ทาโก้ เบลล์ เชิญชวนแฟนทาโก้สนุกกับ ปาร์ตี้ ฟรายส์ (Party Fries) อร่อยได้ยาวนานกว่า ที่สาขาใหม่ สุขุมวิทซอย 11 เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๔
ทาโก้ เบลล์ เอาใจแฟนทาโก้ด้วยเมนูเฟรนช์ฟรายส์สุดพิเศษ “ฟีเอสต้า ฟรายส์” (Fiesta Fries) หรือ ปารตี้ ฟรายส์ (Party Fries) ที่รวมเฟรนช์ฟรายส์เนื้อสัมผัสแน่นๆ ผสมคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรสสไตล์เม็กซิกันได้อย่างลงตัว เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งร้านทาโก้ เบลล์ ในประเทศไทย จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สนุกกับ “ปาร์ตี้ ฟรายส์” ได้ชิมทุกรสชาติความอร่อยของเฟรนช์ฟรายส์ยอดฮิตของทางร้านทาโก้ เบลล์ ได้ตั้งแต่ 15 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป และพิเศษที่ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาสุขุมวิทซอย 11 เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าอร่อยได้ยาวนานมากกว่าเดิม
ทาโก้ เบลล์ เชิญชวนแฟนทาโก้สนุกกับ ปาร์ตี้ ฟรายส์ (Party Fries) อร่อยได้ยาวนานกว่า ที่สาขาใหม่ สุขุมวิทซอย 11 เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

เฟรนช์ฟรายส์ของทาโก้ เบลล์ มีเอกลักษณ์ที่อร่อยแตกต่างจากที่อื่น ลูกค้าจะเพลิดเพลินไปกับฟรายส์ที่สดใหม่ ชิ้นหนา สัมผัสเนื้อนุ่มแน่นด้านใน ส่วนด้านนอกกรอบกำลังดี และคลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงรสชาติสไตล์เม็กซิกัน สำหรับชีสซี่ ฟรายส์ จะท็อปปิ้งด้วยซสนาโช่ชีส เชดด้าและมอสซาราเรลล่าชีส ที่มาเมลท์รวมกัน ขณะที่เม็กซิกัน ฟรายส์ มาแบบ จัดเต็ม ท็อปปิ้งด้วย พิโกเดอกัลโล (ซัลซ่า), ครีมเปรี้ยว และกัวคาโมเล ลูกค้าจะทึ่งกับขนาดและเนื้อภายในของมันฝรั่งและจะรู้ซึ้งว่า เมนูนี้อร่อยสุดยอดเพียงใด และตั้งแต่ร้านทาโก้ เบลล์ เปิดสาขาแรกที่เมอร์คิวรี่ วิลล์ @ชิดลม เมนูเฟรนช์ฟรายส์กลายเป็นหนึ่งในเมนูยอดนิยมของลูกค้ากลุ่มต่างๆไปแล้ว

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยามทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่ทาโก้ เบลล์ เปิดตัวในประเทศไทย เมื่อปีที่ผ่านมา เราสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ออกมาเพิ่มอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ ทุกครั้ง เมื่อมารับประทานอาหารในร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ของเรา และในวันนี้ เราก็เปิดตัว “ฟีเอสต้า ฟรายส์” เมนูสุดพิเศษที่อร่อยจนหยุดไม่ได้ โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มมิลเลนเนียล ผู้รักการปาร์ตี้และใช้เวลาสนุกสนานกับเพื่อนๆ จะพบว่า “ปาร์ตี้ ฟรายส์” เป็นอะไรที่เพอร์เฟคมากจริงๆ และหากลูกค้าที่เป็นแฟนทาโก้ เบลล์ ตัวจริง อยากจะปาร์ตี้ที่ร้านทาโก้ เบลล์ ให้นานจุใจมากกว่าเดิม แนะนำร้านทาโก้ เบลล์ สาขาสุขุมวิทซอย 11 สาขาใหม่ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง รับรองไม่ผิดหวัง”

“ฟีเอสต้า ฟรายส์” หรือ “ปาร์ตี้ ฟรายส์” พร้อมเสริฟให้กับลูกค้าในทุกสาขาของร้านทาโก้ เบลล์ ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 39 บาทสำหรับเฟรนช์ฟรายส์ปกติ, 59 บาท สำหรับชีสซี่ฟรายส์ และ 79 บาท สำหรับเม็กซิกันฟรายส์ ท่านสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษจาก ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจFacebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH, ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และ ไลน์ @TacoBellTH

เกี่ยวกับ ทาโก้ เบลล์

ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยัม! แบรนด์ส อิงค์ เป็นผู้บริหารเชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกซึ่งให้บริการอาหารประเภท ทาโก้, เบอร์ริโต และอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบ ที่มีคุณภาพเกินราคา รวมไปถึงการบริการอันน่าประทับใจที่ มอบให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์ ปัจจุบันมีทาโก้ เบลล์ 600 สาขา ที่เปิดให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกาในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก และ มีจำนวนสาขากว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา และยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาไปยังนานาประเทศ

เกี่ยวกับ สยามทาโก้

บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และ บริษัท ซีเอ็ม แคปปิ ตอล จำกัด (โดยครอบครัว มหากิจศิริ) ซึ่งได้รับสิทธิ์ในการบริหารแฟรนไชส์ทาโก้เบลล์ในประเทศไทย

เกี่ยวกับ TTA

บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือTTA เป็นบริษัทที่เติบโตมาจากบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าทางเรือ ซึ่งก่อตั้งในปี พ.ศ. 2447จน กลายมาเป็นกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นเพื่อการลงทุนเชิงกลยุทธ์ทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และแอฟริกา โดยพอร์ตการลงทุนใน ปัจจุบันประกอบไปด้วย กลุ่มธุรกิจขนส่งสินค้าทางเรือ กลุ่มธุรกิจให้บริการนอกชายฝั่ง กลุ่มธุรกิจปุ๋ยเคมีเพื่อการเกษตร และกลุ่มการลงทุนอื่น(รวมไปถึงธุรกิจ อาหาร) ในส่วนของธุรกิจอาหาร TTA และตระกูลมหากิจศิริ ได้รับแต่งตั้งจาก ยัม! แบรนด์ส อิงค์ ให้บริหารแฟรนไชส์ พิซซ่าฮัท ในประเทศไทย เมื่อ ปี2560 สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์www.thoresen.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้