สีเจบีพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมียม เจบีพี แอร์คลีน พลัส

ศุกร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๕๗
สีเจบีพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมียม เจบีพี แอร์คลีน พลัสที่มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อโรคในบรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิล 100% ตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลก
สีเจบีพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมียม เจบีพี แอร์คลีน พลัส

บริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคาร เจบีพี ในประเทศไทยมายาวนานกว่า 43 ปี จับมือพันธมิตรหลัก ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จัดงาน JBP x SRITHAI COLLABORATION FOR A SUSTAINABLE WORLD เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เจบีพี แอร์คลีน พลัส (JBP Air-Clean Plus) นวัตกรรมสีทาภายในเกรดพรีเมียมที่มาพร้อมแนวคิด สีสะอาด ปราศจากเชื้อโรค เพื่อตอบโจทย์ทั้งด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เผยตัวเลขงบลงทุนด้านการตลาดและโปรโมทสินค้าประจำปี 2563 กว่า 100 ล้านบาท พร้อมปรับกลยุทธ์เร่งขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ และบุกตลาด CLMV อย่างจริงจัง ตั้งเป้ายอดขายของปีนี้โตขึ้นประมาณ 5% เมื่อเทียบกับปีก่อน

ด้านตัวเลขผลประกอบการของเจบีพี เฉพาะตลาดสีทาอาคารมีการเติบโตตามเกณฑ์ที่วางไว้ โดยในปี 2562 ที่ผ่านมา ปิดยอดขายรวมทั้งหมดกว่า 830 ล้านบาท ปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 4.5% และโตขึ้น 3% จากปี 2561 ซึ่งถือว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาด CLMV โดยเฉพาะในประเทศลาว เวียดนาม และกัมพูชา ที่มีอัตราการเติบโตของตลาดสีทาอาคารอย่างชัดเจน

นายศราวุฒิ รัชนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.บี.พี.อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด กล่าวถึงทิศทางการตลาดของสีทาอาคาร ปี 2563 ว่า "ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาอาคารมีมูลค่าตลาดรวมในปี 2562 อยู่ที่ประมาณ 20,000 ล้านบาท และคาดการณ์ว่าในปี 2563 นี้ตลาดคงที่ หรือหดตัวลง 3 - 5 % เนื่องจากปัจจัยแวดล้อมและสภาพเศรษฐกิจที่ล้วนส่งผลต่อการเติบโตของตลาด และเทรนด์การเลือกซื้อสีทาอาคารที่เปลี่ยนแปลงไป ในช่วง 4 - 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของบ้านเข้ามามีบทบาทในการตัดสินใจเลือกสินค้า รวมถึงศึกษาคุณสมบัติเฉพาะของสีทาอาคารแต่ละประเภทมากยิ่งขึ้น ส่วนสีเจบีพี ในปีนี้จะเน้นทำการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยตลาดในประเทศเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดทั้งในร้านค้าดั้งเดิม ร้านโมเดิร์นเทรด และช่องทางออนไลน์ รวมถึงจะเน้นการบุกตลาด CLMV อย่างจริงจัง นอกเหนือจาก 3 ประเทศที่ทำการตลาดไปแล้วก่อนหน้านี้ เนื่องจากผู้บริโภคมีกำลังซื้อสูง ตลอดจนมีการขยายตัวของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง"

ดร.การัณย์ อังอุบลกุล รองกรรมการผู้จัดการฯ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะพันธมิตรหลัก กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "ขณะนี้ประเทศไทยเริ่มตื่นตัวกับกระแสรักษ์โลกมากยิ่งขึ้นเห็นได้จากการลดใช้พลาสติก การนำพลาสติกมาใช้ซ้ำ และการรีไซเคิลขยะพลาสติก ซึ่งทางเราและเจบีพีเห็นตรงกันว่าหากบรรจุภัณฑ์สีทาอาคารที่ทำจากพลาสติกสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100% เต็ม จะเป็นการช่วยลดปริมาณขยะสะสมในประเทศได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยทางศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ได้ดำเนินการในการจัดเก็บถังสีใช้แล้วจากทางเจพีบี ซึ่งรับต่อมาจากกลุ่มลูกค้าผู้รับเหมาในโครงการหมู่บ้านจัดสรรและคอนโดที่เป็นฐานลูกค้าหลักของเจบีพี ก่อนนำมาเข้าระบบทำความสะอาด ต่อด้วยเข้าสู่กระบวนการผลิตเพื่อทำเม็ดพลาสติกในการขึ้นรูปถังสีใหม่อีกครั้ง ซึ่งในอนาคตการรับถังสีคืนจะขยายไปสู่ร้านค้า เครือโมเดิร์นเทรด และตัวแทนจำหน่ายของเจบีพีที่เข้าร่วมโครงการต่อไป"

สำหรับผลิตภัณฑ์ เจบีพี แอร์คลีน พลัส นวัตกรรมสีทาภายในเกรดพรีเมียมที่มาพร้อมแนวคิด สีสะอาด ปราศจากเชื้อโรค ได้รับการพัฒนาและคิดค้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยเป็นผลิตภัณฑ์สีทาบ้านรายแรกในประเทศไทยที่มีการนำเทคโนโลยี Silver ions และ Zeolite จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาใช้ เพื่อการตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ที่มาพร้อมกับ 3 คุณสมบัติหลัก ได้แก่ Antimicrobial ยับยั้งและกำจัดเชื้อโรคได้ 99.99%, Odorless ไม่มีกลิ่น เข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัยมาตรฐานระดับ A+ จากสถาบัน French Emission และ Kids Friendly ปลอดภัยสำหรับเด็กโดยได้รับมาตรฐาน Sensitive Choice จากออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกันคุณสมบัติเพิ่มเติม อาทิ ฟิล์มสีทนทานเช็ดล้างดีเยี่ยม, ป้องกันเชื้อรา, ดูดซับฟอร์มัลดีไฮด์, กำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรีย และได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อความยั่งยืน และ เจบีพี แอร์คลีน พลัส ยังผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล ที่คิดค้นและพัฒนาโดย บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ภายในคอนเซ็ปต์ JBP ZERO WASTE PACKAGING ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ เจบีพี แอร์คลีน พลัส มีจำหน่ายแล้วที่ โฮมโปร, ไทวัสดุ, โกลบอลเฮ้าส์ และเมกาโฮม

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.jbp.co.th

สีเจบีพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมียม เจบีพี แอร์คลีน พลัส สีเจบีพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมียม เจบีพี แอร์คลีน พลัส สีเจบีพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมียม เจบีพี แอร์คลีน พลัส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน