Future Innovative Entrepreneurs (FINE) หลักสูตรนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่พิสูจน์มาแล้วถึง 9 รุ่นและรุ่นที่ 10 เปิดสอน 16 พฤษภาคมนี้

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๗
หลักสูตร FINE ได้คัดสรรวิทยากรที่ล้วนประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ SME และสตาร์ทอัพมาแล้ว ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ พร้อมด้วยกิจกรรมในการสร้างเครือข่ายการทำธุรกิจ หลักสูตรนี้ จะใช้เวลาเรียน 3 เดือน รวม 12 ครั้ง โดยใช้เวลาเรียนเฉพาะวันเสาร์
Future Innovative Entrepreneurs (FINE) หลักสูตรนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่พิสูจน์มาแล้วถึง 9 รุ่นและรุ่นที่ 10 เปิดสอน 16 พฤษภาคมนี้

โดยแต่ละสัปดาห์ การสอนจะมุ่งเน้นในด้านการสร้างสรรค์ไอเดียทำธุรกิจใหม่ๆ และวิธีการคิดที่แตกต่าง ซึ่ง FINE ได้เปิดการเรียนการสอนมาแล้วทั้งสิ้น 9 รุ่น มีผู้เรียนจบโปรแกรมนี้ เกือบ 400 คน แล้ว เมื่อจบคอร์สผู้เรียนก็จะสามารถสร้างธุรกิจของตนเอง

สำหรับผลงานความสำเร็จของบริษัทผู้เรียนคอร์สของ FINE ได้แก่ ไวตาบูสท์ Vitaboost, Avagard และ Snootpet

จุดเด่นของหลักสูตร FINE คือการผสมผสานระหว่างวิทยากรที่มีประสบการณ์ เนื้อหาที่ทันสมัย อัปเดตเทรนด์และวิธีใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ โอกาสได้พบเพื่อนจากหลากหลายธุรกิจ และการทำกิจกรรมสนุกๆตลอดหลักสูตร เช่นหลังเรียนจะมี Mini Concert ของเหล่าศิลปิน อาทิ วง MILD / ETC / Polycat / The Parkinson และ DJ RoxyJune

วิทยากร ที่ทาง FINE คัดสรรมานั้น พร้อมที่จะถ่ายทอดองค์ความรู้และการรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบต่างๆได้อย่างน่าสนใจ ทุกท่านล้วนประสบความเร็จในการทำ SME และสตาร์ทอัพมาแล้ว และสามารถพลิกฟื้นธุรกิจจากติดลบให้เป็นบวกได้

สำหรับ FINE รุ่นที่ 10 นี้ วิทยากรระดับแนวหน้าที่จะมาแบ่งปันความรู้ ได้แก่

ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการ NIA

คุณหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ผู้ก่อตั้ง Ookbee และ 500 TukTuks

คุณ รวิศ หาญอุตสาหะ CEO ศรีจันทร์

คุณ ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ TARAD.com

คุณ อภิศิลป์ ตรุงกานนท์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ pantip.com

คุณ พงศธร ธนบดีภัทร CEO Refinn

คุณ พรทิพย์ กองชุน COO Jitta และอีกหลายๆท่านที่หมุนเวียนกันมาให้ความรู้กันในคลาสเรียน

นอกจากนี้ หลักสูตร FINE ยังช่วยสร้างเครือข่ายหรือคอนเน็คชั่น ซึ่งผู้เรียนจะได้รู้จักและทำโปรเจกต์ร่วมกับเพื่อนๆจากหลากหลายวงการ เพราะ FINE เชื่อว่าผู้ที่มีคอนเน็คชั่นที่ดีจะสามารถสร้างไอเดียออกมาเป็นธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยผลักดันให้ธุรกิจเดินหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว

ยิ่งไปกว่านั้น FINE ยังมี Business Coach คอยให้คำแนะนำและกระตุ้นการระดมสมองของผู้เรียนเมื่อผู้เรียนมีไอเดียในการทำธุรกิจพร้อมทั้งเสริมอาวุธทางและเทคนิคอื่นๆ อาทิ การสร้างแบรนด์ การบริหารคอนเทนต์ การระดมทุน การใช้เทคโนโลยีมาช่วยพัฒนาธุรกิจ รวมถึงความรู้อื่นๆที่จำเป็นในยุคนี้

ตลอดจนการนำเสนอแผนธุรกิจให้กับนักลงทุนหรือ Pitching ทำให้ผู้เข้าร่วมหลักสูตรมีโอกาสฝึกและนำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาสร้างสรรค์สู่ภาคปฏิบัติจริง ผ่านโครงการ ประกวดแผนธุรกิจ FINE Pitch Day ซึ่งเป็นการขายแผนธุรกิจกับเหล่ากรรมการที่เป็นแนวหน้าของวงการ โดยทีมผู้ชนะ จะได้รับรางวัลเงินสดเป็นทุนไปดำเนินธุรกิจ ตามโครงการที่นำเสนอ เป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาท

พิเศษเฉพาะ FINE 10 เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า หรือ Covid -19 ทางหลักสูตรมีมาตรการที่คำนึงถึงผู้เข้าร่วมหลักสูตรเป็นอย่างดี โดยที่ทางหลักสูตร FINE ได้จัดทำแผนประกันไวรัสโคโรน่า จาก ทิพยประกันภัย ให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมหลักสูตร อีกทั้งมีการรักษาความสะอาด แจกเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ และมีจุดวัดอุณหภูมิร่างกาย ก่อนเข้าคลาสเรียนทุกครั้ง ตลอด 3 เดือน

หลักสูตรรูปแบบใหม่นี้กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งใน FINE รุ่นที่ 10

วันที่ 16 พฤษภาคม - 1 สิงหาคม 2563

โดยเรียนทุกวันเสาร์ ที่ Grande Center Point Terminal 21

ตั้งแต่เวลา 13.00 – 17.30 น.

ผู้สนใจรีบสมัครกันได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.fine-10.com

Facebook: https://www.facebook.com/futureisfine/

สมัครที่นี่ https://futureisfine.com/apply-now/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ