"สบู่วิภาดา" ดันกลยุทธ์ซีเอสอาร์มาร์เก็ตติ้งผ่านแคมเปญเพื่อสังคม

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๕๕
"สบู่วิภาดา" ชูกลยุทธ์ซีเอสอาร์มาร์เก็ตติ้ง (CSR Marketing) เพื่อต้องการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม และสนับสนุนให้สาธารณะชนให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม จัดแคมเปญเชิญชวนลูกค้าทำบุญตลอดทั้งปี 63 ผ่านโครงการ "ปันน้ำใจกับสบู่วิภาดา"
สบู่วิภาดา ดันกลยุทธ์ซีเอสอาร์มาร์เก็ตติ้งผ่านแคมเปญเพื่อสังคม

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายการตลาด และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาสบู่วิภาดาได้ให้ความสำคัญกับการตอกย้ำถึงจุดยืนในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์สบู่สมุนไพรเพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างและกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ สำหรับในปี 2563 นี้บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ทางการตลาดในทุกช่องทาง รวมทั้งการเน้นเรื่องกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น โดยต้องการนำเอากลยุทธ์ซีเอสอาร์มาร์เก็ตติ้ง (CSR Marketing) มาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผลิตภัณฑ์สบู่วิภาดาและผู้บริโภค ผ่านแคมเปญ "ปันน้ำใจกับสบู่วิภาดา"

สำหรับแคมเปญดังกล่าวมีแนวคิดมาจากความต้องการช่วยเหลือสังคม จึงต้องการให้สาธารณะชนเห็นความสำคัญและมีส่วนร่วมในการแบ่งปันน้ำใจคนละเล็กละน้อย เมื่อนำน้ำใจของทุกคนมารวมกันจะสามารถช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและองค์กรต่าง ๆ ได้ โดยทางบริษัทฯ ต้องการเป็นสะพานบุญเพื่อให้ลูกค้าทุกคนมีโอกาสร่วมบริจาคและทำบุญผ่านโครงการ "ปันน้ำใจกับสบู่วิภาดา" เพียงซื้อสบู่วิภาดาทุกก้อนผ่านทางทุกช่องทาง ก็มีโอกาสได้ทำบุญร่วมกัน เนื่องจากบริษัทจะนำเงินจำนวน 0.50 บาทจากผู้ซื้อสบู่วิภาดาทุกก้อนเข้าร่วมโครงการดังกล่าว หลังจากนั้นจะจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องทุกเดือน

"คนไทยส่วนใหญ่มีจิตใจที่ดีและต้องการทำบุญหรือช่วยเหลือสังคมอยู่แล้ว แต่อาจไม่มีโอกาสทำกิจกรรมดังกล่าวบ่อยนัก บริษัทฯจึงได้จัดโครงการดังกล่าวเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกคนมีส่วนร่วมในกิจกรรมการกุศลต่าง ๆ เนื่องจากที่ผ่านมาสบู่วิภาดาได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เช่น การบริจาคให้กับองค์กรที่ช่วยเหลือสัตว์จรจัด การมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กเรียนดีแต่ยากจน เงินมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุฯลฯ" นางสิญจ์พธู กล่าว

ผู้ที่สนใจสบู่สมุนไพรวิภาดา หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น แฟมิลี่มาร์ท, แม็กซ์แวลู่, 108 SHOP, LAWSON 108 และห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ตและตัวแทนจำหน่ายของสบู่วิภาดาทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ ต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 098-865-1180 หรือ www.soap-vipada.com และ www.facebook.com/soapvipada ID LINE : soapvipada Instagram : soapvipada_soap

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้