'ซาบีน่า’ เปิดตัวบราไร้โครง 'อินวิซิเบิล ไวร์’ สู้ศึกกำลังซื้อ ส่งนวัตกรรมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมี เจาะกลุ่มลูกค้าเน้นใส่สบาย

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๙
“ซาบีน่า” สู้ศึกกำลังซื้อด้วยการเปิดตัวบราไร้โครง “ซาบีน่า อินวิซิเบิล ไวร์” (SABINA Invisible Wire) บราไร้โครง ทรงดี เหมือนมีโครง ที่มีนวัตกรรม Active Invisible Innovation ดีที่สุดเท่าที่บราไร้โครงเคยมีมา เก็บทรงสวยเหมือนมีโครงจริง ด้วยเทคนิคพิเศษในการตัดเย็บที่คิดค้นและวิจัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวยุค 2020 ที่ต้องการความมั่นใจและใส่สบายในบราตัวเดียว เผยกลยุทธ์ทำตลาดด้วยการสร้างปรากฏการณ์ไวรัล ผลิตบรารุ่นลิมิเต็ด แบบมีโครงและไม่มีโครงอยู่ในบราตัวเดียวกัน เพื่อท้าพิสูจน์ทรงสวยและใส่สบาย ปลื้มได้รับกระแสตอบรับเกินคาด ส่งผลสินค้ารุ่นลิมิเต็ดขายเกลี้ยงภายใน 3 วัน มั่นใจ “อินวิซิเบิล ไวร์” ไม่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19 ด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออนไลน์ที่ยังคงมีอัตราเติบโตสูง
'ซาบีน่า เปิดตัวบราไร้โครง 'อินวิซิเบิล ไวร์ สู้ศึกกำลังซื้อ ส่งนวัตกรรมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมี เจาะกลุ่มลูกค้าเน้นใส่สบาย

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า แม้ว่า ในช่วง 2 เดือนนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา จะมีปัจจัยลบเข้ามากระทบกำลังซื้อและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โดยเฉพาะการแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19” แต่ซาบีน่ายังคงเดินหน้าทำตลาดตามแผนที่วางไว้ โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ “ซาบีน่า อินวิซิเบิล ไวร์” (SABINA Invisible Wire) ซึ่งเป็นบราไร้โครงเวอร์ชั่นอัพเกรดที่ผลิตโดยนวัตกรรม Active Invisible Innovation ที่ดีที่สุดเท่าที่บราไร้โครงเคยมีมา ทำให้เก็บทรงของผู้สวมใส่ได้สวยเหมือนมีโครงจริง ด้วยเทคนิคพิเศษในการตัดเย็บที่คิดค้นและวิจัยเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความมั่นใจและใส่สบายในบราตัวเดียว

“เราใช้เวลาในการเก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้า ซึ่งพบว่า ปัจจุบันลูกค้าเลือกบราที่สวมใส่สบายมาเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาเป็นเรื่องของความสวยงาม ใส่แล้วต้องสวย แต่ยังไม่มีบราไร้โครงในตลาดที่ให้ทั้งสวมใส่สบายและทรงสวย เมื่อได้ข้อมูลที่เป็นบิ๊ก ดาต้า แล้ว ทีมวิจัยและพัฒนาของเราได้คิดค้นนวัตกรรมในการผลิตบราไร้โครง “อินวิซิเบิล ไวร์” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ขณะเดียวกัน เรายังได้วางแผนทำตลาดด้วยแคมเปญที่สร้างปรากฏการณ์เป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล ด้วยการผลิต “ซาบีน่า อินวิซิเบิล ไวร์” รุ่นพิเศษ Half Edition เป็นบราที่มีโครงและไม่มีโครงอยู่ในตัวเดียวกัน เพื่อท้าลองให้สาวๆ เห็นประสิทธิภาพของบราข้างที่ไร้โครง ว่าใส่แล้วได้ทรงสวยเหมือนกับข้างที่มีโครงจริง ทำให้สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับสาวๆ ทั่วประเทศ และบรารุ่นลิมิเต็ดนี้สามารถขายหมดภายในเวลา 3 วันเท่านั้น” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ซาบีน่ากล่าว

หลังจากปรากฏการณ์ดังกล่าว สร้างให้ลูกค้าเกิดความสนใจบราไร้โครงของซาบีน่าที่ทำหน้าที่ได้เหมือนมีโครง ซาบีน่าจึงอัดแคมเปญต่อเนื่อง เปิดตัวบราไร้โครง “ซาบีน่า อินวิซิเบิล ไวร์” และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่มีพรีเซ็นเตอร์แฟชั่นนิสต้าอย่าง “ชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เก็ต” มาถ่ายทอดเรื่องราวสุดน่ารักของสาวสองคาแรคเตอร์ที่มีความเชื่อเรื่องความแตกต่างของบรามีโครงและไร้โครง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพิสูจน์ประสิทธิภาพของบราไร้โครงที่ใส่สวยเหมือนบรามีโครง แต่เหนือกว่าด้วยความสบาย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ซาบีน่า กล่าวด้วยว่า ด้วยความแตกต่างด้านนวัตกรรมของ “อินวิซิเบิล ไวร์” รวมถึงการทำตลาดที่เน้นสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมทั้งการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคที่ครอบคลุมทุกความต้องการและทุกสรีระ ทำให้มั่นใจว่า จะสร้างกระแสการตอบรับได้อย่างน่าพอใจ โดยขณะนี้สินค้าพร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 620-1,250 บาท ผ่านซาบีน่า ช็อป ทุกสาขา รวมถึงซาบีน่าออนไลน์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : SabinaThailand, Line@: @SabinaThailand , Instagram : Sabina_ig หรือ www.sabina.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital