โฟร์ ฟูดส์ กับระบบควบคุมและป้องกันไวรัสโควิด-19

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๕
สำหรับคนที่มีข้อสงสัยในผลิตภัณฑ์ไทเชฟ และหลายคนห่วงว่าจะปลอดภัยหรือไม่ กับสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ณ ขณะนี้ ต้องขอชี้แจงว่าบริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิต??ภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ เจ้าของแบรนด์ “ไทเชฟ” มีระบบควบคุมและป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยมีการตรวจสุขภาพวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานทุกคนที่เข้าไปในไลน์ผลิต และต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพื่อคัดกรองและสร้างความปลอดภัยให้มากที่สุด รวมถึงโรงงานมีการควบคุมและดูแลเรื่องความสะอาดและปลอดภัยให้ปลอดเชื้ออยู่ก่อนที่จะมีข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 แล้ว ตั้งแต่กระบวนการผลิตตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นตอนการแพคจนเป็นซองไทเชฟ โดยบริษัทฯ ได้รับมาตรฐานต่าง ๆ เช่น FSSC 22000, GMP, HACCP, HALAL เป็นต้น ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าไทเชฟปลอดภัยไร้โควิด-19 เพราะทุกกระบวนการผลิตเป็นไปตามมาตรฐานสากล
โฟร์ ฟูดส์ กับระบบควบคุมและป้องกันไวรัสโควิด-19

สำหรับลูกค้าที่มีความสนใจหาซื้อผลิตภัณฑ์ไทเชฟได้ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ห้าง Big C และแม็คโคร ทุกสาขา ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ รวมถึงมีบริการช้อปออนไลน์พร้อมบริการส่ง “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่เว็บไซต์ www.thychef.com, www.lazada.co.th, FB:ThyChef, ID Line: @thychef หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 081-869-7633, 087-943-4767 คลิกดูคลิปเพิ่มเติม https://youtu.be/57y6r79T4vY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ