มีเดีย เซ็นเตอร์ จัดโปร “SmartGo Coffee-01” ราคาพิเศษ เมื่อซื้อผ่านเว็บไซด์ MyStar เท่านั้น

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๕
บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านธุรกรรมการเงิน และคิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ “เติมดี” และ “SmartGo” โดย นายภัทรพล
มีเดีย เซ็นเตอร์ จัดโปร SmartGo Coffee-01 ราคาพิเศษ เมื่อซื้อผ่านเว็บไซด์ MyStar เท่านั้น

รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มสำหรับ “ตู้กาแฟหยอดเหรียญ SmartGo Coffee-01” ราคาพิเศษเพียง 39,500 บาท (จากปกติ 45,000 บาท) จำนวนจำกัดเพียง 99 ตู้ พิเศษ! พร้อมมอบของแถมให้คุณ ทั้งถังใส่น้ำ 1 ถัง, ถ้วยกาแฟ 50 ใบ, รวมถึง ผงลาเต้ เอสเปรชโซ่ และ คาปูชิโน่ อย่างละ 500 กรัม โปรโมชั่นนี้เฉพาะผู้ที่ทำการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ www.mystar.in.th เท่านั้น

ตู้กาแฟหยอดเหรียญ “SmartGo Coffee-01” ถูกออกแบบให้ผู้ลงทุนสามารถสร้างรายได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องนั่งเฝ้า และชงเอง ตัวเครื่องจะทำการผสมผงกาแฟกับน้ำอัตโนมัติ พร้อมเสริฟใส่แก้วให้กับลูกค้าทันที

อีกทั้ง เครื่องยังรองรับการชำระด้วยเหรียญ 1, 2, 5 และ 10 บาท โดยสามารถเสริฟเครื่องดื่มได้ 3 รสชาติ ตามความต้องการของผู้ลงทุน (มีให้เลือกซื้อทั้งแบบลาเต้, เอสเปรชโซ่, คาปูชิโน่, ชาเขียว และโกโก้)

ทั้งนี้ ในส่วนของ MyStar เว็บช้อปปิ้งออนไลน์นั้น มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องประดับ บ้านและไลฟ์สไตล์ ประกันภัย อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ ทีวีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สินค้าจากวุฒิศักดิ์คลินิก และอื่นๆ อีกมากมาย

หากคุณอยากสนุกกับการเลือกชมสินค้า และสร้างรายได้ไปพร้อมๆ กัน สามารถสมัครเป็นสมาชิก และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mystar.in.th กดสมัครสมาชิก แล้วไปช้อปปิ้งกันเลย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-105-4418 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-105-4418 หรือทาง Line ID @mystarnetwork หรือทางเพจเฟสบุ๊ค : MyStar

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้