ลาซาด้าจัดหนักครบรอบ8 ปี สุขสันต์วันช้อป มอบส่วนลดสูงสุด 90%แจกคูปอง888บาททุกวัน!ช้อปฉลองวนไป ลาซาด้าจัดให้!

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๔
ลาซาด้าฉลองครบรอบ 8 ปีอย่างยิ่งใหญ่ จัดมหกรรมช้อปทะลุโลกวันที่27มีนาคม วันเดียวเท่านั้น พร้อมไฮไลต์จัดหนัก แจกคูปอง 888บาททุกวัน พบสินค้าลดสูงสุด 90% และ Flash Sale เริ่มต้นเพียง 8บาท พร้อมช้อปตาแตกตั้งแต่เที่ยงคืนกับสินค้าราคาดีที่สุดในรอบปีจากแบรนด์ดังร่วม200 แบรนด์ อาทิ Xiaomi, Samsung, Wacoal, Adidas, Bobbi Brown, S-26 และ Whiskasพร้อมพบกิจกรรมLivestreamจากดาราวัยรุ่นชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมป้ายยาฉลองวันเกิดลาซาด้า ไม่ว่าจะเป็นออฟ– จุมพล,กัน– อรรถพันธ์,มิว –ศุภศิษฏ์, กลัฟ– คณาวุฒิ,ไบร์ท– วชิรวิชญ์,วิน– เมธวิน, เพิร์ธ– ธนพนธ์, แปลน– รัฐวิทย์ และ บลู– พงศ์ทิวัตถ์ ให้นักช้อปฉลองวันเกิดลาซาด้าแบบจุใจ ช้อปฉลองวนไป เหมือนวันเกิดเราเอง!
ลาซาด้าจัดหนักครบรอบ8 ปี สุขสันต์วันช้อป มอบส่วนลดสูงสุด 90%แจกคูปอง888บาททุกวัน!ช้อปฉลองวนไป ลาซาด้าจัดให้!

ฉลองวันเกิด 8 ปีทั้งที ต้องให้จุใจ งานนี้ลาซาด้าขนทัพส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายให้นักช้อปอาทิ

เก็บคูปอง 888บาท ทุกวัน เวลา 10.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 – 27 มีนาคม 2563(สามารถเก็บคูปองได้ทุกวัน แต่ใช้คูปองได้ในวันที่ 27 มีนาคมเท่านั้น)ส่วนลดสูงสูด 90%Flash Sale เริ่มต้นเพียง 8บาทคูปองฟรีค่าจัดส่ง

กำบัตรเครดิตให้แน่น ชาร์จแบตมือถือไว้ให้เต็มแล้วพบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น

เอาใจสายช้อปให้ฟินจุกๆ กับ 'Lazada ไลฟ์สุขสันต์วันช้อป’ จากเหล่าดาราวัยรุ่นชื่อดังมากมายพร้อมลุ้นรับเงินในLazada Wallet มูลค่ารวมกว่า 8,888บาท แถมยังแจกคูปองส่วนลด 188บาทให้ไปช้อปกันฟรีๆ อีกด้วย เริ่มเคาน์ดาวน์กันตั้งแต่ 24– 26มีนาคม 2563เวลา 20.00 – 21.00 น. ที่แอปลาซาด้าเท่านั้น!24 มีนาคม พบกับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์25มีนาคม พบกับ เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร,แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์,บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ และดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์26 มีนาคม พบกับ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร,กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์,ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี,วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ตั้งนาฬิกาปลุกลุกขึ้นมาช้อป เที่ยงคืน- ตี 2พบโปรโมชั่นส่วนลดตาแตกจากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 200แบรนด์ อาทิXiaomi, Samsung, Wacoal, Adidas, Bobbi Brown, S-26 และWhiskasลดแล้ว ลดอีก งานนี้พลาดไม่ได้!ฟรี!สติ๊กเกอร์ไลน์น้องลาซมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา เพียงแอด Line @LazadaTH ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้ เป็นต้นไปSlash It!ช่วยกัน หั่นราคา แท็กทีมเพื่อนชวนกันมาหั่นราคาสินค้า20 – 22 มีนาคม 2563เล่นเกม Onederful Wallet ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 450,000 บาท

เท่านี้ยังไม่พอ พบกับโปรโมชั่นจากหลากหลายบัตรเครดิตและพาร์ทเนอร์ชั้นนำในประเทศไทย ให้คุณช้อปแบบสุดคุ้ม 27 มีนานี้มีแต่ได้กับได้ ดังนี้

ผู้ใช้บัตรเครดิต Citi Lazadaรับส่วนลดสูงสุด 22%ผู้ใช้บัตรเครดิต KBankและ KTC รับส่วนลดสูงสุด 20%สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้TrueYou,AIS, AIS FibreและDTACSilver Member ขึ้นไปรับส่วนลดเพิ่ม 50บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง bit.ly/3cReKfr

เตรียมกด Add to Cart และฉลองสุขสันต์วันช้อปกับลาซาด้าได้พร้อมกัน 27 มีนาคมนี้! ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/birthday-sale/

#Lazada8BirthdayTH #Lazada8thBirthday #Lazada8thBirthdayTH #สุขสันต์วันช้อป

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ลาซาด้าจัดหนักครบรอบ8 ปี สุขสันต์วันช้อป มอบส่วนลดสูงสุด 90%แจกคูปอง888บาททุกวัน!ช้อปฉลองวนไป ลาซาด้าจัดให้! ลาซาด้าจัดหนักครบรอบ8 ปี สุขสันต์วันช้อป มอบส่วนลดสูงสุด 90%แจกคูปอง888บาททุกวัน!ช้อปฉลองวนไป ลาซาด้าจัดให้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน