Pomelo รุก Social Commerce เปิดตัวฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ พร้อมไลฟ์สดครั้งแรกกับ 'ใหม่ ดาวิกา’ บนแอพ Pomelo 18 มีนาคมนี้

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๓
เพื่อก้าวให้ทันกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ต้องการความแปลกใหม่ทางเทคโนโลยี Pomelo แพลทฟอร์มแฟชั่นแบบ omnichanel ชั้นนำสัญชาติเอเชีย เปิดตัวฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ พร้อมได้นักแสดงแถวหน้าแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง 'ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ มาร่วมในการไลฟ์สตรีมอีกด้วย โดยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Pomelo นี้เป็นส่วนหนึ่งของฟังก์ชั่นไลฟ์สตรีมที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อหนุนให้ผู้บริโภคเข้าถึงโลกแฟชั่นได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น
Pomelo รุก Social Commerce เปิดตัวฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ พร้อมไลฟ์สดครั้งแรกกับ 'ใหม่ ดาวิกา บนแอพ Pomelo 18 มีนาคมนี้

ฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมนี้จะช่วยให้แฟนๆของ Pomelo เข้าถึงสินค้าที่ทางแบรนด์ได้คัดสรรมาเพื่อผู้บริโภคแต่ละคนได้อย่างเสมือนจริง และยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ omnichanel อีกด้วย ทั้งนี้ในการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้ Pomelo ยังได้จับมือกับ ใหม่ ดาวิกา เพื่อสร้างคอนเทนท์ไลฟ์สตรีมที่ผู้รับชมจะได้สนุกไปกับรายการ พร้อมทั้งยังสามารถช้อปสินค้าของ Pomelo ได้ในขณะเดียวกัน

แฟนๆของ Pomelo สามารถพูดคุยกับ ใหม่ ดาวิกา ได้ผ่านไลฟ์สตรีมในแอพของ Pomelo ในวันที่ 18 มีนาคม 2563 เวลา 19.30 น. โดยการไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ ผู้บริโภคจะสามารถพูดคุยกับนางเอกชื่อดังเกี่ยวกับไอเท็มชิ้นโปรดจากคอลเลคชั่น พร้อมทั้งช้อปสินค้าจากคอลเลคชั่นได้ทันที Pomelo จะจัดรายการไลฟ์สดที่มีชื่อว่า 'Live on Pomelo’ ในทุกสัปดาห์เพื่อเป็นการไฮไลท์ไอเท็มสุดฮอตและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์

ฟังก์ชั่นช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ Pomelo

สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งผ่านไลฟ์ตรีมบนแอพ Pomelo ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้ตั้งแต่ วันที่ 18 มีนาคมเป็นต้นไป

สำหรับข้อมูลเพื่อเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ช้อปปิ้งนี้ สามารถเข้าไปดูได้ที่เอกสารภาคผนวกด้านล่าง

เกี่ยวกับ POMELO

ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2556 Pomelo เป็นแพลทฟอร์มแฟชั่นแบบ omnichanel ชั้นนำสัญชาติเอเชีย ที่มาพร้อมแนวคิดแบบสากล - on-trend, online, และ on-the-go ด้วยสไตล์ที่ไร้ที่ติและราคาที่ไม่เสมอเหมือนใคร สินค้าของ Pomelo พัฒนาอย่างต่อเนื่องผ่านสินค้าใหม่ที่เปิดตัวทุกอาทิตย์ พร้อมนโยบายคืนสินค้า 365 วันและไม่คิดค่าบริการขนส่ง

www.pomelofashion.com | FB : Pomelo | IG : @pomelofashion

ขั้นตอนการช้อปปิ้งระหว่างการไลฟ์สตรีมในแอพ Pomelo

เปิดการไลฟ์สตรีมขึ้นมา แตะไปที่ไอคอน 'ไม้แขวนเสื้อ’ มุมด้านบนขวามือเพื่อแสดงรายการสินค้า และแตะตรงกลางของรายการสินค้าเพื่อขยายรายการสินค้าให้เต็มหน้าจอแตะตรงรูปสินค้าเพื่อเข้าสู่หน้าของสินค้าชิ้นนั้น เลือกไซส์ของคุณและแตะ 'ซื้อสินค้า’ เพื่อเพิ่มสินค้าไปยังตะกร้าสินค้าและชำระเงิน

Pomelo รุก Social Commerce เปิดตัวฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ พร้อมไลฟ์สดครั้งแรกกับ 'ใหม่ ดาวิกา บนแอพ Pomelo 18 มีนาคมนี้ Pomelo รุก Social Commerce เปิดตัวฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ พร้อมไลฟ์สดครั้งแรกกับ 'ใหม่ ดาวิกา บนแอพ Pomelo 18 มีนาคมนี้ Pomelo รุก Social Commerce เปิดตัวฟีเจอร์ช้อปปิ้งผ่านไลฟ์สตรีมในแอพ พร้อมไลฟ์สดครั้งแรกกับ 'ใหม่ ดาวิกา บนแอพ Pomelo 18 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ