'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ห่วงใยคนไทยทั่วประเทศ ยกระดับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ทุกสาขา คืนความมั่นใจแก่ลูกค้า

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
'บมจ. อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ หรือ ILM ห่วงใยคนไทยทั่วประเทศ ร่วมคืนความมั่นใจในการช้อปปิ้งเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของใช้ และของตกแต่งบ้าน ยกระดับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ทุกสาขาทั่วประเทศ เน้นการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ต่างๆ พร้อมกำชับพนักงานสวมหน้ากากป้องกันขณะให้บริการแก่ลูกค้า
'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ห่วงใยคนไทยทั่วประเทศ ยกระดับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ทุกสาขา คืนความมั่นใจแก่ลูกค้า

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า จากความกังวลการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ซึ่งส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นการเข้าใช้บริการเลือกซื้อสินค้าภายในห้างค้าปลีกต่างๆ บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยด้านสุขภาพของลูกค้า ที่มาเลือกซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน ภายใน อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้อย่างไร้ความกังวลและไม่ได้รับผลกระทบด้านสุขภาพ

ล่าสุด อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ทุกสาขาได้ยกระดับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยมีมาตรการต่างๆ ประกอบด้วย 1. จัดเตรียมเจลแอลกอฮอลล์ ณ จุดบริการลูกค้า 2.มีเจ้าหน้าที่คอยทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อในบริเวณต่างๆ อย่างสม่ำเสมอทุกๆ 2 ชั่วโมงต่อเนื่องตลอดทั้งวัน อาทิ บริเวณเคาน์เตอร์ชำระสินค้า (SAP) เคาน์เตอร์จุดบริการลูกค้า (Customer Service) จุดให้บริการดีไซเนอร์ออกแบบตกแต่งภายใน (3D Designer) ภายในลิฟต์ ราวบันไดเลื่อน มือจับรถเข็น และตะกร้าช้อปปิ้ง ฯลฯ 3. เพิ่มความถี่การทำความสะอาดห้องน้ำทุก 1 ชั่วโมงและการจัดเตรียมสบู่เหลว กระดาษชำระให้เพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน 4. เพิ่มการทำความสะอาดพื้นที่แสดงสินค้า เน้นโซนห้องตัวอย่างสำหรับเด็ก และร้านคาเฟ่ ส่วนจุดให้บริการน้ำดื่มจะต้องมีภาชนะปิดแก้วน้ำอย่างมิดชิด 5. กำชับพนักงานอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกคนจะต้องสวมใส่หน้ากากป้องกัน ขณะให้บริการแก่ลูกค้า

ขณะเดียวกันได้วางมาตรการป้องกันแก่พนักงานอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (สำนักงานใหญ่) ตั้งแต่การตรวจคัดกรองและตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานก่อนเข้าสู่อาคาร จะต้องไม่เกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส และให้พนักงานสวมใส่หน้ากากป้องกัน ขณะปฏิบัติงานในอาคาร กรณีป่วยเป็นไข้หวัดจะต้องรีบพบแพทย์ และให้หยุดงานเป็นระยะเวลา 14 วันเพื่อดูอาการ นอกจากนี้ได้ออกข้อบังคับห้ามพนักงานเดินทางต่างประเทศ ทั้งประเทศที่เป็นกลุ่มเสี่ยงและไม่ใช่กลุ่มเสี่ยงของไวรัสโควิด-19 พร้อมเน้นย้ำถึงความรับผิดชอบในการเปิดเผยข้อมูลตามความเป็นจริงเพื่อความปลอดภัยของพนักงานทุกคน ตลอดจนกำหนดให้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการนัดประชุมนอกสถานที่เป็นการประชุมทางโทรศัพท์ในช่วงที่ยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!