“โพเมโล” แต่งตั้งปิยะนุช ลิมาภรณ์วณิชย์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารทรัพยากรบุคคล

ศุกร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๔๔
โพเมโล ผู้นำแบรนด์แฟชั่น omni-channel สัญชาติเอเชีย ประกาศแต่งตั้งคุณปิยะนุช ลิมาภรณ์วณิชย์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารทรัพยากรบุคคล (Chief People Officer) ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ในงานด้านทรัพยากรบุคคลจากหลากหลายบริษัทชั้นนำ คุณปิยะนุช จะเข้ามาดูแลแผนกทรัพยากรบุคคลของโพเมโล โดยวางยุทธศาสตร์เพื่อพัฒนาและบริหารงานทรัพยากรบุคคล สรรหาบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถมาร่วมทีม รวมทั้งเพิ่มพูนประสบการณ์การทำงานของบุคลากรผ่านการริเริ่มใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมให้บริษัทขยายธุรกิจได้ อย่างรวดเร็ว
โพเมโล แต่งตั้งปิยะนุช ลิมาภรณ์วณิชย์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารทรัพยากรบุคคล

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับโพเมโล คุณปิยะนุช ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เอคเซนเชอร์ ประเทศไทย โดยรับผิดชอบงานพัฒนาทรัพยากรบุคคล โปรแกรมผลตอบแทน และความสัมพันธ์ของ พนักงานให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์โดยรวมของธุรกิจ นอกจากนี้ คุณปิยะนุช ยังเคยร่วมงานกับคริสเตียน ดิออร์ โดยรับผิดชอบงานบริหารทรัพยากรบุคคล ในประเทศไทย และเวียดนาม

คุณเดวิด จู ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Pomelo กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณปิยะนุช เข้าสู่ครอบครัวโพเมโล เรามีวัฒนธรรมของการใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และการใช้แนวคิดอย่างผู้ประกอบการอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคุณปิยะนุช มีคุณสมบัติและความเหมาะสมเป็นอย่างดี เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแต่งตั้งคุณปิยะนุช ในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้เราพัฒนาเป็นบริษัทที่ดีที่สุดที่จะเป็นได้”

คุณปิยะนุช กล่าวว่า “การสนับสนุนวัฒนธรรมองค์กรที่สร้างแรงบันดาลใจและผลักดันบุคลากรให้มุ่งมั่นพัฒนาตนเองได้นั้น นับเป็นความสำเร็จสำคัญขององค์กร โพเมโล มุ่งมั่นสนับสนุนและพัฒนาบุคลากรให้มี ความรู้ความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม และดิฉันพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นนี้"

เมื่อเร็วๆ นี้ ก่อนหน้าการประกาศแต่งตั้งคุณปิยะนุช โพเมโล ได้ประกาศแต่งตั้งคุณ Anders Heikenfeldt เป็น Chief Retail Officer เพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

About Pomelo

Pomelo แบรนด์สินค้าแฟชั่น omni-channel สัญชาติเอเชีย ทีมีแนวคิดสากล คือ on-trend, online, on-the-go ได้ก่อตั้งขึ้นในปีพศ. 2556 และด้วยสไตล์ที่หลากหลาย ทันสมัย เป็นที่ยอมรับ ในราคาที่ไม่มีใครเทียบได้แล้ว Pomelo ยังมีไอเท็มใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้เลือกสรรทุกสัปดาห์ เมื่อเดือนมิถุนายน ปีพศ.2562 'โพเมโล’ ได้เปิดสาขาแรกในประเทศสิงคโปร์ ที่ศูนย์การค้า 313 ซัมเมอร์เซ็ท และมุ่งมั่นให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ที่สะดวกสบาย พร้อมบริการจัดส่งฟรี และนโยบายคืนสินค้า 365 วัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4