ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดตัวหน้า Podcast ธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๒
การเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ชเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ หลายธุรกิจเริ่มมีการพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ๆ เพื่อเข้าสู่โลกออนไลน์มากขึ้น สอดคล้องกับแนวทางของผู้บริโภคเองที่ปัจจุบันใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับโลกออนไลน์ โดยสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เนตผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกพื้นที่

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยก็เล็งเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นและได้พัฒนารูปแบบธุรกิจให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น อันจะเป็นการช่วยประหยัดเวลาในการเข้าถึงแหล่งความรู้ และข้อมูลการลงทุนต่าง ๆ ง่ายขึ้นจึงได้เปิดตัว Podcast ธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ ให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารได้ทุกที่ทุกเวลา

โดย Podcast เป็นรายการเผยแพร่เสียงบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยจะมีผู้ดำเนินรายการออกมาเล่าเรื่อง หรือพูดคุยในราวเรื่องต่างๆ ให้อารมณ์เหมือนเราฟังรายการในวิทยุ แต่ความพิเศษของ Podcast คือจะมีการแบ่งเรื่องราวออกเป็นตอนๆ หรือแบ่งหัวเรื่องอย่างชัดเจน ซึ่ง Podcast ถือเป็นสื่อใหม่ที่น่าจับตามอง และกำลังจะกลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ถึงขนาดที่ Spotifyบริษัท สตรีมมิ่งเพลงรายใหญ่ระดับโลก ยอมทุ่มเงินกว่า 200 ล้านดอลลาร์ เพื่อซื้อกิจการจากเจ้าของ Podcast รายใหญ่ 2 แห่ง สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตในธุรกิจนี้ได้อย่างชัดเจน

สำหรับ Podcast ธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์อัดแน่นด้วยเนื้อหาสาระเกี่ยวกับการลงทุนแฟรนไชส์ อัพเดทข้อมูลเคลื่อนไหวในแวดวงการลงทุน รวมถึงอัพเดทข่าวสารสถานการณ์ปัจจุบันที่สอดคล้องกับทิศทางการลงทุนยกตัวอย่าง Podcast ที่น่าสนใจของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เช่น10 เรื่องจริงที่คุณไม่รู้! หน้ากากอนามัย , เดินงานอีเว้นท์ยังไง ห่างไกลโควิด-19 , 4 เหตุผลควรขยายสาขาเมื่อธุรกิจโต , 23 คำถามก่อนซื้อแฟรนไชส์ทุกครั้ง เป็นต้น

ทั้งนี้ Podcast ธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมจากผู้ชมจำนวนมาก โดยสามารถรับชมผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Soundcloud , Spotify Podcasts , Podbean , Google Podcasts , Apple Podcasts และ Youtubeโดยผู้ที่สนใจสามารถคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเลือกหัวข้อ Podcast ที่ต้องการรับฟังได้ที่ https://bit.ly/2QcpQ4H

ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงข้อมูล และอัพเดทข่าวสารแวดวงลงทุนให้กับผู้สนใจได้รับทราบอย่างทันท่วงที ทุกที่ทุกเวลา อันจะช่วยในการเพิ่มพูนความรู้ และสามารถใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกธุรกิจลงทุน หรือสำหรับหากลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนาธุรกิจให้เติบโตและประสบความสำเร็จได้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Podcast ธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ หรือรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ โทร.02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024