บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี จัดมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในศูนย์การค้าอย่างเคร่งครัด

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๔
บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานีบริหารจัดการโดย บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการตามปกติพร้อมกับการคุมเข้มด้วยมาตรการเฝ้าระวังการและการป้องกันการแพร่ระบาดการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยมีการอัพเดทสถานการณ์และปฏิบัติงานควบคู่ไปกับมาตรการการป้องกันขั้นสูงสุดจากกระทรวงสาธารณสุขเพื่อสุขภาพอนามัยและความปลอด ภัยของลูกค้า ผู้ประกอบการ และเจ้าหน้าที่พนักงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายภายในศูนย์การค้า
บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี จัดมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในศูนย์การค้าอย่างเคร่งครัด

ในส่วนของการปฏิบัติงานของทางศูนย์ฯ เอง ได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกจุดที่มีผู้คนสัมผัสบ่อยๆ อาทิ ปุ่มกดลิฟต์ ราวบันไดเลื่อน ที่จับประตูในห้องน้ำ ปุ่มแจกบัตรอัตโนมัติบริเวณทางเข้าอาคารจอดรถและพื้นบริเวณทางเดินต้องสะอาดอยู่เสมอ รวมทั้ง เพิ่มจุดให้บริการเจลล้างมือให้ทั่วถึงทั้งศูนย์ฯ

นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ยังได้ประสานงานขอความร่วมมือไปยังผู้ประกอบการร้านค้าและพนักงานรวมทั้งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการให้ความร่วมมือรับการตรวจวัดอุณภูมิผ่านจุดคัดกรองณ จุด E Stamp ทุกครั้งก่อนเข้าพื้นที่พนักงานในร้านต้องสวมใส่หน้ากากตลอดเวลาในระหว่างปฏิบัติงาน มีการล้างมือและสวมถุงมือทุกครั้งที่มีการหยิบจับอาหาร การดูแลภายในร้านค้าก็มีการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดเช็คอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างในร้านของตนเองอย่างสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ แห่งแรกย่านถนนบอนสตรีท เมืองทองธานีขอให้ทุกท่านจงมั่นใจว่าทีมงานและร้านค้าในศูนย์ฯ ที่ปัจจุบันมีทั้งหมดจำนวนเร่วม 50 ร้านค้า ที่เปิดให้บริการที่หลากหลาย อาทิ ร้านอาหารนานาชาติ เสริมสวย ฟิตเนส และ ท็อปส์ มาร์เก็ต ต่างล้วนมีวิสัยทัศน์ที่จะปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันตามแนวทางมาตรฐานอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านเป็นสำคัญ ศูนย์ศูนย์การค้า บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-001-1499

บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี จัดมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในศูนย์การค้าอย่างเคร่งครัด บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี จัดมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในศูนย์การค้าอย่างเคร่งครัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๐๕ อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน
๑๒:๕๘ H.O.G.(TM) Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจควบ Harley-Davidson(R) ตะลุยดินแดน Wild Wild West
๑๒:๐๖ Green Market Plus @Hua-Hin
๑๒:๓๖ ถิรไทย วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้ 5,000 ล้าน
๑๒:๑๙ The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP
๑๒:๒๖ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ ซันเดย์ แมดเนส บรันช์บุฟเฟ่ต์ บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์
๑๒:๐๗ วช. นำเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน Workshop สร้างประสบการณ์การออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ มุ่งเป้าไทยเป็นฐานผลิตด้านการออกแบบ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
๑๒:๕๖ จังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวของจังหวัด
๑๒:๓๕ ตื่นตา ! นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด ในงาน มหาทานบารมี ประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด สนับสนุนโดย
๑๒:๑๓ วช.และจุฬา มอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิกsPace ให้กับโรงพยาบาลในจ.อุบล จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด และจ.สุรินทร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการ