Mindshare ได้รับเลือกเป็น Agency Network อันดับ 1 ในการจัดอันดับ WARC Media 100 ภูมิใจแคมเปญของบริษัทผงาดขึ้นหัวกระดานกวาดเรียบ 3 รางวัลสูงสุด

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๓๑
Mindshare เครือข่ายเอเจนซี่ในเครือบริษัท WPP ได้รับเลือกเป็นเครือข่ายเอเจนซี่อันดับ 1 ในการจัดอันดับ WARC Media 100 โดยมีแคมเปญที่คว้ารางวัลจนติดสามอันดับแรกในปี 2562 (ดูการจัดอันดับ WARC Media 100 ได้ที่ https://www.warc.com/rankings/media-100)

ปี 2562 ที่ผ่านมาถือเป็นปีทองสำหรับ Mindshare เพราะได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Cannes Lions Media Network of the Year รางวัล Effie 51 รายการใน 14 ตลาด ได้รับรางวัลชนะเลิศ I-COM Data Creativity Awards คว้ารางวัล Global Mobile Agency of the Year ของ MMA (เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน) คว้ารางวัล Agency Network of the Year ที่งาน Festival of Media Global, Festival of Media APAC (เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน) ได้รับรางวัลเอเจนซี่แห่งปีจาก Tangrams และ Campaign Asia (เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน) ได้รับเลือกเป็น Most Awarded Agency ในงานประกาศรางวัล Adweek Media Plan of the Year Awards คว้ารางวัล Effectiveness Award ที่งาน The Festival of Media LatAm และอีกกว่า 800 รางวัลจากทั่วโลกในปี 2562 (ดูสรุปรางวัลรวมทั้งหมดที่ได้รับในปี 2562 ได้ที่ https://content.mindshareapps.com/media/2020/03/Mindshare-2019-Awards-Summary.pdf)

นอกจากนี้ Mindshare ยังผงาดขึ้นหัวกระดานในการจัดอันดับแคมเปญ WARC Media 100 ที่วัดแยกในแต่ละแคมเปญด้วย โดยมีแคมเปญที่ได้รับรางวัลมากสุด 3 อันดับแรกของปี 2562 ซึ่งทั้งหมดนี้ได้จากการคำนึงถึงความคิดสร้างสรรค์ด้านข้อมูลและ AI เป็นหลัก และมีแคมเปญติด 100 อันดับแรกถึง 16 แคมเปญ

แคมเปญที่ได้อันดับ 1 คือ Monty: The World's First AI Predictive Commentator (รับชมได้ที่ https://vimeo.com/362303300/58242f1af0) ที่ทำให้กับ Foxtel ในออสเตรเลีย เป็นแคมเปญที่ Mindshare ประจำซิดนีย์สร้าง AI ที่สามารถคาดการณ์ได้ว่าเมื่อไหร่ที่ไม้วิกเก็ตจะล้มในการแข่งคริกเกต และใช้สิ่งนี้สั่งเปิดโฆษณาแบบเจาะจงกลุ่มเป้าหมายเพื่อดึงยอดผู้ชมและสมาชิกให้สมัครชมคริกเกตทาง Foxtel โดย Monty สามารถคาดการณ์ไม้วิกเก็ตล้มได้อย่างถูกต้องกว่า 1,800 ครั้งและทำให้มียอดขายรายสัปดาห์เพิ่มขึ้นเป็นเลข 2 หลัก

การจัดอันดับ WARC Media 100 ซึ่งสานต่อจาก Gunn Report เป็นมาตรฐานที่ช่วยชี้วัดความเป็นเลิศของสื่อ เพื่อให้นักการตลาดเปรียบเทียบผลงานของเอเจนซี่แต่ละราย นอกจากจะได้รับเลือกเป็น Media Agency Network อันดับ 1 แล้ว Mindshare ยังได้รับเลือกเป็นสำนักงานเอเจนซี่อันดับ 2 (ในเซี่ยงไฮ้) อันดับ 3 (ในซิดนีย์) และอันดับ 4 (ในมุมไบ) และมีสำนักงานเอเจนซี่ติด 50 อันดับแรกถึง 8 แห่งทั่วโลก

นอกเหนือจากการครองอันดับแรก ๆ แล้ว ลูกค้าของ Mindshare อย่าง KFC และ Unilever ยังครองอันดับ 1 ในหมวดแบรนด์และผู้โฆษณา ขณะที่ WPP ได้รับเลือกเป็นบริษัทโฮลดิ้งอันดับ 1

Nick Emery ซีอีโอสากลของ Mindshare กล่าวว่า “เราทราบมาตลอดว่าเราเป็นเอเจนซี่ที่ดีที่สุดในโลก ตอนนี้เราสามารถพิสูจน์ให้เห็นได้ในเชิงสถิติแล้ว เจ๋งใช่ไหมล่ะครับ แม่ผมประทับใจมาก เหตุผลเดียวที่เราลุกจากเตียงในตอนเช้าคือเพื่อสร้างงานชิ้นเยี่ยมและมีความสุขที่ได้ทำเช่นนั้น ผมรู้สึกภูมิใจกับเครือข่ายทั้งหมดของเราจนไม่สามารถหาคำมาเปรียบได้ สิ่งเหล่านี้เป็นผลมาจากลูกค้าทุกรายของเราที่ยอมรับความเสี่ยง และถ้าใครก็ตามต้องการที่จะทำลายกฎบางอย่างและร่วมแชร์ความดีงามของความเร็ว การทำงานเป็นทีม และการกระตุ้น เมื่อนั้นคุณจะรู้ว่าจะต้องไปที่ไหน!”

ดูสรุปรางวัลรวมทั้งหมดที่ Mindshare ได้รับในปี 2562 ได้ที่ https://content.mindshareapps.com/media/2020/03/Mindshare-2019-Awards-Summary.pdf

เกี่ยวกับ Mindshare:

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท (และร่วมงานกับเรา) ได้ที่ www.mindshareworld.com; WeChat ID: Mindshare_China; Instagram และ Twitter: @mindshare; Facebook: facebook.com/mindshare และ Linkedin: LinkedIn.com/company/mindshare

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้