ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้รับ 3 รางวัลตราสารหนี้ยอดเยี่ยม

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๔
นายสุธีร์ โล้วโสภณกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจบริหารเงิน ธุรกิจขนาดใหญ่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย นำทีมงานรับ 3 รางวัล รางวัล Most Active Bank in Corporate Bond Secondary Market รางวัล Sales Staff of the Year และรางวัล Best Bond Dealer จากงานมอบรางวัลตราสารหนี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2562 (ThaiBMA Best Bond Awards 2019) จัดโดยสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้รับ 3 รางวัลตราสารหนี้ยอดเยี่ยม

โดยรางวัล Most Active Bank in Corporate Bond Secondary Market เป็นรางวัลที่มอบให้ธนาคารที่ส่งเสริมให้เกิดสภาพคล่องของหุ้นกู้ภาคเอกชนในตลาดรอง โดยมีมูลค่ารวมของการซื้อขายหุ้นกู้ภาคเอกชนมากที่สุดในปี 2562 รางวัล Best Bond Dealer รางวัลดีเด่นที่มอบให้สถาบันการเงินผู้ค้าตราสารหนี้ (Dealer) ซึ่งเป็นที่ยอมรับในความสามารถในการให้บริการคู่ค้าในตลาดรองที่ยอดเยี่ยม และรางวัล Sales Staff of the Year รางวัลยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าหน้าที่การตลาดตราสารหนี้ซึ่งเป็นที่ยอมรับในความสามารถด้านการบริการลูกค้า และความมีจรรยาบรรณในการปฏิบัติงาน ผู้ได้รับรางวัลคือ นางนิภาพร วัฒนมงคลสิริ ผู้อำนวยการ ทีมการตลาดตราสารเพื่อการลงทุน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

"รางวัลที่เราได้รับ เป็นความภาคภูมิใจของธนาคารเล็กอย่างเรา ที่มุ่งมั่นทุ่มเททำงานกันมาตลอดเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้า วันนี้เราเป็น Best Bond Dealer และ Most Active Bank in Corporate Bond Secondary Market นอกจากนี้พนักงานของเรายังได้รับเสียงโหวตจากลูกค้าและผู้ร่วมตลาดให้เป็น Sales Staff of the Year อีกด้วย เรายังเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายรายสำคัญในหุ้นกู้ตลาดแรก และเป็นธนาคารในลำดับต้นๆที่เริ่มเปิดให้บริการจองซื้อหุ้นกู้ตลาดแรกผ่านโทรศัพท์มือถือ เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆให้ดียิ่งขึ้นไปให้สมกับรางวัลแห่งความไว้วางใจในครั้งนี้" นายสุธีร์ กล่าว

“ขอบคุณสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย ที่ได้จัดให้มีการมอบรางวัล Sales Staff of the Year รางวัลที่ได้รับนี้ถือว่าเป็นขวัญและกำลังใจให้พนักงานตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ขอบคุณ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่เปิดบ้านอันอบอุ่น เปี่ยมด้วยความรู้และความร่วมมือในการทำงาน ที่ช่วยให้พวกเราสามารถส่งบริการดีๆ ให้ลูกค้า ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ลูกค้า และเพื่อนร่วมตลาดทุกท่านที่ส่งเสียงโหวตให้ดิฉันวันนี้ ดิฉันจะเดินหน้าทำสิ่งที่ดีที่สุดต่อไปค่ะ” นางนิภาพร กล่าว

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้รับ 3 รางวัลตราสารหนี้ยอดเยี่ยม ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้รับ 3 รางวัลตราสารหนี้ยอดเยี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน