IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์ ศูนย์การค้า The Emporium ปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18-31 มี.ค. 63 เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากโควิด-19

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๘
IMAGINIA (อิเมจิเนีย) สวนสนุกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ตั้งอยู่ ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Emporium ขานรับมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ประกาศปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18 -31 มี.ค. 63 หากสถานการณ์ดีขึ้น จะกลับมาให้บริการตามปกติ ทั้งนี้ ระหว่างที่สวนสนุกปิดให้บริการนั้น พนักงานยังทำงานต่อ แต่เปลี่ยนเป็น “Work from Home” ทำงานที่บ้าน ยังคงช่วยกันทำงานคิดพัฒนาสร้างสรรค์สื่อให้ความรู้กับเด็กๆ อย่างต่อเนื่อง โดยผลงานแรกที่ทำออกมาเป็นคลิปเพลง “Don’t forget to wash your hands!” สอนน้องๆ ล้างมืออย่างถูกวิธี ซึ่งทีมอิเมจิเนียแต่งและร้องกันเอง และเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมากกว่า 100,000 ครั้ง นอกจากนี้ ทีมจะคิดสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นประโยชน์เสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กๆ ต่อไป
IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์ ศูนย์การค้า The Emporium ปิดบริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18-31 มี.ค. 63 เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากโควิด-19

คุณเหมือนฝัน สิริกรณ์ คุณาวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท อิเมจิเนีย จำกัด ดำเนินธุรกิจสวนสนุก IMAGINIA สวนสนุกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ 3 ภาษา (ไทย-อังกฤษ-ญี่ปุ่น) เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ ไวรัสโควิด-19 ในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย สร้างความกังวลให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ทางสวนสนุกมีความห่วงใยต่อสุขภาพของลูกค้าและพนักงาน จึงขอปิดบริการสวนสนุกชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2563 เพื่อป้องกันและช่วยลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยตลอดระยะเวลาที่มีข่าวการแพร่ระบาดของไวรัสตัวนี้ ทางสวนสนุกไม่ได้นิ่งนอนใจ เรามีมาตรการป้องกันดูแลลูกค้าของเราอย่างดี อาทิเช่น ทำความสะอาดด้วยเครื่องพ่นฆ่าเชื้อโรค, เช็ดทำความสะอาดเครื่องเล่นทุกวัน, ตรวจวัดไข้ลูกค้าและพนักงานก่อนเข้าสวนสนุก, บริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือ ตลอดจนเรายังคิดสร้างสรรค์สื่อที่ให้ความรู้กับเด็กๆ เกี่ยวกับการป้องกันดูแลตัวเองจากไวรัสโควิด-19 ได้แก่ แต่งเพลง “Don’t forget to wash your hands!” ชวนน้องๆ มาเรียนรู้วิธีการล้างมืออย่างถูกต้อง ซึ่งเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมากกว่า 100,000 ครั้ง

ทั้งนี้ แนวทางการทำงานของสวนสนุกหลังจากที่ปิดบริการชั่วคราว เราจะเปลี่ยนแนวทางการทำงานเป็น Work from Home โดยพนักงาน จะทำงานที่บ้าน ซึ่งมีการพูดคุยประสานการทำงานร่วมกันตลอด เพื่อคิดสร้างสรรค์สื่อที่มีประโยชน์ และให้ความรู้ฝึกจินตนาการ และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะยังคงสื่อสารนำเสนอข้อมูลต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ Facebook, Youtube เป็นต้น อย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์คลี่คลายดีขึ้น สวนสนุกจะเปิดให้บริการตามปกติและพนักงานกลับมาทำงานตามเดิม

IMAGINIA สวนสนุกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา10.00 - 19.00 น. ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Emporium สอบถามและติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.imaginiaplayland.com และ www.facebook.com/imaginiaplayland

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๔๑ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมยินดี บุฟเฟต์ชาบูสุกี้ชื่อดัง ลัคกี้ สุกี้ (Lucky Suki) เปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 7
๑๒:๒๗ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ ครั้งที่ 13 26 มีนาคมนี้ ชั้น 4 โซน
๑๒:๔๑ โรคหืด (Asthma) with Good Quality of life: คุณภาพชีวิตที่ดีเราสร้างได้
๑๒:๒๙ ม.ศรีปทุม เปิดฉาก SPU GAMES ครั้งที่ 27 ชิงชัยสร้างมิตรภาพผ่านกีฬา
๑๑:๕๓ ตอบรับเทรนด์ 'หนีร้อนไปพึ่งเย็น' Booking.com แนะนำจุดหมายสำหรับดำน้ำชื่นชมหมู่เกาะและหาดทรายใน 'เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุด' ของประเทศไทย ประจำปี
๑๑:๓๔ ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล เปิดตัว VIAUTO รุ่น BOMA ครั้งแรกในไทย ที่งาน Motor Show 2024 VIAUTO BOMA รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ที่นั่ง วิ่งไกล 200 กม. รับประกันแบตเตอรี่ 8
๑๑:๐๓ แคนนอน คว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 จากเวที 2024 iF Design Awards
๑๑:๕๙ BKGI ลั่นระฆังเทรด 20 มี.ค.นี้ ชูจุดแข็งอยู่ใน Sunrise Industry ลุยขยายพันธมิตรมหาวิทยาลัย-รพ.ทั่วประเทศ บุกตลาดอาเซียน
๑๑:๕๔ แยกให้ออก ปวดฟันจากฟันผุ VS ปวดฟันจากไซนัส
๑๑:๒๗ ธุรกิจห้าดาว. 40 ปี เดินหน้าสานฝันผู้ประกอบการมีธุรกิจเป็นของตนเอง สร้างอาชีพมั่นคง เติบโตบนเส้นทางธุรกิจยั่งยืนไปด้วยกัน