ภาพข่าว: '24 FIX’ รวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ 'แรกพบช่างยุคใหม่ | Fixer 1st Meet 2020’ เปิดโอกาสช่างไทยสร้างรายได้ในยุคดิจิทัล พร้อมนำทัพสู่ความเป็นหนึ่งในธุรกิจด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๐๔
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ที่มีพันธกิจหลักในการยกระดับมาตรฐานการบริการด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย เพื่อให้คุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการดีขึ้น อัพเดทภาพบรรยากาศภายในงาน 'แรกพบช่างยุคใหม่ | Fixer 1st Meet 2020' ณ True Digital Park 101 (BTS ปุณณวิถี) ตึกกริฟฟิน ชั้น 7 ทาวน์ฮอลแอล (Town hall L) โดยมีช่างยุคใหม่ที่สนใจเข้าร่วมงานกันมากกว่า 100 ท่าน การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากช่างทุกคนจะได้ร่วมกันยกระดับมาตรฐานด้านการซ่อมแซมในประเทศไทยให้พัฒนามากยิ่งขึ้นในยุคดิจิทัลแล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ได้รู้จักกับ 24 FIX ผู้ให้บริการด้านการซ่อมแซมแบบ End-to-End Service เจ้าแรกในประเทศไทย เพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้แบบช่างยุคใหม่พร้อมร่วมเป็น ส่วนหนึ่งในทีมช่างผู้เชี่ยวชาญกับ 24 FIX ที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร นอกจากนี้ผู้ร่วมงาน ยังมีโอกาสได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ๆในด้านการซ่อมแซม เครื่องมือช่างสุดล้ำจากแบรนด์ดังที่สามารถนำไปประยุกต์และต่อยอดในการทำงานมากยิ่งขึ้น
ภาพข่าว: '24 FIX รวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ 'แรกพบช่างยุคใหม่ | Fixer 1st Meet 2020 เปิดโอกาสช่างไทยสร้างรายได้ในยุคดิจิทัล พร้อมนำทัพสู่ความเป็นหนึ่งในธุรกิจด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย

เกี่ยวกับ 24 FIX (ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์)

บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย โดยมีพันธกิจหลักในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการให้ดีขึ้น พร้อมมุ่งดำเนินธุรกิจด้านการซ่อมแซมสู่ความเป็นอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการที่แตกต่างแบบ End to End Service เจ้าแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการแบบครบวงจร เข้าถึงบริการได้อย่างง่ายดายในทุกช่องทางออนไลน์ ด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็ว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ คลายความกังวลใจเมื่อพบปัญหาด้านการซ่อมแซมภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น งานพื้นฐานทั่วไป ไปจนถึงงานพื้นผนัง เพดาน งานไฟฟ้า งานประปา งานหลังคา งานทาสี หรืองานซ่อมอื่นๆ ที่ต้องการการบริการแบบเฉพาะทาง เปรียบเสมือนช่างประจำบ้าน โดย 24 FIX มีทีมวิศวกรผู้มีประสบการณ์และช่างผู้ชำนาญงานคอยให้บริการมากมาย 24 FIX มีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมกว่า 28 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร และกำลังดำเนินการต่อยอดขยายพื้นที่การให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพมหานครภายในกลางปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ