รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข รับมอบอาหารปลอดภัย CPF ช่วยไทยต้านโควิด-19

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๒
นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมคุมโรค และนายแพทย์ณรงค์ สายวงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุขรับมอบ อาหารคุณภาพปลอดภัย อร่อย หลากหลายเมนู ในโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" จาก นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ เพื่อมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลของรัฐและผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรคเฝ้าระวัง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤตโควิด-19 เพื่อเสริมมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ ถ.รัชดาภิเษก
รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข รับมอบอาหารปลอดภัย CPF ช่วยไทยต้านโควิด-19

รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ได้กล่าวขอบคุณ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือซีพี และ CPF ที่เห็นถึงการทุ่มเททำงานอย่างหนักของบุคลากรด้านสาธารณสุข ร่วมแสดงน้ำใจในครั้งนี้ ช่วยแบ่งเบาภาระอันหนักหน่วงของรัฐบาล ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายกย่องสรรเสริญ นำความปลามปลื้มใจให้แก่ทุกคนเป็นอย่างมาก เชื่อว่า การร่วมกันต่อสู้กับโรคระบาดในครั้งนี้ จะช่วยให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างราบรื่น

ด้าน นายประสิทธิ์ ได้กล่าวเชิญชวนภาคธุรกิจที่มีความพร้อม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและต้านภัย COVID-19 ไปด้วยกัน และขอส่งกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่สาธารณสุขทุกๆ ท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4