โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ขออนุญาตแจ้งปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ 22 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เนื่องในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๘
จากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ได้ส่งผลกระทบไปหลายประเทศทั่วโลก SF Cinema ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและผู้มาใช้บริการทุกท่าน

อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ SF Cinema ยิ่งตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือตามแนวทางของรัฐบาล ตามมติคณะรัฐมนตรีวันที่ 17 มีนาคม 2563 เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ได้โดยเร็ว

SF Cinema ขออภัยที่ต้องปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ทั้ง 22 สาขา ในกรุงเทพฯและปริมณฑลเป็นการชั่งคราว 14 วัน ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2563 โดยระหว่างนี้เรายังคงรักษามาตรการทำความสะอาดอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของลูกค้าในวันที่โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าสามารถแจ้งขอคืนเงินได้ที่ www.sfcinemacity.com/contact-us และยังคงสามารถติดตามข่าวสารของ SF Cinema ได้ผ่านทาง Social Media @WeLoveSF, #SFcinema และ SF Smart Call 1349

SF Cinema ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกคนในการทำงาน ที่ยากลำบากครั้งนี้ และขอส่งกำลังใจไปยังผู้ป่วยทุกคนให้หายดีโดยเร็ว

ขอให้ลูกค้าทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง และร่วมมือกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันไวรัสอย่างเคร่งครัด เราสัญญาว่าเมื่อทุกอย่างดีขึ้น SF Cinema จะกลับมามอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้ทุกคนอีกครั้ง

โรงภาพยนตร์ทั้ง 22 สาขา ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ปิดให้บริการชั่วคราว 14 วัน ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2563

Emprive Cineclub สาขา EmporiumSF World Cinema สาขา Central WorldSFX Cinema สาขา Central LadpraoSFX Cinema สาขา Central ChaengwattanaSFX Cinema สาขา Central Rama 9SFX Cinema สาขา The Crystal Ekamai-RamintraSFX Cinema สาขา The Mall NgamwongwanSF Cinema สาขา MBK CenterSF Cinema สาขา The Mall BangkapiSF Cinema สาขา The Mall BangkhaeSF Cinema สาขา Central RamindraSF Cinema สาขา The Mall ThapraSF Cinema สาขา Terminal 21 AsokeSF Cinema สาขา The Crystal RatchapruekSF Cinema สาขา Robinson SrisamarnSF Cinema สาขา Jas Urban SrinakarinSF Cinema สาขา Big C Phetkasem 2SF Cinema สาขา Cosmo BazaarSF Cinema สาขา BangyaiSF Cinema สาขา Central RattanathibethSF Cinema สาขา Big C BangpleeSF Cinema สาขา Central Salaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00