เซ็นทารา เดินหน้าต่อ ลงนามสัญญาบริหารรีสอร์ทใหม่ที่ชะอำ

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๙
คำบรรยายภาพ:สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ (ที่ 4 จากขวา) ประธานกรรมการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาบริหารโรงแรม ระหว่าง ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ลงนามร่วมกับ ปรีชา อรรถวิภัชน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการกลุ่ม KTIS (บริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน)) เพื่อบริหารโรงแรม เซ็นทรา บายเซ็นทารา ชะอำบีช รีสอร์ท หัวหิน โดยมี หทัย ศิริวิริยะกุล (ที่ 3 จากซ้าย) , ประพันธ์ ศิริวิริยะกุล (ที่ 2 จากซ้าย), สุพัตรา จิราธิวัฒน์ (ที่ 3 จากขวา) , รณชิต มหัทธนะพฤทธิ์ (ขวาสุด) และมาร์คแลนด์ เบลคล็อค (ซ้ายสุด) ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามด้วย ณ ห้องเอ็ม23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
เซ็นทารา เดินหน้าต่อ ลงนามสัญญาบริหารรีสอร์ทใหม่ที่ชะอำ

เซ็นทารา เดินหน้าต่อ ลงนามสัญญาร่วมกับ หัวหิน เพิร์ล รีสอร์ท บริหารรีสอร์ทติดหาดแห่งใหม่ในชะอำ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีชรีสอร์ท หัวหิน เปิดเมษายนนี้

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศลงนามสัญญาร่วมกับ บริษัท หัวหิน เพิร์ล รีสอร์ท จำกัด เพื่อรับบริหารรีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีชรีสอร์ท หัวหิน โดยผู้บริหารระดับสูงจากทั้งสองฝ่ายได้ร่วมลงนามสัญญา ณ เซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิล์ด

หัวหิน เพิร์ล ผู้เป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้ ได้นำโรงแรมชื่อเดิมคือ บีชการ์เด้น มาพัฒนาปรับรูปโฉมใหม่ทั้งหมด ก่อนที่จะมอบหมายให้เซ็นทารารับช่วงบริหารรีสอร์ทต่อไป ซึ่งเจ้าของบริษัท หัวหิน เพิร์ล รีสอร์ท จำกัด ยังเป็นผู้ถือหุ้นหลักของบริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือกลุ่มเคทิส (KTIS Group) ผู้ดำเนินธุรกิจด้านน้ำตาลชั้นนำของประเทศไทย

“เซ็นทาราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ หัวหิน เพิร์ล ในการบริหารโรงแรมภายใต้แบรนด์ในอำเภอชะอำนี้เป็นแห่งแรก” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว“หัวหิน เพิร์ล มีทั้งความรู้ ความเชี่ยวชาญในพื้นที่นี้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำการปรับปรุงและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในหลายๆ แห่งได้อย่างโดดเด่น”

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เลือกเซ็นทาราซึ่งมีความรู้ความชำนาญด้านโรงแรมเป็นอย่างดีเข้ามาช่วยบริหารงานแห่งนี้ เพื่อให้การบริหารจัดการโรงแรมของเราประสบความสำเร็จได้เต็มศักยภาพ” ประพันธ์

ศิริวิริยะกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน เพิร์ล รีสอร์ท จำกัด กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจร่วมมือกับเซ็นทารา

โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีชรีสอร์ท หัวหิน เป็นโรงแรมระดับกลางขนาด 190 ห้อง มีที่ตั้งติดชายหาดชะอำ ซึ่งได้รับการปรับปรุงและอัพเกรดใหม่ทั้งในส่วนของห้องพักและพื้นที่อำนวยความสะดวก และเพิ่มห้องพักที่ติดสระสามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้ทันที นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร บีชบาร์ และเพิ่มความสวยงามและฟังก์ชั่นให้กับส่วนของสระว่ายน้ำ

นอกจากห้องอาหารและบีชบาร์ที่ได้สร้างขึ้นมาใหม่นั้น รีสอร์ทยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการทั้งวัน โซนพักผ่อนที่มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ รวมทั้งคิดส์คลับที่มีทั้งเกมส์ และกิจกรรมสำหรับเด็กและวัยรุ่น รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีห้องประชุม 3 ห้องที่รองรับแขกได้มากถึง 300 คน โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีชรีสอร์ท หัวหิน มีกำหนดเปิดเมษายนนี้

อำเภอชะอำ อยู่ใกล้กรุงเทพฯเพียงไม่กี่ชั่วโมงและห่างจากหัวหินเพียง 30 นาทีทางรถยนต์ ยังเป็นที่ตั้งของโรงแรมสุดคลาสสิคยอดนิยมของเซ็นทารา นั่นคือ เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ซึ่งนับเป็นโรงแรมติดชายหาดแห่งแรกของไทยที่คงไว้ซึ่งกลิ่นอายความเป็นไทยแท้ผสานเข้ากับสถาปัตยกรรมแบบคลาสสิคจากตะวันตก โดยโรงแรมหรูแห่งนี้แต่ละปีดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมาเยือนเป็นจำนวนมาก

หัวหิน ยังเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมา กอปรกับการเปิดสนามบินที่ได้รับการขยายให้รองรับเที่ยวบินพาณิชย์ตั้งแต่ปี 2561 มีทั้งเส้นทางบินไปยัง กัวลา ลัมเปอร์ 3 วันต่อสัปดาห์ การเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้นเช่นนี้ ร่วมกับสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองที่เพิ่มมากขึ้นทำให้คาดได้ว่า อนาคตด้านการท่องเที่ยวของหัวหินจะยังเติบโตต่อเนื่องไปในอนาคต

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com\

เซ็นทารา เดินหน้าต่อ ลงนามสัญญาบริหารรีสอร์ทใหม่ที่ชะอำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้