สตาร์บัคส์ คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 6 ปีซ้อน ครองความเป็นผู้นำร้านกาแฟของคนไทย

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๖
สตาร์บัคส์ ประเทศไทย คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2020 ในฐานะแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด หมวดช่องทางการขายสมัยใหม่ กลุ่มร้านกาแฟสมัยใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยมีคุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ และคุณสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เข้าร่วมพิธีรับรางวัล ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา
สตาร์บัคส์ คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand Why We Buy 6 ปีซ้อน ครองความเป็นผู้นำร้านกาแฟของคนไทย

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สตาร์บัคส์ ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2020 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นและไว้วางใจแบรนด์ของเราด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้ เรายังคงเดินหน้ายกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ทั้งในร้านและบนแพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่อส่งมอบความประทับใจและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่การคัดสรรค์เมล็ดกาแฟอย่างพิถีพิถัน การส่งเสริมและพัฒนาบาริสต้า และที่สำคัญคือการรังสรรค์รูปแบบและบรรยากาศภายในร้านให้เป็นเหมือน Third Place หรืออีกสถานที่สำหรับลูกค้า ระหว่างบ้าน ออฟฟิศ หรือเป็นสถานที่แวะพักระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกกับลูกค้า สตาร์บัคส์ยังได้ร่วมมือกับแกร็บและฟู้ดแพนด้า เพื่อเปิดให้บริการเดลิเวอรี และเมื่อไม่นานมานี้ เราได้ร่วมมือกับ LINE เปิดตัว 'LINE Starbucks Card’ บัตรสมาชิกดิจิทัลครั้งแรกในไทยจาก LINE ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางในการจับจ่าย เติมเงิน และสะสมดาวในบัญชีสมาชิก Starbucks Rewards ได้อย่างสะดวกผ่านแอปพลิเคชั่น LINE ในขณะเดียวกัน สตาร์บัคส์ยังมุ่งมั่นในการดำเนินพันธกิจทางสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับลูกค้า และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราได้เปลี่ยนมาใช้หลอดกระดาษ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมารักษ์โลกมากขึ้นอีกด้วย”

งานประกาศรางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2020 จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge นิตยสารชั้นนำของประเทศไทยที่ใส่ใจและให้ความสำคัญต่อภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ โดยรางวัลดังกล่าวเป็นผลมาจากการสำรวจและวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคภายใต้โครงการ Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy ที่ดำเนินมานานกว่า 20 ปี

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 402 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4