ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคนชอบ Tech ร่วมงาน TECH TAKE TECH งาน Job Fair ครั้งใหญ่แห่งวงการเทคและสตาร์ทอัพ กับโอกาสคว้างานในฝัน ระหว่างวันที่ 29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2563

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๔๖
ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนตั้งอยู่ใจกลางย่านนวัตกรรมต้นแบบด้านดิจิทัลของประเทศไทย จัดงาน TECH TAKE TECH: TDPK Job Fair 2020 เพื่อร่วมส่งเสริมและพัฒนา Tech Talents ในประเทศไทย เพิ่มขีดความสามารถให้พร้อมเติบโตและก้าวทันการเปลี่ยนแปลงในยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล ชวนผู้ที่สนใจทำงานในสายเทคโนโลยีคว้าโอกาสงานที่ใช่กว่า 500 ตำแหน่ง จากบริษัทเทคชั้นนำกว่า 50 บริษัท พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปและงานทอล์กที่สร้างแรงบันดาลใจ และอัพสกิลในการหางานสายเทคที่โดนใจจากรุ่นใหญ่ในหลากหลายสายอาชีพ รวมทั้งเหล่า Influencers, YouTubers, Game Casters และ Tech Startups ที่จะมาเปิดมุมมองและแบ่งปันประสบการณ์ตรงปูทางสู่ความสำเร็จกับอาชีพในฝัน พิเศษ สำหรับ 500 ท่านแรกที่ลงทะเบียนเข้างาน รับฟรี TDPK GIFT SET และโอกาสลุ้นรับ Gadgets สุดล้ำหลายรางวัลภายในงาน ลงทะเบียนที่ https://bit.ly/2vnyLsA ได้ทั้งรางวัลและประหยัดเวลาเข้างาน!!
ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคนชอบ Tech ร่วมงาน TECH TAKE TECH งาน Job Fair ครั้งใหญ่แห่งวงการเทคและสตาร์ทอัพ กับโอกาสคว้างานในฝัน ระหว่างวันที่ 29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2563

TECH TAKE TECH: TDPK JOB FAIR 2020 งานเดียวที่รวมโอกาสให้พบกับ

- TAKE YOUR OPPORTUNITIES: งานในฝันจากบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ กว่า 50 บริษัท อาทิ Google Ignite, Shopee, Wongnai, GET Thailand, Huawei, QueQ, IBM, aCommerce, SCB 10x, Ascend Group, Ericsson, Ricoh, Bit.Studio และบริษัทชั้นนำอีกหลายแห่ง ที่มาพร้อมตำแหน่งงานสายเทคที่กำลังมาแรงอย่าง Content Marketing, SEO SEM Marketer, UX/UI Designer, Software Engineering และอื่นๆ

- TAKE YOUR SEAT: งานทอล์คกับเหล่า Influencers, YouTubers, Game Casters ชื่อดัง ที่จะแชร์เคล็ดลับความสำเร็จแบบไม่มีกั๊ก อาทิ นิ้วกลม กับหัวข้อ "งานที่ไม่เหนื่อยใจ", ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ กับหัวข้อ "มองให้ไกลกว่าการหางาน" และเสวนาในหัวข้อ "อินฟลูเอนเซอร์ อาชีพใหม่ที่ใครๆ ก็อยากเป็น" โดย กานต์Bearhug, กอล์ฟมาเยือน และ AdKก้องไก่กุ๊กๆ พร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อปที่จะช่วยอัพสกิลที่ต้องมีในยุคดิจิทัล

- TAKE YOUR CHANCE: Speed Networking เปิดให้ผู้ที่สนใจงานสายเทคจับคู่กับบริษัทชั้นนำที่โดนใจ คว้าตำแหน่งงานที่ใช่ ได้ภายใน 3 นาที

พลาดไม่ได้กับ งาน TECH TAKE TECH: TDPK JOB FAIR 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2563 ณ ชั้น 6 อาคารเพกาซัส ทรู ดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101 BTS สถานีปุณณวิถี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truedigitalpark.com, Facebook& Instagram : True Digital Park

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคนชอบ Tech ร่วมงาน TECH TAKE TECH งาน Job Fair ครั้งใหญ่แห่งวงการเทคและสตาร์ทอัพ กับโอกาสคว้างานในฝัน ระหว่างวันที่ 29 ก.พ. - 1 มี.ค. 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้