การบินไทยจับมือกับไทยสมายล์จัด 3 โปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๕๒
การบินไทยและไทยสมายล์ร่วมออกบูธในงาน"ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่" พร้อมจัด 3 โปรโมชั่นสุดพิเศษ เส้นทางภายในประเทศ Winter Sweet/Weekday Special วันธรรมดาน่าเที่ยว และ Happy Senior for 2 เริ่มเดินทางวันนี้-16 มีนาคม 2563 ราคาไป-กลับ เริ่มต้นเพียง 2,300 บาท โดยจำหน่ายภายในงานตั้งแต่บัดนี้-1 มีนาคม 2563 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม
การบินไทยจับมือกับไทยสมายล์จัด 3 โปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยตามนโยบายของรัฐบาล การบินไทย และไทยสมายล์ จำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษ สำหรับ 10 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น ภูเก็ต กระบี่ สุราษฏร์ธานี หาดใหญ่ และนราธิวาส ภายในงาน "ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่" 3 โปรโมชั่น ดังนี้

1. Winter Sweet สำหรับผู้โดยสาร 2 ท่านขึ้นไป เมื่อชำระค่าบัตรโดยสารด้วยบัตรเครดิต Citi/KTC/SCB และบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี สำหรับเที่ยวบินเส้นทาง ไป-กลับ ภายในประเทศของการบินไทย และไทยสมายล์ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

- บัตรโดยสารสำหรับ 2 ท่านขึ้นไป ราคาต่อท่านชั้นประหยัด เริ่มต้นที่ 2,600 บาท ชั้นธุรกิจ ราคาต่อท่าน เริ่มต้นที่ 7,200 บาท

- บัตรโดยสารสำหรับ 4 ท่านขึ้นไป ราคาต่อท่านชั้นประหยัด เริ่มต้นที่ 2,300 บาท ชั้นธุรกิจ ราคาต่อท่าน เริ่มต้นที่ 6,600 บาท

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร และเดินทางได้ตั้งแต่บัดนี้-15 มีนาคม 2563

2. Weekday Special วันธรรมดาน่าเที่ยว สำหรับเที่ยวบินเส้นทาง ไป-กลับ ภายในประเทศ เที่ยวบินร่วมของการบินไทยและไทยสมายล์ ที่ทำการบินโดยไทยสมายล์ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

- บัตรโดยสารเที่ยวเดียว ราคาต่อท่านชั้นประหยัด เริ่มต้นที่ 1,400 บาท ชั้นประหยัดพรีเมี่ยม ราคาต่อท่าน เริ่มต้นที่ 2,600 บาท

- บัตรโดยสารไป-กลับ ราคาต่อท่านชั้นประหยัด เริ่มต้นที่ 2,800 บาท ชั้นประหยัดพรีเมี่ยม ราคาต่อท่าน เริ่มต้นที่ 5,200 บาท

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร และเดินทางได้ระหว่างวันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่บัดนี้-16 มีนาคม 2563

3. Happy Senior for 2 สำหรับเที่ยวบินเส้นทาง ไป-กลับ ภายในประเทศของการบินไทย และไทยสมายล์ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

- บัตรโดยสารสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านขึ้นไป อายุครบ 60 ปี บริบูรณ์ในวันที่เริ่มต้นเดินทาง และต้องเดินทางในเส้นทาง เที่ยวบิน และวันเดียวกัน ราคาต่อท่าน เริ่มต้นที่ 2,500 บาท ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร และเดินทางได้ตั้งแต่บัดนี้-16 มีนาคม 2563

บัตรโดยสารราคาพิเศษดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว ที่นั่งมีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และเป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข ผู้สนใจสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่งาน "ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่" หรือที่เว็บไซต์ thaiairways.com สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

การบินไทยจับมือกับไทยสมายล์จัด 3 โปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย การบินไทยจับมือกับไทยสมายล์จัด 3 โปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?