แผ่นมาสก์หน้า “BANOBAGI” ยืนหนึ่งยอดขายสูงสุด คว้ารางวัลใหญ่จากเวที Watsons HWB Awards 2020

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๘
แผ่นมาสก์หน้า “BANOBAGI” ยืนหนึ่งยอดขายสูงสุดคว้ารางวัลใหญ่จากเวที Watsons HWB Awards 2020
แผ่นมาสก์หน้า BANOBAGI ยืนหนึ่งยอดขายสูงสุด คว้ารางวัลใหญ่จากเวที Watsons HWB Awards 2020

“BANOBAGI” มาสก์คุณหมอแบรนด์ดังจากเกาหลี คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าขายดี จากเวทีใหญ่ Watsons HWB Awards 2020 เผยเตรียมออกมาสก์พรีเมี่ยม 4 สูตรใหม่ มั่นใจปีนี้โกยยอดขาย 3 ล้านชิ้น ดันรายได้แตะ 150 ล้านบาท

นางสาวยศพร สุวรรณวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากประเทศเกาหลีหลากหลายแบรนด์ อาทิ BANOBAGI, SKINDOM, ME-IN, SCINIC เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ แผ่นมาสก์หน้า “BANOBAGI” (บาโนบากิ) ได้รับสุดยอดรางวัลใหญ่แห่งปีจากเวที "Health Wellness and Beauty Awards 2020" ซึ่งจัดโดย วัตสัน ประเทศไทย เพื่อมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภคในช่วงปีที่ผ่านมา โดยรางวัลที่ BANOBAGI ได้รับคือ “รางวัล

สุดยอดสินค้าขายดี” หรือ Best Selling Jelly Facial Mask (BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask) ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในกลุ่มแผ่นมาสก์หน้าที่ได้รับรางวัลนี้ จากแผ่นมาสก์หน้ากว่า 300 รายการในหมวดหมู่เดียวกันที่จำหน่ายในร้านวัตสันและวัตสันออนไลน์ นับเป็นการการันตีและตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ BANOBAGI ได้เป็นอย่างดี ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวได้เพียงปีเศษเท่านั้น

“ภายหลังจากที่บริษัทร่วมมือกับ โรงพยาบาลบาโนบากิ (โรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามอันดับ 1ของเกาหลี ที่โด่งดังจากรายการ Let Me In Korea) ในการเป็น Exclusive Distributor แต่เพียงผู้เดียวในการจำหน่ายแผ่นมาสก์หน้า “BANOBAGI Jelly Mask” ในไทยทั้ง 7 สูตร ได้แก่ Whitening ให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ, Relaxing ลดการระคายเคืองจากมลภาวะ, Hydrating เติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วน, Lifting ลดริ้วรอย กระชับผิว, Brightening ให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า, Acne ช่วยดูแลปัญหาสิว และสูตร Sleepless ช่วยกู้ผิวโทรมจากการนอนน้อย ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ให้ผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น ทำให้เกิดการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายจากทุกช่องทาง ทั้งในร้านวัตสัน, วัตสันออนไลน์, Lazada, Shopee และ Konvy ได้มากถึง 2 ล้านชิ้น สร้างยอดขายได้ถึง 80 ล้านบาท”

นางสาวยศพร กล่าวต่อว่า ในช่วงไตรมาสที่ 3 บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวมาสก์ระดับพรีเมี่ยม อีก 4 สูตร ที่สามารถลดขั้นตอนการใช้สกินแคร์ที่ยุ่งยากไว้ในมาสก์หน้าเพียงแผ่นเดียว การันตีผลลัพธ์โดยทีมแพทย์จาก รพ.บาโนบากิ ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรมาเพื่อตอบโจทย์ผิวของคนไทยโดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าจากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และการพัฒนา BANOBAGI Jelly Mask 7 สูตรเดิมที่ขายดีอยู่แล้ว จะสามารถสร้างยอดขายในปี 2563 ได้มากถึง 3 ล้านชิ้น โดยในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 90% และมียอดขายรวม 150 ล้านบาท

ด้าน คุณหมอบันแจยง (Dr. Ban Jae Yong) ซีอีโอ บาโนบากิ คอสเมติก (เกาหลี) กล่าวเสริมว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้า BANOBAGI Jelly Mask ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทยและทั่วโลก การันตีคุณภาพด้วยยอดขายกว่า 30 ล้านชิ้นทั่วโลก และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าของ BANOBAGI ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้วยดีตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา เราจึงได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มจำนวนวิตามินผิวจาก 40,000 ppm เป็น 50,000 ppm ในแผ่นมาสก์หน้าทุกสูตร เพื่อให้การบำรุงผิวล้ำลึกมากยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

แผ่นมาสก์หน้า BANOBAGI ยืนหนึ่งยอดขายสูงสุด คว้ารางวัลใหญ่จากเวที Watsons HWB Awards 2020 แผ่นมาสก์หน้า BANOBAGI ยืนหนึ่งยอดขายสูงสุด คว้ารางวัลใหญ่จากเวที Watsons HWB Awards 2020 แผ่นมาสก์หน้า BANOBAGI ยืนหนึ่งยอดขายสูงสุด คว้ารางวัลใหญ่จากเวที Watsons HWB Awards 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา