“ชานมไข่มุกบุก” แอร์เอเชีย สั่งผ่าน GrabFood ได้แล้ว! เสิร์ฟอร่อยกับโปรฯเหนือเมฆ “ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี”

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๒๓
แอร์เอเชีย Santan ผนึกกำลัง Grab Thailand (แกร็บ ประเทศไทย) ส่งเมนูฮิตบนเครื่องบินที่มีคนกล่าวถึงมากที่สุด อย่าง “ชานมไข่มุกบุก” ขนมปังอาฟเตอร์ยู และเมนูอื่นๆ รวม 5 เมนู เสิร์ฟอร่อยถึงมือคุณได้ แม้ไม่ต้องบิน! เริ่มสั่งความอร่อยผ่านแอพพลิเคชั่น GrabFood ตั้งแต่ 3 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่นเหนือเมฆ เฉพาะ 3-5 มีนาคม 2563 ซื้อชานม 1 แก้ว แถมฟรี 1 แก้วทันที!
ชานมไข่มุกบุก แอร์เอเชีย สั่งผ่าน GrabFood ได้แล้ว! เสิร์ฟอร่อยกับโปรฯเหนือเมฆ ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและบริการบนเครื่องบิน กล่าวว่า นับเป็นปรากฏการณ์บนเครื่องที่เมนูเครื่องดื่ม อย่าง “ชานมไข่มุกบุก” ของเรา สามารถทำยอดขายถล่มทลายได้มากถึง 5 หมื่นแก้วต่อเดือน ด้วยรสชาติและบุกรูปเพชรเคี้ยวกรุบที่เป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งเมนูขนมที่แอร์เอเชียได้ร่วมทำพิเศษกับอาฟเตอร์ยู ก็ได้เสียงตอบรับดีไม่แพ้กัน แอร์เอเชียจึงต่อยอดเพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ชื่นชอบการสั่งอาหารส่งตรงถึงบ้าน โดยร่วมกับ Grab Thailand เป็นครั้งแรก ชูจุดขายใหม่ ให้ใครๆ ก็อร่อยกับเมนูฮิตได้ง่าย..แม้ไม่ได้บิน

สำหรับเมนูฮิตบนเครื่องของแอร์เอเชีย ที่สามารถสั่งผ่านบริการ GrabFood ได้ ได้แก่ ชานมไต้หวันไข่มุกบุก ชาไทยไข่มุกบุก ชานมชมพูไข่มุกบุก ขนมปังอาฟเตอร์ยูนมเย็นนมโสด และขนมปังอาฟเตอร์ยูสังขยาไข่เค็มและดาร์คช็อกโกแลต ซึ่งปัจจุบันเมนูส่วนใหญ่ไม่มีขายบนเครื่องบินแล้ว จึงเป็นโอกาสให้ลูกค้าทุกท่านสามารถสั่งมาลิ้มลองได้อีกครั้ง หรือหากใครที่พลาดการซื้อบนเครื่องบินก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางดังกล่าวได้เช่นกัน

“การสร้างสรรค์เมนูบนเครื่องในยุคนี้ เราต้องคิดนอกกรอบ หาโอกาสใหม่ๆ พร้อมตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ปัจจุบันของลูกค้ามากที่สุด โดยเราได้เก็บข้อมูล สังเกต และฟังเสียงจากผู้โดยสารบนเครื่อง บางท่านขึ้นเครื่องมาก็รีบสั่งชานมไข่มุกบุก แต่สินค้าหมด ทำให้ยังไม่ได้ลิ้มลองความอร่อย แต่จากนี้ไปทุกคนสั่งได้สะดวกขึ้นผ่าน GrabFood พร้อมส่งถึงคุณทันที” นางสาวอรอนงค์ กล่าว

เริ่มสั่งเมนูอร่อยสุดฟิน ผ่าน GrabFood ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป (นำร่องส่งพื้นที่สนามบินดอนเมืองและบริเวณใกล้เคียง) พิเศษช่วงเปิดตัว 3 - 5 มีนาคม 2563 รับโปรโมชั่นเด็ด ผ่าน“โปรฯเหนือเมฆ ซื้อชานม 1 แก้ว แถมฟรี 1 แก้ว” ทันที บอกเลย..ลดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน