เวียตเจ็ทออกมาตรการดูแลผู้โดยสาร หลังเวียดนามประกาศสั่งกักตัวนักเดินทางขาเข้า 14 วัน

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๖
วันนี้ฝ่ายการบริหารการบินพลเรือนของเวียดนามประกาศว่า ”ผู้โดยสารที่เป็นพลเมืองของประเทศในกลุ่มอาเซียนหรือบุคคลที่พำนักอยู่หรือเดินทางผ่านเข้าประเทศในกลุ่มอาเซียนภายใน 14 วันก่อนวันเดินทางเข้าประเทศเวียดนามจะต้องถูกแยกกักตัวทุกคนเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่เดินทางเข้าประเทศ ประกาศนี้มีผลตั้งแต่ เวลา 00:00 น. (ตามเวลาฮานอย) ของวันที่ 18 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะแจ้งมีการแจ้งให้ทราบต่อไป” ตามประกาศอย่างเป็นทางการของฝ่ายการบริหารการบินพลเรือนของเวียดนามนี้ ผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางจากประเทศไทยไปยังเวียดนามจะต้องถูกกักตัว ณ สถานที่ที่กำหนดโดยรัฐบาลเวียดนามเป็นเวลา 14 วัน

โดยทางสายการบินเวียตเจ็ท และไทยเวียตเจ็ท ได้ออกมาตรการเพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ถือตั๋วเครื่องบินสำหรับการเดินทางเส้นทางบินระหว่างประเทศไทยและเวียดนาม ในระหว่างวันที่ 18 - 31 มีนาคม 2563 โดยผู้โดยสารจะสามารถทำการเปลี่ยนวันเดินทางในเส้นทางบินเดียวกันได้ฟรี 1ครั้ง ซึ่งสามารถเลือกช่วงวันเดินทางใหม่ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม - 31 ธันวาคม 2563 ผู้โดยสารกรุณาติดต่อศูนย์บริการของสายการบินที่ โทร (+66)2 089 1909 หรือทางอีเมลล์ [email protected]

ทางสายการบินได้ประกาศหยุดให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและเวียดนามเป็นการชั่วคราวในช่วงระหว่างวันที่ 20 - 31 มีนาคม 2563

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทางสายการบินยังได้มีการปรับความถี่ของเที่ยวบินตามความต้องการในการเดินทางสำหรับเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ / เชียงใหม่ / ภูเก็ต ไปยัง โฮจิมินห์, กรุงเทพฯ ไปยัง ฮานอย / ไฮฟอง / ดาลัด และดานัง ผู้โดยสารที่ได้รับการปรับเปลี่ยนเที่ยวบินได้รับการแจ้งข้อมูลล่วงหน้าและการดูแลจากสายการบิน

สายการบินเวียตเจ็ท และไทยเวียตเจ็ท มุ่งมั่นที่จะให้บริการเที่ยวบินที่ปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้โดยสารในราคาที่ดึงดูดใจ รวมทั้งการให้บริการจากลูกเรือที่ทุ่มเทและเป็นมิตร สายการบินยังคงเดินหน้าเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง เช่นเส้นทางอุดรธานีไปยังโฮจิมินห์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารและโปรโมชั่น ตารางบินและการจองตั๋วเครื่องบิน สามารถเข้าชมได้ที่ www.vietjetair.com

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association:IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

ด้วยฝูงบินสมัยใหม่ที่มีอายุการใช้งานเฉลี่ยน้อยที่สุดในโลกเพียง 2.7 ปี และค่าดัชนีความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่ติดอันดับกลุ่มสายการบินชั้นนำของโลก เวียตเจ็ทดำเนินการบินมากกว่า 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 100 ล้านคน บน 129 เส้นทางบินทั้งในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และกัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 7 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต และ อุดรธานี และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00