IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์ ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Emporium ปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18-31 มี.ค. 63 เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากไวรัสโควิด-19

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๐
IMAGINIA (อิเมจิเนีย) สวนสนุกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ตั้งอยู่ ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Emporium ขานรับมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ประกาศปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18 -31 มี.ค. 63 หากสถานการณ์ดีขึ้น จะกลับมาให้บริการตามปกติ ทั้งนี้ ระหว่างที่สวนสนุกปิดให้บริการนั้น พนักงานยังทำงานต่อ แต่เปลี่ยนเป็น “Work from Home” ทำงานที่บ้าน ยังคงช่วยกันทำงานคิดพัฒนาสร้างสรรค์สื่อให้ความรู้กับเด็กๆ อย่างต่อเนื่อง โดยผลงานแรกที่ทำออกมาเป็นคลิปเพลง “Don’t forget to wash your hands!” สอนน้องๆ ล้างมืออย่างถูกวิธี ซึ่งทีมอิเมจิเนียแต่งและร้องกันเอง และเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมากกว่า 100,000 ครั้ง นอกจากนี้ ทีมจะคิดสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นประโยชน์เสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กๆ ต่อไป
IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์ ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Emporium ปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18-31 มี.ค. 63 เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากไวรัสโควิด-19

????????????????????????????????????

คุณเหมือนฝันสิริกรณ์ คุณาวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท อิเมจิเนีย จำกัด ดำเนินธุรกิจสวนสนุก IMAGINIA สวนสนุกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์3 ภาษา (ไทย-อังกฤษ-ญี่ปุ่น) เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่หรือ ไวรัสโควิด-19 ในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วยสร้างความกังวลให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ทางสวนสนุกมีความห่วงใยต่อสุขภาพของลูกค้าและพนักงานจึงขอปิดบริการสวนสนุกชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2563เพื่อป้องกันและช่วยลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19โดยตลอดระยะเวลาที่มีข่าวการแพร่ระบาดของไวรัสตัวนี้ทางสวนสนุกไม่ได้นิ่งนอนใจ เรามีมาตรการป้องกันดูแลลูกค้าของเราอย่างดี อาทิเช่น ทำความสะอาดด้วยเครื่องพ่นฆ่าเชื้อโรค,เช็ดทำความสะอาดเครื่องเล่นทุกวัน, ตรวจวัดไข้ลูกค้าและพนักงานก่อนเข้าสวนสนุก, บริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือตลอดจนเรายังคิดสร้างสรรค์สื่อที่ให้ความรู้กับเด็กๆเกี่ยวกับการป้องกันดูแลตัวเองจากไวรัสโควิด-19 ได้แก่แต่งเพลง “Don’t forget to wash your hands!” ชวนน้องๆมาเรียนรู้วิธีการล้างมืออย่างถูกต้อง ซึ่งเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมากกว่า100,000 ครั้ง

ทั้งนี้แนวทางการทำงานของสวนสนุกหลังจากที่ปิดบริการชั่วคราวเราจะเปลี่ยนแนวทางการทำงานเป็น Work from Home โดยพนักงานจะทำงานที่บ้าน ซึ่งมีการพูดคุยประสานการทำงานร่วมกันตลอดเพื่อคิดสร้างสรรค์สื่อที่มีประโยชน์ และให้ความรู้ฝึกจินตนาการและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ อย่างต่อเนื่องซึ่งจะยังคงสื่อสารนำเสนอข้อมูลต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ Facebook,Youtube เป็นต้นอย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์คลี่คลายดีขึ้น สวนสนุกจะเปิดให้บริการตามปกติและพนักงานกลับมาทำงานตามเดิม

IMAGINIA สวนสนุกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา10.00 - 19.00 น. ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Emporium สอบถามและติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.imaginiaplayland.com และ www.facebook.com/imaginiaplayland

IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์ ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Emporium ปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18-31 มี.ค. 63 เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากไวรัสโควิด-19 IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์ ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Emporium ปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18-31 มี.ค. 63 เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากไวรัสโควิด-19 IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์ ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Emporium ปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18-31 มี.ค. 63 เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากไวรัสโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00