือกเขาคาร์ดามอมในกัมพูชา และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าในประเทศลาว เพื่อปลดล็อคศักยภาพความเป็นผู้นำแด่ผู้บริหารองค์กรและทีมงาน ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจ หน้าที่การงาน ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โปรแกรมการโค้ชที่จะช่วยให้ผู้นำและผู้บริหารองค์กรมีความชัดเจนขึ้น ถึงอิทธิพลของคนรอบข้างที่มีผลกระทบต่อพวกเขา ได้เรียนรู้ที่จะค้นพบและฝึกฝนจุดแข็งที่โดดเด่น ได้เรียนรู้เทคนิคในการจำกัดคุณสมบัติที่ไม่พึงประสงค์ และมีแผนการพัฒนาส่วนบุคคลของตนเอง เพื่อเสริมสร้างแรงจูงใจและความถนัด อันเป็นภาวะและทักษะการเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จ และพวกเขาจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนรอบข้างในธุรกิจ

"ผู้นำสามารถประยุกต์ใช้ความเก่ง ความสามารถ ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความมีระเบียบวินัยที่ได้ นำไปใช้ในการทำงาน รวมถึงกับครอบครัวและชีวิตส่วนตัวของพวกเขา" บรูซ แฮนค็อก ผู้ก่อตั้ง Naruna Retreats ผู้ซึ่งทำงานด้านการพัฒนาบุคลิกภาพสู่ความเป็นเลิศ ให้คำปรึกษาแก่ผู้นำระดับสูงขององค์กรเป็นเวลากว่า 25 ปี ในเอเชีย นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ยุโรปและตะวันออกกลาง

แฮนค็อกเป็นโค้ชระดับชำนาญการ มีพื้นฐานด้านจิตวิทยาและมีประสบการณ์ในการประเมินผู้นำและผู้บริหารองค์กร ได้รับการรับรองจาก Hogan psychometric assessment platform ที่ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากองค์กรชั้นนำและบริษัทขนาดใหญ่ โดยเลือกใช้ Hogan ในการคัดเลือกและพัฒนาผู้นำขององค์กร นอกจากนี้เขายังเป็นโค้ชที่มีคุณสมบัติของมาร์แชล โกลด์สมิธ (Marshall Goldsmith) ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมโปรแกรมรีทรีทสามารถเข้าใจตนเองได้อย่างถ่องแท้ อันนำไปสู่ประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสอดคล้องกับความสำเร็จของธุรกิจ

เซสชั่นข้อเสนอแนะอย่างตรงไปตรงมาก่อนโปรแกรมรีทรีท จะ "เปิดตา" ช่วยให้ผู้เข้าร่วมโปรแกรมสามารถสร้างแผนพัฒนาตนเอง เพื่อการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกและเพื่อความสำเร็จ แฮนค็อกกล่าว

"ในช่วงระหว่างโปรแกรมรีทรีท ผู้นำและผู้บริหารองค์กรจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ ความคิด ประสบการณ์ และวิธีคิดใหม่ๆมากมาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นทรัพย์สินอันทรงพลัง ที่จะติดตัวผู้เข้าร่วมอบรมไปตลอดชีวิต" แฮนค็อกกล่าว

และหลังโปรมแกรมรีทรีท ผู้นำและผู้บริหารที่เข้าร่วมจะเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย Naruna และได้รับการติดตามผลแบบตัวต่อตัว เพื่อติดตามการนำไปปฏิบัติและความคืบหน้า

Arpitt Gupta ผู้บริหารด้านวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ ผู้ซึ่งได้ผ่านกระบวนการผึกอบรม กล่าวว่า" ฉันไม่เห็นปัญหาต่างๆ อีกต่อไป ในทางกลับกันฉันมองว่ามันเป็นโอกาส ด้วยเทคนิคและกลยุทธ์ต่างๆ การประชุมเชิงปฏิบัติการเหล่านี้ทำให้ฉันสามารถแก้ไขปัญหาได้ ในแบบของฉัน"

Astha Kalbag ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและวิทยาศาสตร์ของ Facebook กล่าวว่า "ฉันเคยทำงานกับบรูซในช่วงสองปีที่ผ่านมา เขาเป็นโค้ชผู้ที่ทำให้ฉันผ่าน big move ในอาชีพการงานของฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าสู่สภาพแวดล้อมใหม่ๆ เพื่อการเติบโตในอาชีพการงานอย่างมืออาชีพ และสามารถเอาชนะอุปสรรคทางจิตใจที่สำคัญบางประการ

Catherine Mahony ผู้อำนวยการมูลนิธิเพื่อการกุศล Westminster Befriend a Family กล่าวว่า "ฉันสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า ด้วยการโค้ชของ Bruce ช่วยเปลี่ยนชีวิตของฉัน ทำให้ฉันมีพื้นที่และมีเครื่องมือในการทำความเข้าใจกับตัวเองได้ดีขึ้น และสามารถรู้ในสิ่งที่ฉันต้องการ"

สำหรับผู้บริหารที่สนใจบทแนะนำในการสร้างแรงบันดาลใจจำนวน 20 หน้า สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ของ Naruna Retreats http://naruna-retreats.com

เกี่ยวกับ NARUNA Retreats

บริษัทที่ปรึกษาให้บริการด้านการพัฒนาผู้นำและผู้บริหารองค์กร ช่วยให้ผู้นำระดับสูงขององค์กรปลดล็อกศักยภาพความเป็นผู้นำสู่การเป็น "ผู้นำองค์กรระดับโลก" NARUNA โค้ชผู้นำและผู้บริหารองค์กร ให้ค้นหาตัวเอง ค้นหาพฤติกรรมและผลกระทบที่พวกเขามีต่อผู้อื่น ในสถานที่สร้างแรงบันดาลใจ เยี่ยมชม http://naruna-retreats.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้