Opu Labs เผยผลลัพธ์ของการท้าพิสูจน์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นครั้งแรก

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๔
แคมเปญท้าพิสูจน์สิวฟรี 14 วันกับ ACNOC ได้สิ้นสุดลง พร้อมกับผู้ใช้ได้เห็นผลคะแนนของปัญหาสิวลดลงโดยเฉลี่ย 82%
Opu Labs เผยผลลัพธ์ของการท้าพิสูจน์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นครั้งแรก

Opu Labs บริษัทเทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพ ได้เปิดเผยผลการทดลองผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าครั้งแรกกับ ACNOC แบรนด์ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ได้รับรางวัลระดับโลก

Acnoc ท้าพิสูจน์ใน 14 วัน ผู้ใช้จะได้รับผลิตภัณฑ์ ACNOC ALL HYBRID ESSENCE 30 g. มูลค่า 2,200 บาท ผลิตภัณฑ์ของ ACNOC มีส่วนผสมจากธรรมชาติซึ่งเป็นสารแซนโทนบริสุทธิ์จากสารสกัดเปลือกมังคุด เป้าหมายของแคมเปญคือการเช็คสุขภาพผิวโดยรวมและปัญหาสิวของผู้ที่ได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ซึ่งได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มากกว่า 14 วัน และทำการวิเคราะห์ผิว 4 ครั้งโดยการใช้แอปพลิเคชัน Opu ผลคะแนนผิวได้ถูกรวบรวมและวิเคราะห์ ผู้ใช้ได้รับรางวัลผลตอบแทน 600 บาทหลังจากกิจกรรมเสร็จสิ้น

ผลคะแนนของสิวลดลงโดยเฉลี่ย 82% และ 75% ของผู้ใช้เห็นสิวลดลงอย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้ให้คะแนนความพึงพอใจสูงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ซึมซาบอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลิตภัณฑ์ ผู้ใช้ทั้งหมดเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวโดยรวมหลังจากการทดลองใช้ 14 วัน

คุณมาร์ค บุ๊คแมน ซีอีโอของ Opu Labs กล่าวว่า " เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับ ACNOC ในการท้าพิสูจน์ผลิตภัณฑ์เป็นครั้งแรกกับผู้ใช้แอปของเราซึ่งเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับการทดสอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แอป Opu สามารถให้ข้อมูลที่เป็นรูปธรรมและวัดผลได้จากเดิมที่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ประเมินโดยใช้ความรู้สึกหรือความคิดเห็นของตนเอง

คุณวุฒิพงษ์ ผาณิตเศรษฐกร ซีอีโอของ ACNOC กล่าวว่า " เราตื่นเต้นมากที่ได้เห็นผลการทดสอบจากผู้ใช้แอป Opu เราคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ปัญหาสิว ลดการอุดตันของรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เราสามารถเห็นผลลัพธ์สุขภาพผิวในแต่ละด้านที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนจากผู้ทดลองผลิตภัณฑ์จากแอป Opu

ข้อมูลเกี่ยวกับ Opu Labs พันธกิจของบริษัท คือการพัฒนาระบบการแลกเปลี่ยนข้อมูลและผลตอบแทนของอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วโลกในรูปแบบที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค แพทย์ผิวหนัง คลินิคความงาม นักการตลาดและผู้ผลิตเครื่องสำอางค์ เพื่อให้บรรลุเป้าประสงค์ บริษัทจึงได้พัฒนาซอฟท์แวร์ที่เป็นแอปดูแลผิวบนมือถือและให้ผลตอบแทนแก่ผู้ที่แบ่งปันข้อมูลผ่านสังคมของเรา

ข้อมูลเกี่ยวกับ Acnoc บริษัทมุ่งมั่นเพื่อการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหาสิวและเน้นการดูแลผิวสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย Acnoc สร้างความเป็นไปได้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมบนพื้นฐานของการวิจัยและทำการทดสอบผลิตภัณฑ์โดยแพทย์ผิวหนังมานานกว่า 15 ปี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการทดสอบทางคลินิกพื่อยืนยันว่าผลลัพธ์นั้นถูกต้องและปลอดภัย บริษัทเป็นผู้ชนะรางวัลเหรียญทอง International Invention Silicon Valley USA 2018 และได้รับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย Acnoc ยังคงทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในฐานะผู้นำด้านวิทยาศาสตร์ผิวหนัง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Opu Labs ติดตามได้ที่:

Line@ : @opulabsthTwitter : https://twitter.com/opulabsTHFacebook: https://www.facebook.com/TrendlifeOpuThailandInstagram: https://www.instagram.com/opulabsthailandOpu Coin: http://www.opucoin.io/Opu Labs site: http://www.opulabs.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๘ ครุศาสตร์ มบส. MOU สสวท. และโรงเรียนในเครือข่ายพัฒนาครู บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษาวิชาชีพครู
๑๓:๕๐ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ รุกต่อเนื่อง เปิดตัวละครสะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่น ฮัลโหลไทยแลนด์ (Hello Thailand) ปีที่ ๒อมรพิมาน และ
๑๓:๕๙ เด็กซ์ซอนคว้าใบรับรอง ISO/IEC17025:2017 ยกระดับมาตรฐานห้องปฏิบัติการทดสอบและสอบเทียบ ย้ำภาพผู้นำอุตสาหกรรมการตรวจสอบระดับสากล
๑๓:๐๕ วศิน วรรณพฤกษ์ คว้ารางวัลผู้บริหารงานรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม จากเวที เอเชีย ท็อป อวอร์ด 2024
๑๓:๒๑ วงการออกแบบห้ามพลาด !! ASA Experimental Design Competition การประกวดค้นหาสุดยอดการออกแบบร่วมโชว์ในงานสถาปนิก'67
๑๓:๐๑ COLOR คว้าออเดอร์ผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ SUNTARA กำลังผลิตรวม 8.6 MW ส่งมอบงานใน Q2/67 หนุนรายได้โตแกร่ง
๑๓:๕๗ เลอโนโว เปิดตัว ThinkStation P8 พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX และการ์ดแสดงผล Nvidia
๑๓:๕๗ ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงาน Discover World's Finest พาเหรดสินค้าระดับตำนาน-วัตถุดิบเกรดพรีเมียม
๑๓:๑๓ มรภ.สงขลา ติวเข้ม นศ. สอบใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ เรียนรู้ใช้รถใช้ถนน ลดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน
๑๓:๓๐ Garmin LILY 2 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ที่มาในรูปแบบ Smart Jewelry