ยามาฮ่าฉลองครบรอบ 65 ปี นำร่องช้อปปิ้งรถจักรยานยนต์ออนไลน์แบรนด์แรกของไทย มอบดีลสุดคุ้มคูปองส่วนลด 3,000 บาท กับ 3 รุ่น สายพันธุ์สปอร์ตพิกัด 155 ซีซี

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๑๒
ยามาฮ่าฉลองครบรอบ 65 ปี บุกตลาดอีคอมเมิร์ซครั้งแรกของวงการรถจักรยานยนต์ จับมือ Shopee จัดแคมเปญใหญ่ 5 วันดีเดย์ Yamaha Sports Category x Shopee ช้อปออนไลน์ผ่านช้อปปี้สุดคุ้มซื้อคูปองส่วนลดรถจักรยานยนต์สปอร์ตมูลค่า 3,000 บาท ในราคาเพียง 33 บาท
ยามาฮ่าฉลองครบรอบ 65 ปี นำร่องช้อปปิ้งรถจักรยานยนต์ออนไลน์แบรนด์แรกของไทย มอบดีลสุดคุ้มคูปองส่วนลด 3,000 บาท กับ 3 รุ่น สายพันธุ์สปอร์ตพิกัด 155 ซีซี

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 65 ปี อย่างยิ่งใหญ่ บุกตลาดอีคอมเมิร์ซโดยร่วมกับช้อปปี้ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขยายช่องทางเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผ่านดีลสุดคุ้มด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านช้อปปี้ซื้อคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสายพันธุ์สปอร์ต 3 รุ่น ได้แก่ Yamaha YZF-R15, Yamaha MT-15, Yamaha XSR155 ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2563

นายธนะชัย เลขวณิชกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "ในวาระครบรอบ 65 ปี ของยามาฮ่า จะเห็นได้ว่าบริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาด และช่องทางการขายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ในการซื้อสินค้าเปลี่ยนไป ซึ่งเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยยามาฮ่าเล็งเห็นพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่ต้องการการเข้าถึงที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในกลุ่มสินค้ารถสปอร์ตและเทรนด์การเติบโตของการใช้แอพพลิเคชันอีคอมเมิร์ซ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี ยามาฮ่าจึงมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังอย่างช้อปปี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทยโดยจัดแคมเปญยิ่งใหญ่รับต้นปีกับแคมเปญ Shopee 3.3 Fashion Sale ในการขยายช่องทางส่งเสริมการขาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้า DNA สายพันธุ์สปอร์ต ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น และตรงกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน โดยแคมเปญครั้งนี้ยามาฮ่าถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายแรกที่บุกตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย"

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ช้อปปี้ สามารถเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซเจ้าแรกที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหญ่จากวงการจักรยานยนต์โดยความร่วมมือกับยามาฮ่าในครั้งนี้จะช่วยเสริมแกร่งพอร์ตสินค้าของช้อปปี้ ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้งานเรามากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานของเราทุกคน ทั้งยังตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ของช้อปปี้ ที่ต้องการสนับสนุนและผลักดันแบรนด์ในโลกออฟไลน์ ให้สามารถเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างยั่งยืนและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด"

สำหรับ Yamaha Sports Category x Shopee เป็นการส่งเสริมการขายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ากลุ่มสินค้ารถสปอร์ตในคลาส 155 ซีซี และขยายช่องทางการขายเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มรถจักรยานยนต์สปอร์ต ด้วยดีลส่วนลดมูลค่า 3,000 บาท ในราคาเพียงแค่ 33 บาท สำหรับเป็นส่วนลดในการซื้อรถจักรยานยนต์สปอร์ตในคลาส 155 ซีซี กับ 3 รุ่นยอดนิยม ได้แก่ Yamaha YZF-R15, Yamaha MT-15 Naked Sports และ XSR155 Sport Heritage โดยผู้ใช้งานสามารถหาดีลส่วนลดสุดพิเศษเอาใจไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตนี้ได้บนเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน Shopee โดยเข้าไปที่ Deals Near Me โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2563 และสามารถใช้ดีลส่วนลดนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสแควร์ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 5 เมษายน 2563 พร้อมเอาใจไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตไปอีกขั้นด้วยการใช้ดีลส่วนลดนี้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้อีกด้วย

ยามาฮ่าฉลองครบรอบ 65 ปี นำร่องช้อปปิ้งรถจักรยานยนต์ออนไลน์แบรนด์แรกของไทย มอบดีลสุดคุ้มคูปองส่วนลด 3,000 บาท กับ 3 รุ่น สายพันธุ์สปอร์ตพิกัด 155 ซีซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4