ภาพข่าว: เซ็นทารา บริหารโรงแรมเพิ่มอีก 3 แห่งในเมียนมาร์

พฤหัส ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๐๒
มาร์คแลนด์ เบลคล็อค (ที่ 3 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ลงนามข้อตกลงร่วมกับ วิลเลียม ทา จอ ออง (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการ บริษัท เอสแอล อินเตอร์เนชั่นแนล คอนสตรัคชั่น จำกัด เพื่อเข้าบริหารโรงแรม 3 แห่ง ในเมียนมาร์ ภายใต้แบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา และเซ็นทารา บูทีค คอลเลคชั่น ตั้งอยู่ที่เมืองพะอัน ฝั่งตะวันออกของย่างกุ้ง และตั้งอยู่ใกล้กับโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการศึกษาและวางแผนงานก่อสร้างของเมืองมัณฑะเลย์ ซึ่งจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย อาทิ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า คาสิโน บ้านจัดสรร โรงแรม โดยผู้บริหารระดับสูงของทั้งสองบริษัทได้ร่วมเป็นพยานในพิธีลงนามสัญญาดังกล่าวด้วย ที่โรงแรมพะอัน ประเทศเมียนมาร์ เมื่อเร็วๆ นี้
ภาพข่าว: เซ็นทารา บริหารโรงแรมเพิ่มอีก 3 แห่งในเมียนมาร์

การลงนามในข้อตกลงครั้งนี้เกิดขึ้นต่อจากความสำเร็จก่อนหน้าที่เซ็นทาราได้ประกาศลงนามข้อตกลงร่วมกับกลุ่มโรงแรมเคเอ็มเอ เพื่อดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงโรงแรม 6 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญในสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ ซึ่งโครงการพัฒนาและปรับปรุงพื้นที่ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยโรงแรมเซ็นทารา เคเอ็มเอ ทะเลสาบอินเล รีสอร์ท จะเป็นโรงแรมแห่งแรกในโครงการดังกล่าวที่พร้อมเปิดให้บริการภายในปี 2563 นี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้