ณัฐ ศักดาทร - เจเจ กฤษณภูมิ เอาใจแฟนคลับ ร่วมงาน “Supersports EXPO 2020”

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๒๐
วันนี้ (22 ก.พ. 63) ซูเปอร์สปอร์ต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ สำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้า Supersports EXPO 2020 ณ Hall EH100 ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2563 ภายใต้คอนเซ็ป "The innovative action Glow in the Dark" ที่จะพาคุณสนุกไปกับนวัตกรรมกีฬาที่ผสมผสานกับความแปลกใหม่แห่งยุค2020 พร้อมกับเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้ามั่นใจในความเป็นผู้นำทางด้านร้านค้า ปลีก , สินค้าทางด้านกีฬาในประเทศไทยที่ยังคงนำเสนอสินค้าให้กับทุกท่าน ได้มั่นใจว่า ในร้าน ซูเปอร์สปอร์ต มีการนำเสนอสินค้าครบทุกประเภทกีฬาหลัก และรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งนำเสนอแฟชั่นไลฟ์สไตล์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้น
ณัฐ ศักดาทร - เจเจ กฤษณภูมิ เอาใจแฟนคลับ ร่วมงาน Supersports EXPO 2020

"ณัฐ ศักดาทร" ตัวแทนจากแบรนด์ ASICS กล่าวว่า" ส่วนตัวแล้วผมชอบออกกำลังกายและรักการวิ่งอยู่แล้ว เลยรู้สึกดีใจมากๆ ที่มีงานแบบนี้ขึ้นมา เพราะเป็นงานที่รวบรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาดีๆ ไว้ครบในที่เดียว และใครที่รักการวิ่งหรืออยากจะเริ่มออกกำลังกายผมแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดงานนี้ครับ

เท่านั้นยังไม่พอบนเวทียังมีกิจกรรมพิเศษ คือ การประมูลเสื้อแจ๊กเก็ตส่วนตัวของหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร ซึ่งเรียกความสนใจจากเหล่าแฟนคลับอย่างสนุกสนาน และได้เงินจากการประมูลกว่า 11,000 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธินักกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย พร้อมทั้งกิจกรรมถ่ายภาพกับแฟนคลับผู้โชคดีบนเวที

ส่วนด้าน เจเจ กฤษณภูมิ เผยว่าตัวผมเองเป็นคนรักแฟชั่นและแต่งตัวแนวสปอร์ตอยู่แล้ว พอได้มีโอกาสร่วมงานในครั้งนี้ก็จะเห็นได้ว่ามีสินค้าแนวสปอร์ตและแฟชั่นมากมาย ซึ่งเป็นอีกงานนึงที่ผมเรียกได้ว่า ครบวงจรจริงๆ ผมเลยอยากชวนทุกๆคนนะครับ ที่กำลังมองหาเสื้อผ้า หรืออุปกรณ์กีฬา ถ้าได้มางานนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งสัปดาห์ คือ

- วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 63 INSPIRE FOR WORKOUT By Bank Thiti ร่วมพูดคุยกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "แบงค์ ธิติ" กับแรงบันดาลใจสร้างสุขภาพของตนเอง

- วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 63 พบกับคลาสออกกำลังกาย MASTER CLASS : POUND WORKOUT BY K STUDIO CENTER

- วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ Kangoo Power Master Class คลาสที่คุณจะได้เบิร์น ×2 แบบ low impact ด้วยรองเท้า Kangoo Jumps ปกป้องข้อเข่า ข้อต่อ และหลัง และสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย ด้วยการกระโดดแบบสนุกๆพร้อมจังหวะเพลงมันส์ๆ By ครูออย KJ Trainer จาก Kangoo Jumps Thailand

- วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 63 MASTER CLASS :SURF AND BURN BY SURFSET THAILAND ร่วมสนุกกับคลาสออกกำลังกายที่ช่วงสร้างความแข็งแรงของ Core Body ได้ทั้งความสนุกสนานและสร้างความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย

- วันที่ 28กุมภาพันธ์ 63 พบกับ นักแสดงหนุ่ม "พีพี กฤษฏ์" และ "บิวกิ้น พุฒิพงษ์" ที่ Main Stage

- วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ คลาส #LowimpactTrampoline จาก THE BLOC BKK เป็นการออกกำลังกายแบบ All in one พุงยุบ ก้นกระชับ สัดส่วนลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ core body บนอุปกรณ์ที่ปลอดภัย ไร้แรงกระแทกกับข้อเข่า สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ใช้เวลาเพียง 45 นาทีเผาผลาญเทียบเท่ากับวิ่งบนลู่วิ่ง 4 ชั่วโมง สามารถเบิร์นได้สูงสุด 1000 cals เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักแบบประหยัดเวลาและรวดเร็ว และ ปิดท้ายด้วย Mini Concert จาก "แก้ม -วิชญาณี"

- วันที่ 1 มีนาคม 63 ปิดท้ายกับ Master Class แบบ exclusive โดยคลาส TRAMPOLINE ของสตูดิโอ THE BLOC BKK และนักร้องดิวาตัวแม่ "ทาทายัง"

ห้ามพลาด !! "Supersports EXPO 2020" ที่สุดของมหกรรมสินค้ากีฬาแห่งปีพบกันได้ ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 100 หรือสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.supersports.co.th

ณัฐ ศักดาทร - เจเจ กฤษณภูมิ เอาใจแฟนคลับ ร่วมงาน Supersports EXPO 2020 ณัฐ ศักดาทร - เจเจ กฤษณภูมิ เอาใจแฟนคลับ ร่วมงาน Supersports EXPO 2020 ณัฐ ศักดาทร - เจเจ กฤษณภูมิ เอาใจแฟนคลับ ร่วมงาน Supersports EXPO 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4