AnyMind Group เข้าซื้อกิจการ POKKT Mobile Ads พร้อมบุกตลาดอินเดียและตะวันออกกลาง เพื่อเพิ่มข้อเสนอโซลูชันของ AnyMind Group ในเชิงภูมิศาสตร์และทีมผู้นำ

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๗
AnyMind Group ซึ่งเป็น บริษัทเทคโนโลยีด้านการตลาด เทคโนโลยีด้านความบันเทิงและทรัพยากรบุคคลประกาศในวันนี้ถึงการเข้าซื้อกิจการของ POKKT Mobile Ads (POKKT) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโฆษณาวิดีโอบนมือถือในประเทศในอินเดีย
AnyMind Group เข้าซื้อกิจการ POKKT Mobile Ads พร้อมบุกตลาดอินเดียและตะวันออกกลาง เพื่อเพิ่มข้อเสนอโซลูชันของ AnyMind Group ในเชิงภูมิศาสตร์และทีมผู้นำ

POKKT ก่อตั้งขึ้นในประเทศอินเดียในปี พ.ศ.2555 และขยายไปสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง โดย POKKT Mobile Ads เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาวิดีโอบนมือถือชั้นนำที่รวมเข้ากับผู้เผยแพร่โฆษณาบนแอปพลิเคชันกว่า 1,000 ราย และสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานมากกว่า 500 ล้านรายต่อเดือน โดยข้อเสนอสำคัญของ POKKT ได้แก่ โฆษณาวิดีโอบนแอปพลิเคชัน พร้อมนวัตกรรมสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ และการตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) นอกจากนี้ POKKT ได้สร้างข้อมูลที่แข็งแกร่งและความสามารถในการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning) ที่ช่วยให้พันธมิตรโฆษณากว่า 200 รายสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในการเข้าซื้อกิจการ โคสุเกะ โซโก ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า“ ทั้งสอง บริษัท มีความร่วมมือที่แน่นแฟ้นและรวดเร็วซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์และข้อเสนอที่เหมาะสม พร้อมครอบคลุมพื้นที่ทางภูมิศาสตร์และทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่ง โดยทั้งผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาทั่วเอเชียและทั่วโลกจะได้รับประโยชน์จากข้อตกลงนี้เท่านั้น เนื่องจากเรามองหาข้อเสนอร่วมกันเพื่อเปิดโอกาสและสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าของเรา”

Rohit Sharma ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง POKKT กล่าวว่า“ AnyMind Group ได้สร้างธุรกิจที่ยืดหยุ่นได้และมีความมั่นคงสูงในเอเชียในช่วงเวลาสั้น ๆ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Anymind Group และได้รับประโยชน์จากการทำงานร่วมกันอย่างมากมายทั้งในตลาดผลิตภัณฑ์และการแบ่งปันทักษะ ความเชี่ยวชาญ และเรามั่นใจมากว่าการควบรวมธุรกิจครั้งนี้จะสามารถสร้างการเติบโตให้ธุรกิจของ AnyMind Group อย่างแน่นอน”

AnyMind Group จะรวมเทคโนโลยีด้านโฆษณาในแอปพลิเคชันของ POKKT เข้ากับ AdAsia Digital Platform ซึ่งในปัจจุบันจะช่วยให้นักการตลาดสามารถเปิดใช้งาน, จัดการ และติดตาม การซื้อสื่อโฆษณาบนเดสก์ท็อปและมือถือเว็บดิสเพลย์และ วิดีโอโฆษณารวมถึงสื่อโฆษณาดิจิทัลแบบ Out of home

AdAsia360 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้เผยแพร่โฆษณา เพื่อเปิดใช้งาน จัดการ และติดตามโอกาสในการสร้างรายได้มุ่งเน้นไปที่การสร้างรายได้จากผู้เผยแพร่บนเบราว์เซอร์และได้เพิ่มฟีเจอร์สำหรับผู้เผยแพร่บนแอปพลิเคชันในปีที่ผ่านมา

การเข้าซื้อกิจการของ POKKT ส่งผลให้ AnyMind Group มีฐานขยายอย่างต่อเนื่องในภูมิภาค ประกอบด้วย สำนักงาน 3 แห่งในอินเดียและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยปัจจุบัน AnyMind Group มีการขยายทางภูมิศาสตร์ของสำนักงานรวมกว่า 17 แห่งใน 13 ตลาด

AnyMind Group จะขยายสายธุรกิจและแบรนด์อื่น ๆ สู่ตลาดเหล่านี้รวมถึง:- CastingAsia ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดแบบครบวงจรสำหรับการค้นหา การเปิดใช้งาน การจัดการและการติดตามกิจกรรมทางการตลาดของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์- CastingAsia Creators Network เครือข่ายผู้มีความสามารถทั่วเอเชีย ที่เตรียมความพร้อมและสนับสนุนการเติบโตของอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดียและคอนเทนต์ครีเอเตอร์- AdAsia ข้อเสนอในการโฆษณาแบบดิสเพลย์บนเบราว์เซอร์และโฆษณาแบบวิดีโอสำหรับผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณา รวมถึงการใช้งานสื่อโฆษณานอกบ้านแบบดิจิทัล และ AdAsia Digital Platform และ AdAsia Premium Marketplace

นอกจากนี้ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง POKKT, Rohit Sharma ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ AnyMind Group โดยเขาจะรับผิดชอบในการดำเนินงานของ AnyMind Group รวมถึงการดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ของ AnyMind Group พร้อมเพิ่มโอกาสในการขยายผลิตภัณฑ์ในตลาดเอเชียและตะวันออกกลาง

Otohiko Kozutsumi ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ AnyMind Group จะทำหน้าที่เป็นประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์เชิงพาณิชย์ (CCO) ของ AnyMind Group โดย Kozutsumi จะเป็นผู้นำธุรกิจของ AdAsia และร่วมผลักดันการเติบโตธุรกิจของ AnyMind Group รวมถึงกลยุทธ์การแก้ปัญหา การพัฒนาด้านการขายและการบริการลูกค้ารวมถึงการริเริ่มเชิงกลยุทธ์สำหรับบริษัท

Vaibhav Odhekar ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) และผู้ร่วมก่อตั้ง POKKT ได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการ ในประเทศอินเดียและตะวันออกกลางสำหรับ AnyMind Group โดย Odhekar จะรับผิดชอบการดำเนินงานของ POKKT ในเอเชียการเปิดตัวและบูรณาการโซลูชั่นของ POKKT สู่ตลาดของ AnyMind Group และเป็นผู้นำการดำเนินงานของ AnyMind Group ในประเทศอินเดียและตะวันออกกลาง

ในการเสริมทัพผู้นำของ AnyMind Group โคสุเกะ กล่าวว่า: “การรวมตัวครั้งนี้ของ Rohit, Otohiko และ Odhekar เป็นการแสดงให้เห็นถึงการประสานพลังของเราในการผลักดันการเติบโตธุรกิจ และช่วยให้เราก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจและมีประสิทธิภาพ”

AnyMind Group ดำเนินธุรกิจมา 4 ปี โดยเริ่มต้นจากการเป็น AdAsia Holdings ในเดือนเมษายน 2559 และได้ขยายธุรกิจออกเป็นสามสายธุรกิจ ได้แก่ เทคโนโลยีด้านความบันเทิง เทคโนโลยีด้านการตลาด และเทคโนโลยีด้านทรัพยากรบุคคล โดยเพิ่มจำนวนพนักงานเป็น 650 คน และได้เข้าซื้อกิจการ 5 แห่ง รวมถึง FourM และGROVE ในประเทศญี่ปุ่น Moindy ในประเทศไทย Acqua Media ในฮ่องกง และตอนนี้ POKKT ในอินเดีย

เกี่ยวกับ AnyMind Group

ก่อนหน้านี้ได้ดำเนินธุรกิจในนาม AdAsia Holdings ต่อมา AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม 2561 และดำเนินธุรกิจ 3 ประเภท ได้แก่ AdAsia Holdings (โฆษณา) TalentMind (ทรัพยากรมนุษย์) และ CastingAsia (การตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์) AnyMind Group มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการแก่ ภาคอุตสาหกรรม ธุรกิจ และผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ด้วยชุดโซลูชั่นเพื่อการเติบโตที่มากขึ้น โดย AnyMind Group มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และมีพนักงานมากกว่า 650 คนจาก 20 สัญชาติ ทั่ว 13 สำนักงานใน 11 ตลาด จนถึงปัจจุบัน AnyMind Group ได้ระดมทุนทั้งหมด 62.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากนักลงทุนซึ่งรวมถึง LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital และ JAFCO Asia

AnyMind Group เข้าซื้อกิจการ POKKT Mobile Ads พร้อมบุกตลาดอินเดียและตะวันออกกลาง เพื่อเพิ่มข้อเสนอโซลูชันของ AnyMind Group ในเชิงภูมิศาสตร์และทีมผู้นำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ