LINE MAN เตรียมปล่อยหมัดเด็ด “เอ็กซ์คลูซีฟ เมนู” เขย่าตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ จับมือ 17 ร้านรางวัล LINE MAN AWARDS 2020 ตั้งเป้ายอดขายร้านเพิ่ม 200 %

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๙
จับมือ 17 ร้านตั้งแต่เครือใหญ่ถึงสตรีทฟู้ด ออกแคมเปญใหญ่เดือนมีนาฯ จากจำนวน 28 ร้านขายดีที่ได้รับรางวัลร้านขายดี LINE MAN AWARDS 2020 ตั้งเป้ายอดขายร้านที่ร่วมรายการเพิ่ม 200 %เดินหน้าสร้างประสบการณ์พิเศษเพื่อผู้ใช้แอปฯ พร้อมตอกย้ำแพลตฟอร์มที่ได้รับความเชื่อมั่นจากพันธมิตรร้านอาหารเผย 14 รางวัล 28 ร้านอาหารที่ได้รับรางวัลที่ประสบความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจร้านอาหารบนตลาด ผ่านแพลตฟอร์ม LINE MAN
LINE MAN เตรียมปล่อยหมัดเด็ด เอ็กซ์คลูซีฟ เมนู เขย่าตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ จับมือ 17 ร้านรางวัล LINE MAN AWARDS 2020 ตั้งเป้ายอดขายร้านเพิ่ม 200 %

LINE MAN ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง เดินหน้าชูกลยุทธ์เด็ด จับมือ 17 ร้านอาหารตั้งแต่เครือใหญ่ไปจนถึงสตรีท ฟู้ด ออกซีรีย์ “เอ็กซ์คลูซีฟ เมนู” เมนูพิเศษที่สั่งได้เฉพาะผู้ใช้แอปฯ LINE MAN สำหรับแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษพร้อมค่าส่ง 10 บาท สำหรับเดือนมีนาคมนี้ ประกาศเดินหน้าสร้างประสบการณ์การกินที่พิเศษเพื่อผู้ใช้ ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ที่พันธมิตรร้านอาหารในทุกระดับให้ความเชื่อมั่น นำทัพโดยร้านแบรนด์ดัง “After You” ที่ส่งเมนู “ช็อกโกแลต บัน” ร้านยำมาแรงในโซเชียล “โคตรยำ” ส่งเมนู “ยำสามสหาย” และร้านสตรีทฟู๊ดอย่าง “ข้าวมันไก่เจ้อ้วน” ได้ส่งเมนู “ข้าวมันไก่ย่างจิ้มแจ่ว” ฯลฯ มาเอาใจนักชิม ตั้งเป้ายอดขายร้านที่ร่วมแคมเปญเพิ่ม 200 % โดยร้านพันธมิตรดังกล่าวถือเป็น 17 จาก 28 ร้านอาหารที่ได้รับรางวัล LINE MAN AWARDS 2020 รางวัลที่เป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จในเชิงยอดขาย การเป็นที่นิยมบนโลกออนไลน์และความร่วมมือกันในการขับเคลื่อนธุรกิจร้านอาหารบนตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ผ่านแพลตฟอร์ม LINE MAN

วรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN เปิดเผยว่า “การสร้างสรรค์ 'เอ็กซ์คลูซีฟ เมนู’ ถือเป็นอีกกลยุทธ์เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง LINE MAN และพันธมิตรร้านอาหารในการออกเมนูพิเศษที่สามารถสั่งได้เฉพาะผ่านแอป ฯ LINE MAN เท่านั้น ซึ่งเคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงมาแล้วจากเมนูเบบี้ เอแคลร์ จากร้าน After You ที่สร้างยอดขายได้กว่า 6 แสนชิ้น ครั้งนี้ก็เช่นกัน เราได้ร่วมมือกับ 17 ร้านอาหารทั้งจากระดับเครือใหญ่ไปจนถึงสตรีทฟู้ดในการออก 17 เมนูพิเศษให้ผู้ใช้ LINE MAN ได้ลิ้มรสสำหรับแคมเปญโปรโมชั่นเดือนมีนาคมนี้ พร้อมค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท เป็นครั้งแรกสำหรับหลายร้านในจำนวนนี้สำหรับการทำเอ็กซ์คลูซีฟ เมนูร่วมกับแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ ถือเป็นการตอกย้ำถึงการเป็นคู่ค้าที่ดีและความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งของเหล่าพันธมิตรร้านอาหารที่มีต่อ LINE MAN ในแง่ของการเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถนำเสนอประสบการณ์การกินไปยังลูกค้าได้อย่างหลากหลายและตรงใจ โดยพันธมิตรร้านอาหารที่จะมาร่วมออกเมนูพิเศษเหล่านี้ถือเป็น 17 จาก 28 ร้านที่ได้รับรางวัล LINE MAN AWARDS 2020 รางวัลที่มอบให้แก่ร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จด้านยอดขายและความสามารถในการดำเนินธุรกิจบนตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ ผ่านแพลตฟอร์มของเราในช่วงปีที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าว่ากลยุทธ์ดังกล่าวจะสามารถเพิ่มยอดขายขึ้นกว่า 200 % ให้แก่ร้านพันธมิตรที่ร่วมแคมเปญ จากความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะมาช่วยสร้างสีสันและเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าในตลาดช่วงนี้ได้“

สำหรับร้านอาหารที่ได้ร่วมมือกับ LINE MAN ในการสร้างสรรค์เอ็กซ์คลูซีฟ เมนูในเดือนมีนาคมนี้ มีทั้งหมด 17 ร้าน ร้านละ 1 เมนู ด้วยค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท ประกอบไปด้วย Burger King, โคตรยำ, คั่วกลิ้ง+ผักสด, Chabuton, ครัวอัปสร, After You, นิตยาไก่ย่าง, Dunkin’, แม่วารี, VT แหนมเนือง, การะเกด, Jones’ Salad, ตำ20, KINZA GYOZA, SHINKANZEN SUSHI, Bonchon (พร้อมเสิร์ฟ 17 มี.ค.) และ ข้าวมันไก่เจ้อ้วน

สำหรับรางวัล LINE MAN AWARDS 2020 มีทั้งหมด 14 รางวัล 28 ร้านอาหาร เป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จในด้านยอดขายและความสามารถดำเนินธุรกิจร้านอาหารตั้งแต่ระดับเครือร้านอาหารไปจนถึงร้านสตรีทฟู้ดบนตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ผ่านแพลตฟอร์ม LINE MAN ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ 3 ล้านรายตลอดปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ร้านที่ได้รับรางวัลยังเป็นร้านที่ถูกพูดถึงบนแพลตฟอร์มโซเชียล มีเดียที่เชื่อมโยงกับ LINE MAN โดยผู้ใช้และร้านอาหาร สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่นอกจากจะเลือกจากร้านประจำและโปรโมชั่นที่ดึงดูดแล้วนั้น อิทธิพลของโซเชียล มีเดียทั้งของผู้ใช้ร้านอาหาร และของแพลตฟอร์มเองต่างมีอิทธิพลซึ่งกันและกันจนเกิดเป็นคอมมูนิตี้ในตลาดนี้

ด้าน กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) หรือ After You ซึ่งได้รับรางวัลสุดยอดเมนูขายดีบน LINE MAN จากเมนู “เบบี้ เอแคลร์” ก็ได้ส่งเอ็กซ์คลูซีฟ เมนูอย่าง “ช็อกโกแลต บัน” มาร่วมแคมเปญครั้งนี้ กล่าวว่า “ในฐานะที่ได้รับรางวัลสุดยอดเมนูขายดี จาก LINE MAN AWARDS 2020 ต้องขอขอบคุณ LINE MAN ที่ทำให้ทางร้านได้เปิดโอกาสได้มีช่องทางการขายเพิ่มมากขึ้น โดย LINE MAN นับว่าเป็นที่แรกที่ทาง After You ได้เริ่มการขายในรูปแบบเดลิเวอรี่ และได้ผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากทางลูกค้า เรียกได้ว่า LINE MAN เปรียบเสมือนอีกหนึ่งสาขาของร้าน และทางร้านจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถได้สั่งความอร่อยผ่าน LINE MAN ด้วยคุณภาพที่ไม่ต่างจากทานที่ร้านเลย”

ขณะที่ รมย์ลักษณ์ เนียมเครือ เจ้าของร้านโคตรยำ ที่คว้ารางวัลสุดยอดร้านขวัญใจโซเชียลบน LINE MAN ซึ่งได้ส่งเมนูพิเศษอย่าง “ยำสามสหาย” มาร่วมแคมเปญครั้งนี้ กล่าวว่า “รู้สึกปลื้มเป็นอย่างมากที่ทางร้านโคตรยำได้ถูกคัดเลือกให้รับรางวัลจาก LINE MAN โดยทางร้านมองว่าการได้รับการสนับสนุนจาก LINE MAN นั้นนับว่าเป็นส่วนสำคัญในการทำร้านอาหารเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะช่วยด้านยอดขาย ก็ยังช่วยให้ทางร้านได้มีช่องทางการสื่อสารไปยังลูกค้า ได้รับการประชาสัมพันธ์เป็นอย่างดี ทำให้ร้านเป็นที่รู้จัก มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนอย่างไม่ขาดสาย เหนือสิ่งอื่นใดคือทำให้ลูกค้าในวงกว้างสามารถเข้าถึงอาหารของทางร้านได้ง่าย และสะดวกสบาย ประหยัดเวลาการเดินทาง ต้องขอบคุณทั้งลูกค้าทุกท่าน และ LINE MAN ซึ่งต่างมีส่วนช่วยสร้างการเติบโตให้กับร้านโคตรยำตลาดเวลาที่ผ่านมา”

นอกจากเอ็กซ์คลูซีฟ เมนู จาก 17 ร้านดัง ด้วยค่าส่งเริ่มต้น บาทตลอดเดือนมีนาคมนี้แล้วนั้น LINE MAN ยังอัดโปรโมชั่นเด็ดอื่นๆอีกตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่ ซื้อ 1 แถม 1 และส่วนลดสูงสุด 50 % อีกหลากหลายร้านดังทั่วกรุงเทพและปริมณฑล พัทยา สมุทรสาครและนครปฐม ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเดือนมีนาคมได้ที่ แอปพลิเคชั่น LINE MAN

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้