'ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ แต่งตั้ง 2 ทายาทธุรกิจ รับตำแหน่ง CEO ผนึกกำลังนำบริษัทฯ ก้าวเป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๔๙
'ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ หรือ SORKON ประกาศแต่งตั้งทายาทธุรกิจ 'จรัสภล รุจิราโสภณ’ รับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน (RTE-QSR) และ 'จรัญพจน์ รุจิราโสภณ’ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปทั่วไป ผนึกกำลังเดินหน้าขยายธุรกิจ ชูวิชั่นนำองค์กรก้าวเป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน
'ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ แต่งตั้ง 2 ทายาทธุรกิจ รับตำแหน่ง CEO ผนึกกำลังนำบริษัทฯ ก้าวเป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน

บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่าที่ประชุมคณะกรรมการ มีมติประกาศแต่งตั้งผู้บริหาร 2 ตำแหน่ง ประกอบด้วย นายจรัสภล รุจิราโสภณ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน (RTE-QSR) และนายจรัญพจน์ รุจิราโสภณ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปทั่วไปและประธานเจ้าหน้าที่บริหารหน่วยงานสนับสนุน ขณะที่ ดร. เจริญ รุจิราโสภณ ยังคงดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารของบริษัทฯ เพื่อขยายธุรกิจในสายงานต่างประเทศ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

นายจรัสภล รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน (RTE-QSR) บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะมุ่งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมีแผนเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและรุกขยายตลาดทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ หลังจากในช่วงที่ผ่านมา SORKON ได้ขยายช่องทางการขายผ่านแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารต่าง ๆ (Food Delivery Applications) และมีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ

แม้ภาพรวมเศรษฐกิจตั้งแต่ปี

2562 มาจนถึงต้นปี 2563 มีการชะลอตัวจากปัจจัยแวดล้อมต่าง

ๆ แต่ทีมบริหารยังคงมุ่งมั่นที่จะผลักดันองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยเตรียมแผนรับมือความเสี่ยง

พร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อนำบริษัทฯ เป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน

ด้าน นายจรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปทั่วไป บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON กล่าวว่า ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปถือเป็นพอร์ตสินค้ากลุ่มใหญ่ของบริษัทฯ โดยมีแผนงานพัฒนารูปแบบและภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำแบรนด์ ส. ขอนแก่น ให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในวงกว้าง ยังผลให้ภาพรวมของบริษัทเติบโตขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น