Pulse Secure นำเสนอซอฟต์แวร์การเข้าถึงระยะไกลแบบชั่วคราวสำหรับพนักงานหลายพันคนที่ทำงานจากบ้าน ในระหว่างที่ทวีปเอเชียกำลังเผชิญวิกฤตไวรัสโคโรนา

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๕
Pulse Secure ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการเข้าถึงที่ปลอดภัย ได้เสนอให้บริษัทต่าง ๆ ที่มีพนักงานอยู่ในทวีปเอเชีย ซึ่งได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโคโรนา สมัครใช้บริการ Pulse Connect Secure (PCS) แบบชั่วคราว โดย PCS เป็นโซลูชันการเข้าถึงแบบทางไกลที่ปลอดภัยและเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นนำของตลาด ช่วยให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลในระบบคลาวด์และศูนย์ข้อมูลได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย เพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับพนักงานและสร้างความยืดหยุ่นทางธุรกิจในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ในโลกที่เต็มไปด้วยภัยจากธรรมชาติและจากฝีมือมนุษย์ Pulse Secure ต้องการช่วยให้ธุรกิจของคุณดำเนินการต่อไปได้ เพื่อให้คุณมุ่งความสนใจไปยังสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือการรักษาความปลอดภัยให้กับพนักงาน ญาติมิตร และครอบครัวของคุณ Pulse Connect Secure ทำให้คุณสามารถเปิดการใช้งานระยะไกลได้อย่างปลอดภัย และเข้าถึงบริการและแอปพลิเคชันต่าง ๆ ในระบบคลาวด์และศูนย์ข้อมูลจากอุปกรณ์ใด ๆ ก็ได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนใช้งานซอฟต์แวร์ PCS แบบชั่วคราวโดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือภาระผูกพันในการสั่งซื้อใด ๆ โปรดไปที่ https://www.pulsesecure.net/pulse-cares/

"เราขอยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าของเรา รวมถึงพนักงานและชุมชนทั่วเอเชียที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เลวร้ายอย่างวิกฤตไวรัสโคโรนา ในฐานะตัวแทนของพนักงาน Pulse Secure ขอให้ท่านเชื่อมั่นว่าเรายังคงให้การสนับสนุนในเรื่องต่าง ๆ รวมทั้งในส่วนของเทคโนโลยีในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้" Sudhakar Ramakrishna ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Pulse Secure กล่าว "เราขอเชิญชวนและขอความร่วมมือจากผู้ขายและพาร์ทเนอร์ทั้งหลายให้ร่วมมือกับเราระดมกำลังกันเพื่อทำให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยส่วนบุคคล ความต่อเนื่องทางธุรกิจ และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว"

องค์การอนามัยโลกและหน่วยงานท้องถิ่นในภูมิภาคเอเชียได้แนะนำให้ผู้คนหลีกเลี่ยงการใช้รถสาธารณะรวมถึงสถานที่ทำงาน และทำงานจากที่บ้านแทน ด้วยเหตุนี้ Pulse Secure จึงนำเสนอสิทธิ์การใช้งาน Pulse Connect Secure แบบชั่วคราวเพื่อให้พนักงานสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันและทรัพยากรต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้านของตนในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้

ทวีตข้อความนี้: Pulse Secure นำเสนอซอฟต์แวร์การเข้าถึงระยะไกลแบบชั่วคราวสำหรับพนักงานหลายพันคนที่ทำงานจากบ้าน ในระหว่างที่ทวีปเอเชียกำลังเผชิญวิกฤตไวรัสโคโรนา - ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.pulsesecure.net/pulse-cares/ #PulseSecure #SecureAccess #Coronavirus #COVID-19 #โควิด19

เกี่ยวกับ Pulse Secure

Pulse Secure ให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์เพื่อการเข้าถึงที่ปลอดภัย โดยเป็นซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมและใช้งานง่ายสำหรับการเข้าถึงบุคลากร อุปกรณ์ งาน และบริการต่าง ๆ ที่ช่วยปรับปรุงการมองเห็น การปกป้อง และผลงานให้กับลูกค้าของเรา ชุดโปรแกรมของเรามีการผสมผสานระบบคลาวด์ อุปกรณ์เคลื่อนที่ แอปพลิเคชัน และการเข้าถึงผ่านเครือข่ายเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีเอกลักษณ์ เพื่อเปิดใช้งานไอทีแบบไฮบริดในโลกที่มีแนวคิดแบบ Zero Trust ทั้งนี้ องค์กรและผู้ให้บริการกว่า 23,000 รายในทุกสายงานต่างวางใจให้ Pulse Secure ช่วยเป็นกำลังให้กับพนักงานนอกสถานที่ในส่วนของการเข้าถึงแอปพลิเคชันและข้อมูลในศูนย์ข้อมูลและระบบคลาวด์ ซึ่งทำให้แน่ใจได้ถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนดทางธุรกิจ เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.pulsesecure.net

ติดตาม @PulseSecure ได้บน Twitter หรือเข้าเยี่ยมเราที่ LinkedIn และ Facebook

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา