“ไดกิ้น” ฉลองความสำเร็จ มอบรางวัลตัวแทนจำหน่ายดีเด่นทั่วประเทศ

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๗
“ไดกิ้น” ผู้นำความเย็นสบายจากญี่ปุ่น จัดงาน “Daikin Award 2020 : Runway of Excellence” มอบรางวัลแก่ตัวแทนจำหน่ายดีเด่นทั่วประเทศกว่า 100 รางวัล ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องปรับอากาศระดับโลก เสริมแกร่งตัวแทนจำหน่าย ทำยอดทะลุเป้าต่อเนื่อง พร้อมเผยกลยุทธ์ชนะคู่แข่ง ก้าวสู่ 100 ปีด้วยความภาคภูมิใจ
ไดกิ้น ฉลองความสำเร็จ มอบรางวัลตัวแทนจำหน่ายดีเด่นทั่วประเทศ

“ไดกิ้น” ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องปรับอากาศที่ได้รับความเชื่อถือในระดับโลกและครองความเป็นหนึ่งในใจคนไทย เนรมิตงานใหญ่ต้อนรับปี 2020 ด้วยการจัดงาน “Daikin Award 2020 : Runway of Excellence” เพื่อเป็นการขอบคุณและมอบรางวัลแก่ตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศ รวมกว่า 100 รางวัล โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารไดกิ้น อาทิ คุณพรเทพ พรประภา ประธานกรรมการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด, มร.โยชิฮิโระ มิเนโนะ ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ ประเทศญี่ปุ่น, มร.อาคิฮิสะ โยโคยามา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ฯลฯ ร่วมเป็นเกียรติภายในงานพร้อมมอบรางวัลผู้จำหน่ายดีเด่น ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา (Peach Pattaya Exhibition And Convention Hall) จ.ชลบุรี

มร.อาคิฮิสะ โยโคยามา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 95 ปี ที่ไดกิ้นครองความเป็นผู้นำด้านระบบปรับอากาศเพื่อที่อยู่อาศัย และการพาณิชย์ที่คนทั่วโลกไว้วางใจไดกิ้นจึงถือเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของเครื่องปรับอากาศระดับโลก การนำเสนอบริการเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นและสะดวกสบายขึ้นให้กับผู้คนทั่วโลก คือเป้าหมายหลักของเรา และในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องปรับอากาศที่มีมาตรฐานระดับโลก สิ่งเหล่านี้คือความท้าทายที่เราพร้อมรับอย่างภาคภูมิใจ ปัจจุบันครอบครัวไดกิ้น มีสมาชิกมากถึง 76,484 ชีวิต มีสาขาและสำนักงานใหญ่ทั่วทุกมุมโลก ซึ่งในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจของไดกิ้นเติบโตขึ้น สูงถึง 90% ดังนั้นจึงเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เครื่องปรับอากาศไดกิ้นสามารถครองความเป็นอันดับหนึ่งในใจคนไทยและผู้คนทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 100 ปี ไดกิ้นประเทศญี่ปุ่นในปี 2024 บริษัท ได้จัดทำแคมเปญรางวัลพิเศษมอบให้กับผู้จำหน่าย ภายใต้ชื่อ“Century Break Award” ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษที่มอบให้กับผู้จำหน่ายที่ทำยอดขายในแต่ละปีได้ 100 ล้านบาทของเครื่องปรับอากาศทุกรุ่น หรือเฉพาะเครื่องปรับอากาศไดกิ้นระบบ VRV 100 ชุด จะได้รับเหรียญทองคำ ซึ่งจัดทำพิเศษมูลค่า 2 บาท และถ้าสะสมยอดขายได้ตามเป้าที่กำหนดดังกล่าว ครบ5 ปี ซึ่งหมายถึงได้รับเหรียญทองคำ มูลค่ารวม 10 บาท ไดกิ้นจะสมทบให้เพิ่มอีกเท่าตัว คือ 10 บาท นับเป็นแคมเปญและคอลเลคชั่นพิเศษจริงๆ สำหรับลูกค้า คือผู้จำหน่ายที่เป็น Brand Royalty มุ่งมั่นในการสร้างยอดขายและเติบโตไปพร้อมๆ กับบริษัท” ผู้บริหารไดกิ้น กล่าว

นอกจากนี้ มร.โยชิฮิโระ มิเนโนะ ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ ประเทศญี่ปุ่น ยังกล่าวขอบคุณดีลเลอร์ทั่วประเทศ และพนักงานทุกคนที่มีส่วนร่วมทำให้ไดกิ้นเติบโตและสามารถสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้า โดยเฉพาะบุคคลสำคัญที่เป็นผู้นำไดกิ้นเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อ 50 ปีก่อน นั่นคือ ดร.พรเทพ พรประภา ประธานกรรมการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด พันธมิตรแถวหน้าของประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนและผนึกกำลังกับไดกิ้น ประเทศญี่ปุ่นที่มีความแข็งแกร่ง ซึ่งเชื่อว่าไดกิ้นจะเติบโตและก้าวสู่ 1 ศตวรรษแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยความภาคภูมิใจ “หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากทุกๆ ท่าน ไดกิ้นก็คงไม่มีวันนี้ หลังจากนี้ไปเราจะไม่หยุดนิ่ง โดยเราจะมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ไดกิ้นเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งครองใจผู้บริโภคตลอดไป”

นอกจากนี้ในปี 2020 ไดกิ้นยังคงต่อสัญญากับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ในการเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องปรับอากาศไดกิ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งตัวพระเอกหนุ่มกล่าวขอบคุณไดกิ้น และรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องปรับอากาศแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่อันดับหนึ่งของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม หรือครัวเรือน ไดกิ้นยังคงครองตลาดอันดับหนึ่งมาตลอด โดยเจ้าตัวเผยว่า “ผมรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่เห็นตัวเองในสื่อต่างๆ เช่น ป้าย บิลบอร์ด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผมกำลังจะสร้างบ้านใหม่ แน่นอนว่าทั้งหลังต้องติดแอร์ไดกิ้น ซึ่งภูมิใจมากที่จะใช้สินค้าคุณภาพที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์เองครับ”

นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่ไดกิ้นพร้อมจะก้าวสู่ 1 ศตวรรษด้วยความภาคภูมิใจอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest