จัสโค สามย่านมิตรทาวน์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เดินหน้าปฏิวัติโคเวิร์คกิ้งสเปซรูปแบบใหม่ ด้วยนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๓
จัสโค ผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นระดับพรีเมียมในเอเชีย เดินหน้าส่งมอบพื้นที่การทำงานแห่งโลกอนาคตให้แก่บริษัทนานาชาติและองค์กรขนาดใหญ่ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมไปถึงบริษัทสตาร์ทอัพ ในวันที่ 10 มีนาคม 2563 นี้ จัสโคได้ประกาศเปิดตัวโคเวิร์คกิ้งสเปซแห่งใหม่เป็นสาขาที่ 3 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ สามย่านมิตรทาวน์ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสาขาแรกที่เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ และสาขาที่สอง บนอาคารแคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ
จัสโค สามย่านมิตรทาวน์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เดินหน้าปฏิวัติโคเวิร์คกิ้งสเปซรูปแบบใหม่ ด้วยนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต

จัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ บนถนนพระรามที่ 4 และถนนพญาไท โดยมีพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวางมากถึง 6 ชั้น ตั้งแต่ชั้นที่ 22 - 27 และมีพื้นที่ใช้สอยรวมแล้วมากกว่า 12,000 ตารางเมตร รองรับสมาชิกได้กว่า 2,500 คน

ตั้งแต่ปี 2554 ที่ผ่านมา จัสโคได้มีการพัฒนาโครงสร้างทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างมิติใหม่แห่งการทำงานร่วมกันให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น โดยโซลูชั่นที่จัสโคได้นำเสนอให้แก่สมาชิกนั้น ไม่ได้มีเพียงแค่พื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความเข้าใจในด้านความต้องการของตลาดบนโลกแห่งธุรกิจอีกด้วย ในปัจจุบันจัสโคมีพื้นที่รองรับสำหรับการทำงานมากกว่า 40 สาขาในเมืองหลักของเอเชีย ซึ่งเป็นพื้นที่การทำงานมีความยืดหยุ่นและสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มธุรกิจที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีแพลตฟอร์มต่างๆให้แก่สมาชิก เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางในการสร้างความสัมพันธ์และการเชื่อมต่อใหม่ๆระหว่างสมาชิกภายในจัสโคอีกด้วย

พื้นที่การทำงานร่วมกันระดับพรีเมียมเพื่อสร้างประสิทธิภาพในการทำงาน จัสโคสาขาใหม่นี้มีพื้นที่ทำงานพร้อมใช้งานที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของทุกธุรกิจและพนักงาน ช่วยลดปัญหาและข้อยุ่งยากในการบริหารจัดการพื้นที่ โดยรวมบริการโต๊ะทำงานแบบ hot desk ห้องทำงานส่วนตัว สำนักงานออกแบบเฉพาะสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ ห้องประชุม พื้นที่จัดอีเวนท์และสานสัมพันธ์ คาเฟ่ ห้องคุณแม่ phone booths รวมไปถึงยังมี sky cafe หรือคาเฟ่ลอยฟ้าที่สวยงาม เพื่อตอบโจทย์สำหรับสมาชิกที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ พื้นที่ขนาดใหญ่ของจัสโคยังถูกออกแบบมาให้มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานเพื่อให้สมาชิกสามารถรับ แสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ประกอบกับการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางให้มีบันไดทอดยาวแบบเจาะทะลุเชื่อมกันทาสีฟ้าอันโดดเด่น เพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถติตต่อกันได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังมีไฟนีออนที่ออกแบบพิเศษ ตลอดจนจิตรกรรมฝาผนังอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะที่สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ที่มีนักวาดภาพประกอบสาวชาวไทยอันโด่งดังอย่าง 'ปอม ชาน’ มาร่วมถ่ายทอดผลงานบนผนังของทุกชั้นด้วยเทคนิคการวาดภาพแบบ 3 มิติผ่านการใช้สีสันสดใส เพื่อสร้างความมีชีวิตชีวา

สมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันสวยงามของเส้นขอบฟ้าใจกลางเมืองกรุงเทพฯมหานครได้ในทุกพื้นที่ของจัสโค ไม่ว่าจะในขณะนั่งจิบกาแฟที่สกายคาเฟ่ นั่งทำงานจาก Hot Desk หรือนั่งทำงานในบริเวณพื้นที่ทำงานร่วมกัน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น หรือหลังจากที่สมาชิกทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน สมาชิกยังสามารถผ่อนคลายด้วยการเดินเล่นหรือช้อปปิ้งภายในห้างสามย่านมิตรทาวน์

ยกระดับพื้นที่การทำงานให้ก้าวไปอีกขั้น จัสโคยังมีอีกหนึ่งบริการพิเศษ ได้แก่ โซลูชั่น Enterprise 360 บริการที่จะช่วยออกแบบและสรรค์สร้างพื้นที่การทำงานแบบครบวงจรให้กับธุรกิจทุกขนาด และล่าสุดจัสโคสาขาสามย่านมิตรทาวน์ได้ช่วยอำนวยความสะดวกในการมอบพื้นที่พร้อมทำงานให้กับพนักงานของธนาคารกรุงไทยกว่า 900 คน ในหลายปีที่ผ่านมา ธุรกิจและพนักงานได้ปรับเปลี่ยนวิถีการทำงานไปจากเดิม องค์กรหลายแห่งต่างหันมาสนใจโซลูชั่นการทำงานแบบยืดหยุ่น อันเนื่องจากประโยชน์ที่ได้รับจากแนวทางการทำงานแบบใหม่ รวมไปถึงสัญญาการเช่าพื้นที่ที่ยืดหยุ่นขึ้น ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายโดยรวม และโปรแกรมต่างๆ ที่ช่วยสร้างความร่วมมือกัน ให้พนักงานเกิดการแลกเปลี่ยนไอเดียใหม่ๆ ที่เป็นผลมาจากโอกาสทางธุรกิจและนวัตกรรมที่เกิดขึ้นในจัสโค

มากกว่าครึ่งหนึ่งของสมาชิกจัสโคเป็นองค์กรขนาดใหญ่และบริษัทที่ติดอันดับในฟอร์จูน 500 รวมไปถึงธุรกิจขนาดกลางและเล็ก สตาร์พอัพ และฟรีแลนซ์ หลอมรวมเป็นคอมมิวนิตี้ที่มีสมาชิกกว่า 2,500 คน ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความร่วมมือทางธุรกิจในระดับภูมิภาค ผ่านพื้นที่ทำงานที่มีประสิทธิภาพในเมืองต่างๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิก ลูกค้าระดับองค์กรของจัสโคในประเทศไทย อาทิ เฟรเซอรส์ พร็อพเพอร์ตี้ แกรนท์ ธอร์นตัน เจเนอรัล อิเล็คทริค และอินเตอร์ทัช ให้ประสบการณ์ที่เหนือกว่า ผ่านเครือข่ายขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมถึง 8 ประเทศ ทั้งนี้ สมาชิกกว่า 25,000 คน ภายในเครือข่ายของจัสโคสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดาย ด้วยแอปพลิเคชั่น JustCo App ซึ่งให้สมาชิกได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษในการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้แทนพาร์สปอร์ตเพื่อเข้าใช้บริการจัสโคในสาขาไหนก็ได้ในเอเชียแปซิฟิก หรือจะเป็นการรับสิทธิพิเศษต่างๆที่จัสโคได้คัดสรรมาแล้วเพื่อสมาชิกของจัสโคเท่านั้น อาทิ การปลดล็อกประตูอัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชั่น การจองห้องประชุมล่วงหน้า หรือการลงทะเบียนเข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

จัสโคสร้างอนาคตของการทำงาน ในปีนี้ JustCo Labs ยังได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย เพื่อช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์และการเชื่อมต่อใหม่ๆ ระหว่างสตาร์ทอัพและบริษัทต่างๆภายในเครือข่ายของจัสโค ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่ตั้งอยู่ในประเทศ หรือระหว่างประเทศก็ตาม รวมไปถึง ที่ JustCo Labs ยังได้สร้างสรรค์ระบบนิเวศในการทำงานอันทรงพลัง ซึ่งช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดได้รับประโยชน์จากเครือข่ายพันธมิตรของจัสโค อาทิ กิจกรรมแฮกกาธอน หรือ มาสเตอร์คลาส เป็นต้น

มร. คง วัน ซิง, ผู้ก่อตั้งและประธานอำนวยการ จัสโค กล่าวว่า “ที่จัสโค เราเชื่อว่าการมอบพื้นที่การทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า จะเป็นสิ่งที่ช่วยผลักดันผลผลิต ความสำเร็จ ตลอดจนความได้เปรียบทางการแข่งขันในตลาดให้เราเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดย จัสโค สาขา สามย่านมิตรทาวน์ แห่งนี้จะถือเป็นทางเลือกแห่งใหม่ที่ดีที่สุดให้แก่กลุ่มบริษัทที่กำลังมองหาพื้นที่การทำงานร่วมกันที่มีความยืดหยุ่นและสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายระดับภูมิภาคได้อย่างไร้กรอบจำกัด โดยบริการและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเรายังจะช่วยสร้างสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานให้แก่สมาชิกได้อย่างแท้จริงอีกด้วย”

การขยายตัวของจัสโคในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เนื่องจากอัตราการเติบโตและความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่มีต่อโคเวิร์คกิ้งสเปซมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นได้ชัดจาก จัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ที่มีอัตราการจองเช่าพื้นที่ตั้งแต่ก่อนเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการมากถึง 50% ทำให้ในช่วงไตรมาสที่สามภายในปีนี้ จัสโคได้เล็งเห็นถึงโอกาส และวางแผนที่จะเปิดตัวสาขาใหม่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯเป็นแห่งที่ 4 ณ อาคาร อัมรินทร์ ทาวเวอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านราชประสงค์ แหล่งรวบรวมทุกไลฟสไตล์การใช้ชีวิตอย่างครบวงจรของทั้งชาวกรุงและนักท่องเที่ยว โดยสาขาใหม่ของจัสโคจะยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เพื่อช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และกระตุ้นประสิทธิภาพการทำงานให้แก่สมาชิก รวมไปถึงยังมีพื้นที่เกมและสันทนาการที่จัดไว้โดยเฉพาะ เช่น โต๊ะปิงปอง เกมปาลูกดอก และตู้เกม เพื่อให้สมาชิกของจัสโคได้พักผ่อนเมื่อเว้นว่างจากการทำงาน ทั้งนี้จัสโคสาขาใหม่ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ให้แก่สมาชิกเหมือนกับสาขาอื่นๆอย่างครบครัน อาทิ โต๊ะทำงานแบบไม่ประจำ (hot desk) ออฟฟิศส่วนตัว ห้องจัดอบรม ห้องประชุมขนาด 6-8 คน และโฟนบูธสำหรับการคุยโทรศัพท์แบบส่วนตัว เพื่อรักษามาตรฐานความเป็นผู้นำในด้านการมอบพื้นที่อันยืดหยุ่นในการทำงานให้กับสมาขิก และเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกมีคุณภาพชีวิตและการทำงานอย่างสมดุลและสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จัสโคได้รับเงินลงทุนจากการสนับสนุนโดยกองทุนความมั่งคั่งแห่งสิงคโปร์ GIC (Government of Singapore Investment Corporation) และ Frasers Property Limited ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินธุรกิจในหลากหลายประเทศ ทำให้ในปัจจุบันจัสโคมีสาขารวมเกือบถึง 40 แห่ง ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในผู้นำให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นสัญชาติเอเชียเพียงเจ้าเดียวที่มีสาขาในหลาย เมืองในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

และเมื่อในเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา จัสโคได้ร่วมลงมือในกิจการค้ากับ Daito Trus Construction Co., Ltd ซึ่งเป็นบริษัทแนวหน้าด้านการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น โดย Daito Trust ได้มอบเงินลงทุนให้แก่จัสโคเป็นมูลค่าถึง 74 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อให้จัสโคได้รุกหน้าขยายฐานเครือข่ายไปยังประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มผลประโยชน์ด้านเครือข่ายและเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของสมาชิกที่ทีเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาค

ด้วยสิทธิพิเศษของจัสโคที่ให้สมาชิกสามารถเข้าใช้บริการภายในจัสโคสาขาใดก็ได้ระหว่างการเดินทาง นอกจากประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่มมาใหม่แล้วสมาชิกยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้งานโคเวิร์คกิ้งสเปซของจัสโคได้ทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์ จีน อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย ไต้หวัน และประเทศอื่นๆที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ

จากผลสำรวจของ GCUC’s 2019 global co-working report รายงานว่า ภูมิภาคเอเชียแปซิปิกมีจำนวนของโคเวิร์คกิ้งสเปซที่เกิดขึ้นมากกว่า 11,000 สาขา ซึ่งถือว่าเป็นภูมิภาคที่มีพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซมากที่สุดในโลก โดยภายในปี 2020 คาดว่าพื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่นนี้จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นมากถึง 15% ครอบคลุมพื้นที่ในหลายตลาดบนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับจัสโค

จัสโคเป็นผู้นำให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นระดับชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก ก่อตั้งในปี 2554 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เราคือผู้สร้างเทรนด์และนิยามใหม่ของการทำงานแบบร่วมกัน คอมมิวนิตี้ของจัสโคเชื่อมต่อกับผู้ประกอบการ สตาร์ทอัพ และบริษัทต่างๆ เข้าด้วยกัน เพราะลูกค้าคือหัวใจสำคัญของเรา เราจึงจัดงานสร้างเครือข่าย และสรรหาพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อให้สมาชิกและพันธมิตรได้เชื่อมต่อ เข้าถึง และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราช่วยให้การทำงานดีขึ้นด้วยการปฏิวัติวิถีการทำงาน และสร้างคอมมิวนิตี้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยทางเลือกที่ยืดหยุ่น โอกาสใหม่ๆ และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม

Website: https://www.justcoglobal.com/

Facebook: https://www.facebook.com/JustCoGlobal/

LinkedIn: https://sg.linkedin.com/company/justco

Instagram: https://www.instagram.com/justcoglobal

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC9AoNevgy2yDXLyyVs3jVbw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4