“โตโย ไทร์” เปิดตัว “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๔๕
สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาให้กับวงการยางรถยนต์ของเมืองไทย เมื่อ นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” จัดงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการตลาดประจำปี 2563 พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ยางโตโย ไทร์ (Toyo Tires) คนแรกในประเทศไทย “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”ดาราและนักแสดงชื่อดังที่มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์โตโย ไทร์ (Toyo Tires) เพราะมีความสนุกสนาน และการแสดงออกอย่างมั่นใจ ผ่านตัวตนที่แท้จริง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งจากเหตุผลทั้งหมดนั้น จะช่วยทำให้แบรนด์ โตโย ไทร์ (Toyo Tires) ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านทั้งแฟนคลับ และผู้ที่ติดตามผลงานของคุณซันนี่ในทุก ๆ ช่องทางไม่ว่าจะเป็นในช่องทางแมสมีเดีย และ โซเชียล มีเดีย ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งในส่วนออฟไลน์ และ ออนไลน์ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้ร่วมมีประสบการณ์กับ แบรนด์มากยิ่งขึ้น พร้อมคิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจตอกย้ำจุดขายยางนำเข้าคุณภาพ รับประกันคุณภาพการผลิตตลอดอายุการใช้งาน ณ ห้องแกรนด์ รีเวอร์ไซด์ บอลรูม โรงแรมอวานี พลัส รีเวอร์ไซด์ กรุงเทพ
โตโย ไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

ซึ่งบรรยากาศงานแถลงข่าวคับคั่งไปด้วยเหล่าสื่อมวลชนที่พร้อมใจกันมาอัปเดตความปังของพรีเซ็นเตอร์ยางโตโย ไทร์ คนแรกของเมืองไทย โดยพระเอกหนุ่มสุดฮอตเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากแล้วก็ดีใจมากๆ ครับ พอเค้าติดต่อมา จากที่รู้จักชื่อของโตโย ไทร์ อยู่แล้ว ก็มีไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมดู ซึ่งยางโตโย ไทร์ เป็นแบรนด์ที่ดังมากๆ ของญี่ปุ่น และเป็นแบรนด์นำเข้าที่รับประกันตลอดอายุการใช้งาน ก็รู้สึกว่าถ้าเค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ขนาดนี้ และเค้ามั่นใจในตัวเราที่เลือกมาเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ก็รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากครับ ในส่วนของโฆษณายางโตโย ไทร์ ผมต้องไปศึกษาข้อมูลจริงๆ เรียนรู้วิธีต่างๆ ว่าเราจะต้องให้บริการลูกค้ายังไง จะได้รู้ว่าจะต้องทำแบบไหนให้คนที่เป็นลูกค้ารู้สึกมั่นใจได้จริงๆ และผมหวังว่าคงจะชอบกัน ยังไงก็ขอฝากติดตามชมโฆษณานี้ด้วยนะครับ”

ติดตามชมบทบาทใหม่ในฐานะของพระเอกสุดฮอต “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ยางโตโย ไทร์ คนแรกในประเทศไทย และแคมเปญ “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” ได้ทั้งทางสื่อออฟไลน์ไม่ว่าจะเป็นสื่อ OHM ต่าง ๆ สตรีทแบนเนอร์ นิตยสารชั้นนำ และทางสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ยูทูป ไอจี และ ไลน์ Toyo Tire Thailand

โตโย ไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย โตโย ไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย โตโย ไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ