ภาพข่าว: ทรูออนไลน์ คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน หมวดผลิตภัณฑ์ไอทีและดิจิทัล กลุ่มผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๓
ภาพข่าว: ทรูออนไลน์ คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2020 เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน หมวดผลิตภัณฑ์ไอทีและดิจิทัล กลุ่มผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
กลุ่มทรู โดย นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 ในฐานะแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค หมวดผลิตภัณฑ์ไอทีและดิจิทัล กลุ่มผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งรางวัลดังกล่าว จัดโดยนิตยสาร BrandAge ซึ่งได้สำรวจความนิยมของประชาชนทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของทรูออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตไทยอันดับอันดับ 1 ของไทยที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา